Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa lâu đời, mang tính đặc trưng dân tộc cao. Cùng tìm hiểu những nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản mà không một quốc gia nào có
Hoàng tử bé Kabuki - Nhưng điều bạn chưa biết về gia tộc Kabuki
15/06/2022
Kabuki được biết đến là một trong 3 loại kịch phổ biến tại Nhật Bản bên cạnh kịch Noh (能楽) và kịch Bunraku(文楽). Khác với các loại kịch khác Kabuki chỉ dành cho nam giới và tại Nhật có một gia tộc được coi là quốc bảo về Kabuki. Hôm nay hãy cùng laodongnhatban.com.vn tìm hiểu về Kabuki là gì cũng như về gia tộc Kabuki và những điều bạn chưa biết về Hoàng tử bé của gia tộc Kabuki nhé!
AKB48 là gì? Sự nổi tiếng của các thành viên các thành viên AKB48.
13/06/2022
Nếu bạn là du học sinh, Thực tập sinh đang sinh sống tại Nhật hay bạn là người luôn quan tâm đến đất nước Nhật Bản thì không thể không biết đến nhóm nhạc AKB48. Được biết đến là nhóm nhạc có số lượng thành viên đông nhất thế giới, tạo nên cơn sốt không chỉ tại Nhật mà độ phủ sóng của nhóm nhạc này còn trên cả thế giới. Hãy cùng laodongnhatban.com.vn tìm hiểu AKB48 là gì? Sự nổi tiếng của các thành viên các thành viên AKB48 như thế nào qua bài viết dưới đây nhé!  
Điểm qua những lễ hội bắn pháo hoa tại Nhật Bản trong tháng 11/2023
13/06/2022
Lễ hội bắn pháo hoa tại Nhật là một trong những giây phút được người dân mong chờ nhất. Mỗi năm tại Nhật có rất nhiều lễ hội pháo hoa diễn ra, mỗi nơi được tổ chức khác nhau mang đặc trưng văn hóa vùng. Trong tháng 8 sắp tới, tại xứ Phù Tang này có rất nhiều lễ hội pháo hoa được tổ chức. Sau đây chúng tôi sẽ điểm từng lễ hội theo khu vực, những ai muốn tham gia có thể tham khảo để sắp xếp thời gian phù hợp.
7 giống chó Nhật Bản được ưa chuộng tại Việt Nam
13/06/2022
Tại Việt Nam, giống chó Nhật đã được ưu chuộng từ lâu nhưng mới đây việc lựa chọn chó Nhật được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn làm thú cưng trong nhà. Hôm nay hãy cùng Laodongnhatban.com.vn điểm danh 7 giống chó Nhật Bản được ưa chuộng tại Việt Nam nhé!  
Yakuza Nhật Bản – Tổ chức ngầm khét tiếng nhất thế giới
09/06/2022
Nhắc đến các tổ chức thế giới ngầm khét tiếng nhất thế giới thì không thể không kể đến cái tên Yakuza Nhật Bản. Chúng ta thường thấy các hình ảnh các Yakuza trên phim ảnh nhưng bạn đã thực sự biết hết về họ. Hãy cùng laodongnhatban.com.vn tìm hiểu về Yakuza, nguồn gốc cũng như những đặc điểm, cách thức hoạt động Yakuza là gì?  
100 câu hỏi thường gặp khi đi du học Nhật Bản
09/06/2022
Các bạn tham gia đi du học Nhật Bản thường gặp không ít thắc mắc cần được giải đáp. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin tập hợp lại một số câu hỏi cũng như vấn đề...
Tỉnh Gunma Nhật Bản – Vùng đất vàng Onsen, thánh địa lúa mì
09/06/2022
Tỉnh Gunma Nhật Bản vô cùng nổi tiếng với tên gọi “ Vùng đất vàng Onsen” Sở dĩ nó có tên gọi như vậy là nơi đây có đến hàng chục điểm đến Onsen khác nhau. Ngoài Onsen thì tỉnh Gunma cũng vô cùng nổi tiếng với lúa mì, hàng năm Gunma cung cấp sản lượng lúa mỳ lớn nhất Nhật Bản. Các bạn có thắc mắc xem Gunma có điều gì thú bị nữa thì hãy tham khảo bài viết của Chúng tôi hôm nay nhé!
Các bước xin visa du lịch Nhật Bản cho người làm việc tự do
09/06/2022
Bạn là một người yêu thích du lịch và bạn cảm thấy khó chịu với các thủ tục xin visa nhập cảnh tại mỗi quốc gia bạn đến, đặc biệt là với những bạn làm công việc tự do vì những yêu cầu cơ bản nhất chính là hợp đồng lao động và giấy xin nghỉ phép. Bài viết hôm nay sẽ mách bạn cách xin visa du lịch nhanh gọn nhất khi bạn đến Nhật Bản
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang