Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa lâu đời, mang tính đặc trưng dân tộc cao. Cùng tìm hiểu những nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản mà không một quốc gia nào có
Yankee là gì? Top 5 bộ phim Nhật Bản hay nhất về Yankee
27/06/2022
Nhật Bản được mệnh danh là một đất nước văn minh và luôn mang màu sắc tươi đẹp với những cô cậu học trò ngoan ngoãn. Tuy nhiên tại Nhật Bản lại có một thành phần bất hảo được gọi là Yankee chuyên gây ra những vụ bạo lực học đường. Hôm nay hãy cùng laodongnhatban.com.vn tìm hiều về Yankee là gì? Sự khác nhau giữa Yankee xưa và nay? Những  bộ phim Nhật Bản hay nhất về Yankee mà bạn nên xem nhé!  
NÊN hay KHÔNG nên đi du học Nhật Bản ngành cơ khí
27/06/2022
Hiện nay cảnh cửa du học Nhật Bản đang không ngừng mở rộng. Đã có rất nhiều bạn lựa chọn cho mình cơ hội đến học tập tại Nhật Bản với những chuyên ngành khác nhau điển hình như du học Nhật Bản ngành cơ khí. Tuy nhiên bạn đã biết những ưu điểm của các chuyên ngành đó tại Nhật hay chưa? Nếu chưa biết thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!
Điều dưỡng hộ lý Nhật Bản sau 1 năm không đạt N3 có bị về nước?
22/06/2022
TTS ngành hộ lý là một chương trình đang khá là mới. Đây là một ngành nghề đặc biệt, bởi nó liên quan đến sức khỏe con người, vì vậy phía Nhật Bản đã đưa ra những quy định rất khắt khe cho ứng viên khi tham gia chương trình này tại Nhật.
Kabukicho Nhật Bản là gì? Có gì trong những khu phố này!
22/06/2022
1 điểm đến đã thu hút được rất nhiều khách du lịch khi đến Nhật Bản trong mỗi kỳ du lịch đó là Kabukicho. Sự phong phú về các khách sạn, nhà nghỉ trọ cùng với sự tiện lợi về giao thông là 1 trong những lý do nơi đây được yêu thích. Vậy cụ thể trong Kabukicho có những gì vậy? Các bạn hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
Thủ tục xin visa cho con mới sinh tại Nhật
22/06/2022
Đến Nhật và sinh con tại Nhật cần lưu ý những điểm gì? Khi những đứa trẻ được sinh ra tại Nhật không mang quốc tịch Nhật nên để trẻ có được tư cách cư trú hợp pháp thì cha mẹ cần tiến hành thủ tục xin visa cho con.
[BẠN CÓ BIÊT] Những đối tượng không đủ điều kiện làm thực tập sinh điều dưỡng Nhật Bản
22/06/2022
Thực tập sinh điều dưỡng Nhật Bản là công việc đang thu hút rất nhiều bạn trẻ Việt có mơ ước được sống và làm việc tại Nhật. Nhất là các bạn học chuyên ngành về điều dưỡng, tuy nhiên để trở thành 1 thực tập sinh điều dưỡng làm việc tại Nhật Bản bạn cần phải đảm bảo mọi tiêu chuẩn được đặt ra từ trước từ phía nước bạn. Vậy bạn có biết những đối tượng nào không đủ điều kiện đi TTS điều dưỡng Nhật Bản? Hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!
THÔNG TIN TỪ A ĐẾN Z VỀ CHI PHÍ ĐI XKLĐ NHẬT BẢN 2023
22/06/2022
Bạn đang muốn tham gia đi XKLĐ Nhật Bản 2021, nhưng vẫn còn thắc mắc về vấn đề chi phí đi Nhật? Chi phí đi Nhật theo diện tu nghiệp sinh? XKLĐ Nhật Bản hết bao nhiêu tiền? ….Đây đều là những vấn đề được đa số các bạn TTS quan tâm khi đến Nhật. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết xoay quanh vấn đề về chi phí đi Nhật các bạn hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!
Đi XKLĐ Nhật Bản đơn hàng lắp đặt đường ống công việc cụ thể là làm gì?
20/06/2022
Có rất nhiều bạn đi XKLĐ Nhật Bản đơn hàng lắp đặt đường ống và vẫn còn thắc mắc về công việc thực tế sẽ làm sai khi đến Nhật làm gì? Có vất vả không? Nếu như bạn đang có ý định tham gia đi XKLĐ Nhật Bản đơn hàng đường ống và có chung thắc mắc như vậy thì hãy để Chúng tôi giải đáp cho nhé!
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang