Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
TOP 7 đơn hàng kỹ sư KHÔNG TIẾNG dành cho cả Nam/Nữ
21/03/2023
Kỹ sư là diện xuất khẩu nhận được nhiều quyền lợi như: mức lương cao, chế độ tốt, có cơ hội phát triển tại Nhật. Đó là lý do có rất nhiều lao động muốn tham gia đơn hàng theo diện kỹ sư. Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra gợi ý 7 đơn hàng kỹ sư có mức lương cao nhất, giúp cho người lao động có sự lựa chọn phù hợp.
Đơn hàng cơ khí tại Nhật Bản làm gì? Môi trường làm việc ra sao?
27/01/2023
Đơn hàng cơ khí là một trong những đơn hàng được nhiều lao động lựa chọn? Trong ngành cơ khí có nhiều chuyên ngành khác nhau nên công việc rất đa dạng, lao động có thể lựa chọn những ngành nghề phù hợp với năng lực của bản thân. Bài viết sau đây sẽ đi làm rõ hơn nữa về đơn hàng này.
5 lý do  nên chọn đơn hàng mạ điện tại Nhật Bản
18/01/2023
Mạ điện là đơn hàng làm những công việc gì? Tại sao nên chọn đơn hàng này? Làm ngành nghề này có nguy hiểm không? Để hiểu hơn về đơn hàng này, lao động có thể tham khảo bài viết sau.
Đơn hàng dập kim loại có nguy hiểm không? Ai nên tham gia đơn hàng này?
12/01/2023
Dập kim loại là đơn hàng được nhiều lao động Việt lựa chọn. Vậy đơn hàng này có nguy hiểm không? Vất vả không? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời cho các bạn về vấn đề này.
5 LÝ DO nên chọn đơn hàng xuất khẩu lao động tại Mie
04/01/2023
Mie được coi là vùng đất "hứa" cho lao động Việt Nam khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản. Tại đây, cuộc sống xã hội văn minh, tiên tiến, chi phí hợp lý cùng những đơn hàng có mức lương ổn định. 
7 Tổ chức BẢO TRỢ cho lao động Việt tại Nhật Bản TTS cần biết
13/10/2022
Sống và làm việc tại Nhật, lao động sẽ không tránh khỏi những khó khắn, rắc rối. Vì là nơi đất khách quê người nên lao động Việt cần lưu ý và trang bị cho mình những thông tin an toàn cần thiết, đặc biệt là cần nhớ về các tổ chức bảo về quyền lợi cho người lao động tại Nhật
Cập nhật danh sách các công ty xuất khẩu lao động tại Hưng Yên
10/10/2022
Tại Lào Cai bao gồm những công ty xuất khẩu lao động nào? Công ty nào uy tín, minh bạch nên tham gia? Để giúp lao động lựa chọn được những công ty tốt nhất, sau đây chúng tôi sẽ cập nhật chính xác nhất những công ty XKLĐ tại Lào Cai.
Đi XKLĐ Nhật Bản, nam giới nên chọn đơn hàng nào là tốt nhất?
27/09/2022
Nam giới đi XKLĐ Nhật thì nên lựa chọn đơn hàng nào? Mức lương và chi phí tham gia các đơn hàng dành cho nam như thế nào? Điều kiện tham gia đơn hàng có khắt khe không? Đọc bài viêt sau
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang