Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa lâu đời, mang tính đặc trưng dân tộc cao. Cùng tìm hiểu những nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản mà không một quốc gia nào có
Nghệ thuật Kikubari- Hãy xem người Nhật đoán suy nghĩ của người khác như thế nào?
06/06/2022
Người Nhật nổi tiếng thế giới trong việc khéo léo và tinh tế khi giao tiếp với người khác. Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao lại như vậy không? Đó chính là sự thông minh hiểu ý của đối phương trước khi họ nói ra. Bí ẩn đằng sau đó là gì? Người Nhật liệu có thần thánh đến vậy? Câu trả lười là không nhé, sở dĩ người Nhật tinh tế như vậy là nhờ vào nghệ thuật Kikubari. Vậy bạn có biêt sgif về nghệ thuạt này? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!
Onsen là gì? Văn hóa và những quy tắc quan trọng trong Onsen
06/06/2022
Đối với những ai đã từng đến với đất nước Nhật Bản thì chắc hẳn những Onsen sẽ không còn xa lạ gì. Nhiều khách du lịch cũng như người dân Nhật Bản rất thích đến các Onsen du lịch để chiêm ngưỡng những cảnh đẹp đặc sắc và thư giãn mỗi ngày nghỉ. Chính vì vậy, có rất nhiều đơn hàng XKLĐ Nhật dành cho các thực tập sinh đi làm việc tại các Osen Nhật Bản. Để có thể hiểu Onsen là gì? Văn hóa và những quy tắc quan trọng của onsen bạn đọc hãy cùng laodongnhatban.com.vn tìm hiểu dưới bài viết này nhé!  
Mù tạt làm từ gì? Mù tạt loại nào ngon nhất?
04/06/2022
Nếu bạn là tín đồ của đồ ăn Nhật Bản thì chắc chắn Mù tạt không còn là gia vị xa lạ. Tuy nhiên bạn có biết Mù tạt làm từ gì? Mù tạt loại nào ngon nhất? Hãy cùng laodongnhatban.com.vn tìm hiểu nhé!  
Gyoza là gì? Hướng dẫn chi tiết cách làm Gyoza tuyệt cú mèo.
01/06/2022
Nhắc tới các món ăn ngon của Nhật không thể không nhắc đến Gyoza của Nhật. Hôm nay laodongnhatban.com.vn sẽ lý giải cho bạn  Gyoza là gì? Hướng dẫn chi tiết cách làm được món Gyoza tuyệt cú mèo cũng như các địa điểm bán Gyoza ngon tại Việt Nam cũng như ở Nhật. Để không cảm thấy nhàm chán trong thời gian dịch bệnh COVID thì tại sao bạn không thử làm món Gyoza cùng laodongnhatban,com.vn.   
Oden là gì? Cách nấu lẩu Oden chuẩn vị Nhật
31/05/2022
Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản thì chắc chắn phải nhắc đến những món ngon nổi tiếng như sushi, sashimi, mì ramen,... Một trong những món đặc trưng cho đất nước mặt trời mọc nữa mà hầu hết các thực tập sinh đều biết khi đến Nhật Bản đó là Lẩu Oden. Hôm nay hãy cùng laodongnhatban.com.vn tìm hiểu về lẩu Oden và cách nấu một nồi lẩu Oden chuẩn vi người Nhật nhé!  
Chùa Chureito, nơi có tầm nhìn đẹp nhất hướng về núi Phú Sĩ?
30/05/2022
Chùa Chureito (忠 霊 塔) nằm ở thành phố Fujiyoshida tỉnh Yamanashi, khá gần với hồ Kawaguchi và Yamanakako. Ngôi chùa nằm khu đền Asakura Sengen trong công viên   
12 loài hoa tượng trưng 12 tháng ở Nhật Bản
30/05/2022
Được biết đến Nhật Bản là đất nước có nhiều loài hoa đẹp, mỗi tháng trong năm Nhật Bản là đón một mùa hoa khác nhau.
Đơn hàng gia công cơ khí XKLĐ Nhật Bản gồm những công việc gì? Chế độ làm việc ngành này như thế nào?
27/05/2022
Đơn hàng Cơ khí có rất nhiều chuyên ngành nhỏ mà xí nghiệp Nhật Bản hay tuyển bao gồm: Tiện, phay bào, hàn bán tự động, đúc nhựa, dập khuôn, ép kim loại, vận hành máy gia công, lắp ráp, sửa chữa bảo dưỡng ô tô…
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang