Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa lâu đời, mang tính đặc trưng dân tộc cao. Cùng tìm hiểu những nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản mà không một quốc gia nào có
Có nên chọn đơn hàng chế biến thủy sản khi đi XKLĐ Nhật Bản không? Công việc thực tế là làm gì?
20/06/2022
Chế biến thủy sản được coi là một trong những ngành khá hot, được nhiều lao động ưa chuộng. Nguyên nhân có lẽ do tính chất của công việc này là người lao động được làm việc trong nhà xưởng, môi trường trong nhà có độ sạch sẽ cao. Tuy nhiên công việc thực tế của đơn hàng này là gì? Bạn đã biết chưa? Hãy cùng điểm qua những thông tin dưới đây nhé!
Du học Nhật Bản ngành quản trị kinh doanh- có quá NHIỀU sự lựa chọn
20/06/2022
Du học Nhật Bản ngành quản trị kinh doanh, với lợi thế Nhật Bản là một quốc gia có nền kinh tế lớn mạnh  thứ 2 thế giới. Vì vậy đã có không ít sinh viên đã tìm đến Nhật...
Hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ kỹ sư đi Nhật 2023 NHANH NHẤT!
16/06/2022
Hiện nay nhu cầu tuyển dụng kỹ sư Nhật Bản không ngừng tăng cao, chính vì vậy các thị trường tuyển dụng kỹ sư đi Nhật không ngừng mở rộng, điều đặc biệt là hầu hết các...
Yakitori là gì? Công thức làm Yakitori ngon khó cưỡng
16/06/2022
Yakitori là một trong những món ăn nổi tiếng và độc đáo được chế biến từ thịt của Nhật Bản. Nếu bạn chưa biết Yakitori là gì hay muốn làm món Yakitori ngon khó cưỡng cho gia đình mình thì xem ngay bài viết này nhé!  
Đơn hàng xây dựng Nhật Bản là làm gì? Kinh nghiệm đi XKLĐ ngành xây dựng 2023
16/06/2022
Đơn hàng xây dựng là một trong rất nhiều đơn hàng được đông đảo các bạn TTS lựa chọn. Vậy bạn đã biết công việc cụ thể phải làm khi tham gia đơn hàng xây dựng này chưa? Điều kiện đi đơn hàng này, những kinh nghiệm cần thiết! Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây nhé!
Hướng dẫn kiểm tra số dư tài  khoản ngân hàng ở Nhật Bản
15/06/2022
Hầu hết khi sang Nhật Bản làm việc theo diện thực tập sinh, kỹ sư hay du học sinh làm thêm thì các chủ xí nghiệp Nhật Bản sẽ trả lương cho nhân viên qua thẻ ngân hàng. Mỗi lao...
Tỉnh Yamaguchi Nhật Bản – hấp dẫn từ vẻ đẹp mê hoặc
15/06/2022
Tỉnh Yamaguchi Nhật Bản là một tỉnh nằm tại phía Nam Nhật Bản. Đây cũng là một tỉnh được coi là vùng đất vàng của ngành du lịch Nhật Bản bởi có nhiều địa danh và nhiều món ăn hấp dẫn khách du lịch. Tuy nhiên cụ thể có những danh lam độc đáo gì? Bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn nhé!
Weeaboo (wibu) là gì? Bạn có phân biệt được Weeaboo Và Otaku không?
15/06/2022
Gần đây, trong bộ phận giới trẻ càng ngày càng xuất hiện nhiều Weeaboo hay còn được gọi là wibu. Vậy Wibu là gì? Bạn có đang nhầm lẫn giữa wibu và Otaku không? Hãy cùng laodongnhatban.com.vn tìm hiểu về Weeaboo và sự khác biệt giữa Weeaboo và Otaku nhé?  
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang