Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Top đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản dành cho người bị cận thị

27/02/2023

Bệnh cận thị đang là một bệnh vô cùng phổ biến đối với giới trẻ tại Việt Nam. Và đó cũng là bệnh nằm trong top những bệnh bị hạn chế đi XKLĐ Nhật Bản. Tuy nhiên bạn đừng bi quan rằng nếu như bị cận thị sẽ không còn cơ hội để đi Nhật nhé, bạn chỉ cần lựa chọn cho bản thân những đơn hàng phù hợp là được? Hãy tham khảo những đơn hàng dành cho người cận thị dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho bản thân bạn nhé!



Sở dĩ Nhật Bản là thị trường có sức hút rất lớn đối với người lao động Việt cũng bởi đây là thị trường XKLĐ có mức thu lao hàng tháng tương đối cao và đa dạng các ngành nghề cho người lao động lựa chọn. Tuy nhiên người Nhật họ cũng vô cùng khắt khe trong việc tuyển chọn lao động chính vì vậy yêu cầu về mắt cũng được người nhật rất coi trọng. 

1. Bị cận thị có đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không?

Điều đầu tiên bạn cần phải xác định rõ ràng là mắt mình bị cận bao nhiêu độ, nếu ở mức nhẹ hoặc vẫn sinh hoạt, đọc viết bình thường mà không phải dùng đến kính thì vẫn có thể tham gia bình thường (cận khoảng 1 độ). 

Còn nếu như bạn bị cận nặng, bạn gặp gặp khó khăn trong việc nhìn, đọc, và viết khi bạn không dùng kính thì bạn sẽ gặp nhiều thiệt thòi trong lúc thi tuyển và cũng có thể bạn sẽ bị loại ngay ở vòng sơ tuyển (tiến cử form thi tuyển).

Bạn nên đến những bệnh viện chuyên về mắt để có kết quả đo chính xác nhất.  Các bạn cũng cần lưu ý thị lực hoàn toàn khác với độ cận của mắt. Đối với mắt cận nhẹ, chỉ đeo kính 1 độ thì thị lực tương đương khoảng 5-6/10, cận 2 độ mắt có thị lực khoảng 2-4/10. Như vậy bạn tuyệt đối đừng nhầm giữa thị lực của mắt và độ cận của kính, điều này rất cơ bản nhưng những người lao động chưa bao giờ tiếp xúc với kính rất dễ nhầm.

   

2. Đơn hàng nào phù hợp với người mắt cận?

Có rất nhiều đơn hàng XKLĐ Nhật Bản yêu cầu người tham gia thi tuyển phải là người mắt tốt hoặc tuy nhiên cũng có 1 số ít đơn hàng không quá quan trọng vấn đề về mắt – thị lực của người tham gia.

Đối với những đơn hàng không quá yêu cầu về mắt và thị lực thì người bị cận vẫn có thể tham gia thi tuyển và đỗ đơn hàng, tức là vẫn có cơ hội được đi XKLĐ Nhật Bản. Ví dụ đơn hàng thuộc các ngành nghề:

 Thực phẩm
 Nông nghiệp
 In ấn
 Đóng gói
 Chăn nuôi…

Bạn có thể tham khảo thêm những đơn hàng đang được tuyển dụng tháng 4/2019 này nhé!

>>> Top 10 đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản LƯƠNG CAO tháng 04 năm 2023

 
đơn hàng đi Nhật cho người bị cận thị

3. Lời khuyên cho người bị cận thị muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

Trong trường hợp bạn bị cận thị nặng không đủ điều kiện tham gia thi tuyển đơn hàng đi Nhật hoặc thi tuyển nhiều lần mà vẫn không đỗ với lý do về mắt thì bạn cũng nên nghĩ đến phương án “mổ mắt”.

Tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện mổ mắt, trước khi quyết định mổ mắt bạn cần đến bệnh viên mắt để bác sĩ kiểm tra xem mình có đủ điều kiện mổ mắt hay không. Khi mổ mắt xong, thị lực của bạn có thể đạt 9/10 hoặc 10/10 như vậy cơ hội được đặt chân tới Nhật Bản làm việc của bạn sẽ dễ dàng hơn.

Mọi thắc mắc về vấn đề đi XKLĐ Nhật Bản 2020 bạn hãy để lại số điện thoại để được cán bộ tư vấn miễn phí nhé!

 
 

Mổ mắt là việc hoàn toàn nên làm ngay cả với những người không có nhu cầu đi XKLĐ Nhật Bản. Bởi nếu để tình trạng mắt kém kéo dài nó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt của bạn về lâu về dài. Hiện nay y học phát triển, một ca mổ mắt chỉ kéo dài trong một vài phút là hoàn thành và không hề đau đơn hay có bất cứ tác dụng phụ nào cả. Xin chúc bạn thành công!

Ngoài những bệnh về mắt bạn hãy tham khảo thêm điều kiện cơ bản để đi XKLĐ Nhật Bản 2020 bạn nhé!

Xem thêm:

>>> Mắt cận thị có tham gia đi kỹ sư Nhật Bản được không ?

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang