Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Tỉnh Gunma Nhật Bản – Vùng đất vàng Onsen, thánh địa lúa mì

09/06/2022

Tỉnh Gunma Nhật Bản vô cùng nổi tiếng với tên gọi “ Vùng đất vàng Onsen” Sở dĩ nó có tên gọi như vậy là nơi đây có đến hàng chục điểm đến Onsen khác nhau. Ngoài Onsen thì tỉnh Gunma cũng vô cùng nổi tiếng với lúa mì, hàng năm Gunma cung cấp sản lượng lúa mỳ lớn nhất Nhật Bản. Các bạn có thắc mắc xem Gunma có điều gì thú bị nữa thì hãy tham khảo bài viết của Chúng tôi hôm nay nhé!

ĐÔI NÉT VỀ TỈNH GUNMA NHẬT BẢN

1. Vị trí địa lý

Tỉnh Gunma Nhật Bản, nằm ở góc Tây Bắc của vùng Kantō trên đảo Honshū. Tỉnh Gunma không có bất cứ tỉnh nào giáp biển. Nếu từ Tokyo bạn có thể đến Gunma bằng cách đi tàu điện ngầm hoặc xe bus.

 

2. Đặc điểm kinh tế

Tỉnh Gunma là một trong những trung tâm sản xuất công nghiệp của nước Nhật. Với quy mô sản xuất công nghiệp của tỉnh đứng thứ 5. Nổi tiếng với các ngành như: sản xuất máy móc vận tải và chế biến và thiết bị điện tử, công nghiệp tơ lụa, máy bay, các ngành công nghiệp công nghệ cao, công nghiệp chế tạo ô tô, điện, điện tử…, Qua những thế mạnh này, tỉnh Gunma đã trở thành một trong những trung tâm công nghệp của Nhật Bản.
DU LỊCH TẠI TỈNH GUNMA NHẬT BẢN


Nếu đã là vùng đất vàng Onsen thì không có lý do gì đến Gunma mà bạn lại không trải nghiệm với suối nước nóng. Gunma thực sự là thiên
đường của suối nước nóng, nếu bạn bỏ qua sẽ vô cùng hối tiếc đó. Vậy ngoài suối nước nóng thì Gunma còn có điểm đến du lịch thú vị nào?

Hệ thống suối nước nóng

Chỉ cần đặt chân đến Gunma các bạn có thể đắm chìm trong Onsen ở bất kỳ đâu với rất nhiều điểm Onsen nổi tiếng. Tiêu biểu trong số đó có lẽ chính là Suối nước nóng Kusatsu Onsen – một trong 3 suối nước nóng nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản.

Suối nước nóng Kusatsu Onsen có chất nước mang tính axit cao, suối nguồn rất nóng với nhiệt độ từ 51 ºC đến 94 ºC.
Ngoài ra tại Gunma, còn có rất nhiều điểm tắm Onsen miễn phí hoặc Onsen giá rẻ gần các trạm xe bus rất tiện lợi cho khách du lịch. 

 


Tỉnh Gunma nổi tiếng với hàng chục điểm Onsen
Đền Myogi-jinja

Đền Myogi-jinja nằm ở núi Hakuun-zan. Đền Myogi-jinja được sáng lập vào năm 537, và được nhiều đời nhà Tokugawa tôn sùng. Hiện tại, ngôi đền vẫn được nhiều tín đồ tin tưởng và đến chiêm bái để cầu mong gia đạo bình an, kinh doanh phát đạt, an toàn giao thông, tình duyên suôn sẻ, thi cử đạt thành, nghề nghiệp ổn định.

 


Đền Myogi-jinja nằm ở núi Hakuun-zan

1000 cây anh đào ở Akagi Nanmen

Con đường gồm 1000 gốc Hoa Anh Đào ở Akagi Nanmen được gọi là Akagi Nanmen Senbon-Zakura. Đây là hàng cây anh đào được trồng men theo một con đường dài khoảng 3.5km.

 


Con đường gồm 1000 gốc Hoa Anh Đào ở Akagi Nanmen được gọi là Akagi Nanmen Senbon-Zakura
Hồ Haruna

Hồ Haruna là hồ dạng lòng chảo có chu vi khoảng 5km nằm gần miệng núi lửa Haruna. Vào mùa thu xung quanh hồ ngập sắc lá đỏ, vào mùa đông đến hạ tuần tháng 12 có trang trí đèn làm cho hồ Haruna tỏa sáng tuyệt đẹp với nhiều màu sắc rực rỡ, người ta còn tổ chức các màn biểu diễn sử dụng ánh sáng như chiếu sáng bằng tia laser, bắn pháo hoa, câu cá, cắm trại và có cả sân tenis. Đây là điểm đến thu hút lượng khách du lịch đông đảo mỗi năm.

 


Hồ Haruna là hồ dạng lòng chảo có chu vi khoảng 5km nằm gần miệng núi lửa Haruna
Cao nguyên Ozegahara

Cao nguyên Ozegahara là cao nguyên bồn địa trải dài qua 3 tỉnh Gunma, Fukushima, Niigata. Đây là cao nguyên có độ ẩm cao nhất của đảo Honshu. Ozagahara nổi tiếng về hoa Iris và lá đỏ trong mùa thu, vào thời điểm hoa nở và mùa thu là hai thời điểm có rất nhiều khách du lịch đến Cao nguyên Ozegahara để du lịch.

 


Cao nguyên Ozegahara là cao nguyên bồn địa trải dài qua 3 tỉnh Gunma, Fukushima, Niigata
ẨM THỰC TẠI GUNMA NHẬT BẢN


Gunma ngoài các điểm đến nổi tiếng về du lịch, người dân nơi đây còn vô cùng tự hào với nền ẩm thực phong phú. Dưới đây là một số món ăn bạn đừng bỏ lỡ khi đến Gunma nhé!

Inago no Tsukudani

Inago no Tsukudani là một trong những món ăn truyền thống được làm từ nguyên liệu chính là các con côn trùng của người Nhật Bản, côn trùng là một loại nguyên liệu phổ biến ở những vùng nông thôn như Yamagata, Nagano và quận Gunma.

Người ta thường dùng Inago với cơm trắng. Côn trùng trước khi đưa vào chế biến phải để qua đêm, giúp chúng tiêu hóa hết thức ăn trong dạ dày. Như vậy, nguyên liệu trở nên sạch sẽ hơn.

 


Inago no Tsukudani là một trong những món ăn truyền thống của tỉnh Gunma
Súp Suiton

Suiton là một món súp thịnh soạn với bánh bao, thịt gà và rau quả, là một món ăn truyền thống ở Gunma.

 

Himokawa Udon

Sợi mì Udon tại Gunma trông như dải lụa. Sợi mì vô cùng mềm mại mịn màng, cắn vào có cảm giác deo dẻo.Có sợi to hơn 10cm nên không thể húp xì xụp được nữa… Đây là một món ăn địa phương đầy tự hào của tỉnh Gunma – vùng đất lúa mì hảo hạng của Nhật Bản.

 


Sợi mì Udon tại Gunma trông như dải lụa.
Yaki Manju – Bánh bao không nhân xiên que

Bánh bao không nhân được xiên que, phết bên trên lớp tương Miso ngòn ngọt mằn mặn rồi đem đi nướng.Đây là món ăn vặt gợi nhớ nhiều kí ức với những ai có quê nhà ở tỉnh Gunma.

 


Bánh bao không nhân được xiên que, phết bên trên lớp tương Miso
XKLĐ TẠI TỈNH GUNMA NHẬT BẢN
 

Như đã giới thiệu ở trên, tỉnh Gunma là khu vực có rất nhiều ngành công nghiệp mũi nhọn. Thế mạnh về công nghiệp của Gunma gồm có công nghiệp tơ lụa, máy bay, các ngành công nghiệp công nghệ cao, công nghiệp chế tạo ô tô, điện, điện tử…, 5 ngành công nghiệp có kim ngạch sản xuất hàng đầu là thiết bị vận chuyển, chế biến thực phẩm thực phẩm, hóa chất, thiết bị thương mại và nhựa.

Chính vì thế Gunma đang thu hút được rất nhiều thực tập sinh đến đây làm việc với những ngành nghề như cơ khí , điện tử, gia công kim loại, sơn, chế biến thực phẩm, đúc nhựa…
THAM KHẢO MỘT SỐ ĐƠN HÀNG ĐI XKLĐ TẠI NHẬT BẢN
 
Đơn hàng Số lượng Mức lương Địa điểm Chi tiết
 
1. Trồng và thu hoạch cà chua

15 Nam


160, 325 Yên/tháng


Kumamoto

Xem chi tiết

2. Hoàn thiện nội thất
 

20 Nam

159, 550 Yên/tháng

Shiga

Xem chi tiết
 

3. Ốp lát
 

15 Nam

150,200 Yên/tháng

Miyagi

Xem chi tiết

4. Chăn nuôi bò sữa
 

25 Nam

154,000 Yên/tháng

Aichi

Xem chi tiết

5. Sơn
 

15 Nam

152,040 Yên/tháng

Tokyo

Xem chi tiết

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang