Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Khám phá 6 địa điểm du lịch nổi tiếng của Nhật ngay trong lòng Tokyo

08/06/2022
Bạn yêu thích đất nước Nhật Bản, tuy nhiên bạn lại ít thời gian để có thể khám phá hết những địa điểm du lịch nổi tiếng. Vậy hãy để laodongnhatban.com.vn cùng bạn khám phá 7 địa điểm du lịch nổi tiếng của Nhật ngay trong lòng Tokyo nhé!

1. Đền thờ Higashi Fushimi Inari (Tokyo)

Giống: Đền Fushimi Inari ở Kyoto với hàng nghìn chiếc cổng Torii màu đỏ
 

 
Nếu là một người yêu thích văn hóa và thường du lịch Nhật Bản, chắc hẳn bạn sẽ biết đến ngôi đền ngàn cổng huyền thoại Fushimi Inari ở Kyoto. Và bạn có biết ở Tokyo tồn tại một đường hầm nhiều cổng torii tương tự như thế không?
Ngôi đền thờ Inari nhỏ nằm ở phía Tây Tokyo này được hoàn thành vào năm 1929, được xem là nơi lưu giữ một trong những linh hồn phân chia đầu tiên (wakemitama) của đền Fushimi Inari ở Kyoto.
 
 
- Tên: Đền thờ Higashi Fushimi Inari
- Địa chỉ: 1-5-38 Higashifushimi, Nishi-Tokyo, Tokyo 西東京市東伏見1-5-38
- Cách đi
- Xuống tại ga Mitaka hoặc Kichijoji tuyến JR, bắt xe buýt đi hướng Seibu-Yagisawa ở trạm xe buýt số 2 từ cửa Bắc, xuống tại điểm đền Higashi Fushimi Inari Jinja
 Xuống tại ga Seibu-Yagisawa hoặc ga Higashi-Fushimi tuyến Seibu-Shinjuku và đi bộ 7 phút
 
2. Rừng tre tại công viên Higashikurumeshi Chikurin (Tokyo)
Giống: Rừng tre Arashiyama ở Kyoto
 
Nếu bạn muốn tìm một nơi để tản bộ, ngắm cảnh thiên nhiên và thư giãn ở ngay giữa Tokyo ồn ào và náo nhiệt, có lẽ bạn nên đến công viên Chikurin. Công viên có diện tích 4100 m2, là nơi sinh sống của 2.000 cây tre, chắc chắn sẽ khiến tất cả phải ngỡ ngàng vì bạn khó có thể bắt gặp được khung cảnh tương tự như vậy ở giữa lòng thủ đô Tokyo.
 
Tên: Công viên Higashikurumeshi Chikurin
Địa chỉ: 1-7 Minamisawa, Higashikurume, Tokyo
東京都東久留米市南沢1-7
Cách đi: Từ ga Higashi-Kurume tuyến Seibu Ikebukuro đi bộ 15 phút

3. Lâu đài Odawara (Kanagawa)

Giống: Lâu đài Himeji ở Hyogo
 

 
Chắc hẳn khi nhìn thấy lâu đài này, nhiều người sẽ liên tưởng đến hình ảnh tòa lâu đài hạc trắng Himeji của Hyogo - 1 trong những tòa lâu đài đẹp nhất Nhật Bản. Cũng với sắc trắng đặc trưng như vậy, lâu đài Odawara ở Tokyo được xem là phiên bản thu nhỏ của Himeji ở Hyogo.
Odawara được xây dựng lần đầu vào giữa thế kỷ 15 và trải qua nhiều lần tái xây dựng sau đó. Phiên bản hiện tại được làm bằng sắt thép vào năm 1960 dựa trên những thiết kế từ thời Edo. Bên cạnh tham quan kiến trúc lâu đài, du khách đến đây có thể tìm hiểu về lịch sử xây dựng, tham quan phòng trưng bày về kiếm và áo giáp trong bảo tàng ở khu vực tháp canh. 
 
Tên: Lâu đài Odawara
Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00 (đón khách đến 16:30)
Ngày nghỉ: Thứ Tư tuần thứ 2 của tháng 12, ngày 31/12~1/1
Giá: Người lớn: 510 yên
Học sinh tiểu học và trung học cơ sở: 200 yên
Địa chỉ: 6-1 Jonai, Odawara, Kanagawa 神奈川県小田原市城内
Cách đi: Từ ga Odawara đi bộ 10 phút

4. Châu Âu thu nhỏ tại Khu phố Yokohama Yamate (Kanagawa)

Giống: Kitano Ijinkan-gai ở Kobe, Hyogo
 

 
Cũng giống như Kobe ở Hyogo, thành phố cảng Yokohama ở Kanagawa cũng được biết đến là nơi diễn ra các hoạt động giao thương với nước ngoài trong lịch sử, chính vì thế du khách đến đây có thể cảm nhận được bầu không khí ngoại lai trong kiến trúc cũng như văn hóa của khu vực. Nếu như Kobe nổi tiếng với khu phố Kitano Ijinkan-gai thì Yokohama cũng được biết đến với khu vực Yamate - nơi có các tòa nhà theo phong cách kiến trúc phương Tây vô cùng độc đáo.
 
Tên: Khu phố Yokohama Yamate
Giờ mở cửa: 9:30 ~ 17:00
Ngày nghỉ: Thứ Tư tuần thứ 2 hàng tháng, ngày 29/12 ~ 3/1
Địa chỉ: 1-77-4 Motomachi, Naka, Yokohama, Kanagawa
神奈川県横浜市中区元町1丁目77−4

5. Cổng torii hùng vĩ tại đền Hakone (Kanagawa)

Giống: Di sản thế giới đền Itsukushima ở Hiroshima

 
Chiếc cổng torii nổi trên mặt nước này được xem là biểu tượng của Hakone mà bất kỳ ai khi đến đây đều muốn ghé qua để chụp một kiểu ảnh check-in. Chiếc cổng này nằm ở gần bờ hồ Ashi được dựng lên vào năm 1952 để kỷ niệm Thiên hoàng Akihito lên ngôi, cũng như sự tài thiết lập mối quan hệ hòa bình giữa Nhật Bản và các nước Đồng minh sau Chiến tranh thế giới thứ hai. Chính với ý nghĩa đó, mặt trước của cổng torii hướng ra biển có ghi 2 chữ 平和(hòa bình), chính vì thế nên cổng torii này còn được gọi là Heiwa no Torii (Cổng torii hòa bình). Nếu đi trên thuyền bạn có thể trông thấy được hình ảnh dòng chữ này.
 
Tên: Đền Hakone
Địa chỉ: 80-1 Motohakone, Hakone, Ashigarashimo, Kanagawa
神奈川県足柄下郡箱根町元箱根80-1

6. Thị trấn kênh đào Sawara (Chiba)

Giống: Thị trấn cổ Kurashiki ở Okayama

 
Nếu đã từng đến Okayama, hẳn bạn có biết đến thành phố kênh đào nổi tiếng Kurashiki. Có một địa điểm khác ở Chiba, gần thủ đô Tokyo cũng sẽ gợi nhắc cho bạn đến hình ảnh của thành phố này đó là thị trấn cổ Sawara, nơi mang một bầu không khí lịch sử với những tòa nhà cổ kính đã tồn tại cách đây 100 ~ 200 năm. Thị trấn Sawara từng là đầu mối giao thông đường thủy quan trọng cung cấp gạo cho Edo (Tokyo ngày nay) từ thế kỷ 17 đến thế kỷ 19. Những ngôi nhà gỗ truyền thống, cửa hàng buôn bán và nhà kho dọc theo sông Ono của thị trấn đã được bảo tồn và khôi phục cẩn thận, giúp du khách có được cái nhìn chân thực hơn về những gì đã diễn ra tại đây.
 
Tên: Thị trấn kênh đào Sawara
Địa chỉ: Ga Sawara: I Sawara, Katori, Chiba, Chiba
千葉県香取市佐原イ

Trên đây là 6 địa điểm du lịch nổi tiếng của Nhật ngay trong lòng Tokyo. Nếu bạn không có nhiều thời gian cũng như kinh phí để đi du lịch khắp nước Nhật, vậy thì trước hết hãy ghé thăm thủ đô Tokyo và đến thăm quan những địa danh này trước nhé. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ!

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang