Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa lâu đời, mang tính đặc trưng dân tộc cao. Cùng tìm hiểu những nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản mà không một quốc gia nào có
Săn học bổng DỄ DÀNG với 8 loại học bổng du học Nhật Bản
08/06/2022
Việc tìm kiếm và lựa chọn cho mình một suất học bổng du học Nhật Bản không phải là quá khó nếu các bạn đã có đủ điều kiện về khả năng tiếng Nhật và trình độ chuyên môn cơ bản. Tham khảo những loại học bổng du học Nhật bản dưới đây để xem bạn phù hợp với loại học bổng nào nhé.
Top 4 ngành hot dễ xin việc nhất nên chọn khi du học tại Nhật
08/06/2022
Đi du học Nhật Bản nhưng bạn vẫn chưa biết nên chọn ngành học nào để theo đuổi? Học ngành nào có tương lai nhất ? Có quá nhiều sự lựa chọn khiến cho bạn đau đầu và dễ quyết định sai lầm? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra cho bạn những gợi ý và phân tích cơ hội việc làm của một số ngành nên học tại Nhật Bản bạn nhé!  
Khám phá 6 địa điểm du lịch nổi tiếng của Nhật ngay trong lòng Tokyo
08/06/2022
Bạn yêu thích đất nước Nhật Bản, tuy nhiên bạn lại ít thời gian để có thể khám phá hết những địa điểm du lịch nổi tiếng. Vậy hãy để laodongnhatban.com.vn cùng bạn khám phá 7 địa điểm du lịch nổi tiếng của Nhật ngay trong lòng Tokyo nhé!  
Tỉnh Miyagi Nhật Bản một tỉnh với vẻ đẹp lôi cuốn, khó quên...
07/06/2022
Đến Miyagi Nhật Bản để trượt tuyết, hay tắm Onsen, thưởng thức hải sản….Đây  chắc chắn sẽ là một chuyến du lịch để lại cho bạn nhiều ấn tượng thú vị nhất. Tại sao lại nói tỉnh Miyagi Nhật Bản là một tỉnh quyến rũ và lôi cuốn? Nguyên nhân có lẽ bởi cả 4 mùa tại Miyaki đều có vè đẹp nên thơ hữu tình, vẻ đẹp phong phú cho bạn khám phá. Cùng Chúng tôi tìm hiểu cụ thể vẻ đẹp độc đáo tại Miyagi này nhé!
Tsundere là gì? Top 10 Tsundere được yêu thích nhất trong Anime
07/06/2022
Từ Tsundere chắc chắn không còn xa lạ gì với những bạn thường đọc truyện tranh Nhật Bản. Nhưng bạn có thực sự hiểu Tsundere nghĩa là gì và tại sao lại dùng từ đó  để miêu tả các nhân vật. Bài viết dưới đây laodongnhatban.com.vn sẽ giải thích cho bạn hiểu rõ hơn về Tsundere là gì Những vấn đề liên quan đến tsundere và Top 10 Tsundere được yêu thích nhất trong anime.  
TTS đã biết về bài thi đánh giá năng lực khi đi XKLĐ Nhật Bản ?
07/06/2022
Một trong những yêu cầu cho việc cấp visa TTS sẽ phải hoàn thành hợp đồng và phải vượt qua bài thi đánh giá năng lực đặc biệt nữa. Vậy các bạn có biết kỳ thi này được tổ chức khi nào không? Nội dung thi là gì?...Hãy khám phá cùng Chúng tôi nhé!
Du học Nhật Bản ngành Y: Những thông tin bạn không thể bỏ qua !
06/06/2022
Lựa chọn du học ngành Y tại Nhật Bản sẽ là một lựa chọn hợp lý, với nhiều khoa y học truyền thống và chuyên sâu của các trường Đại Học. Các bạn sinh viên sẽ có cơ hội...
Horenso là gì? Phương pháp làm việc nhóm hiệu quả của người Nhật
06/06/2022
Horenso là một trong những quy tắc quan trọng mà bất kỳ nhân viên nào đang làm việc tại các công ty Nhật Bản cũng được đào tạo. Nếu bạn muốn sang Nhật làm việc theo diện  thực tập sinh hay kỹ sư thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Hãy cùng laodongnhatban.com.vn tìm hiểu Phương pháp làm việc nhóm hiệu quả của người Nhật -  Horenso  nhé!  
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang