Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
Bạn học được gì khi chọn làm thực tập sinh tại Nhật Bản
08/07/2022
Tuổi 18- tuổi bản lề đánh dấu bước chuyển biến quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Mỗi người một định hướng, một tương lai: người học đại học, người chọn làm thực tập sinh Nhật Bản. Dù là con đường nào bạn đều học được nhiều bài học đáng quý. Vậy làm thực tập sinh Nhật Bản bạn học được gì?
3 LƯU Ý khi tham gia đơn hàng kỹ sư điện tử Nhật Bản
27/06/2022
Tham gia đơn hàng kỹ sư điện tử Nhật Bản người lao động cần chú ý những gì? Lợi ích khi tham gia đơn hàng này là gì? Bài viết sau đây sẽ đi vào chi tiết giải đáp tất cả các vẫn đề về đơn hàng này.
Đơn hàng vận hành máy xây dựng có nguy hiểm và vất vả không?
20/06/2022
Đơn hàng vận hành máy xây dựng có nguy hiểm không? Thực chất công việc của đơn hàng này là gì? Để giúp lao động hiểu rõ về đơn hàng này, chúng tôi sẽ cập nhật và giải đáp thắc mắc của lao động về đơn hàng này.
Tổng hợp các đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản chấp nhận hình xăm
13/06/2022
Hiện nay, nhiều lao động có hình xăm vẫn có thể tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản. Các đơn hàng tham gia đều có mức lương cao và đãi ngộ tốt như các đơn hàng khác
5 SỰ THẬT không phải ai cũng biết về đơn hàng đóng gói thực phẩm
13/06/2022
Đóng gói thực phẩm đang dẫn đầu về số lượng lao động Việt Nam tham gia khi lựa chọn XKLĐ Nhật Bản. Mặc dù là đơn hàng được nhiều người tham gia nhưng liệu các bạn đã biết rõ những sự thật về đơn hàng này. Bài viết sau đây đi lý giải mọi vấn đề về ngành nghề đóng gói thực phẩm này.
3 điều bạn CHƯA BIẾT về đơn hàng dọn dẹp tòa nhà Nhật Bản
09/06/2022
Đơn hàng dọn dẹp tòa nhà Nhật Bản đang thu hút nhiều lao động với mức lương cao, chi phí xuất cảnh thấp. Nhưng có 3 điều thú vị mà nhiều người đang hiểu sai về đơn hàng này
Biến thể Delta ảnh hưởng tới hoạt động XKLĐ Nhật Bản thế nào?
07/06/2022
Từ khi đại dịch COVID 19 xuất hiện từ cuối năm 2019 cho đến nay, các loại biến thể của loại virus này đã có rất nhiều biến thể như Alpha, Beta, Delta và mới đây là biến thể Lambda đã lây lan với tốc độ chóng mặt ở các nước trên thế giới. Vậy Biến thể Delta ảnh hưởng tới hoạt động XKLĐ Nhật Bản thế nào?  Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc này nhé!     
3 lưu ý khi tham gia đơn hàng kỹ sư tiện, phay, CNC tại Nhật Bản
07/06/2022
Kỹ sư tiện, phay, CNC là công việc đòi hỏi lao động cần có kiến thức và bằng cấp chuyên ngành liên quan. Tham gia đơn hàng này người lao động nên chú ý điều gì? Bài viết sau sẽ làm rõ những thông tin về đơn hàng lao động có thể tham khảo thêm.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang