Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

12 loài hoa tượng trưng 12 tháng ở Nhật Bản

30/05/2022
Được biết đến Nhật Bản là đất nước có nhiều loài hoa đẹp, mỗi tháng trong năm Nhật Bản là đón một mùa hoa khác nhau.

Cuối tháng 1 và đầu tháng 2 – Hoa mơ

Vào thời gian khoảng cuối tháng 1, hoa mơ bắt đầu nở trong làn tuyết trắng xóa. Với ba màu sắc khác nhau là trắng, hồng, đỏ, hoa nở rộ trên khắp đất nước mặt trời mọc đến tận tháng 3. Đây chính là loài hoa mang ý nghĩa biểu trưng cho mùa xuân của Nhật Bản

 

Giữa tháng 2 cho đến cuối tháng 4 – Hoa cải dầu

Thời điểm này hoa cải dầu nở rộ, đây cũng là lúc màu sắc vàng điểm tô cảnh đẹp Nhật Bản. Loài hoa cài dầu này không chỉ đơn thuần để ngắm, hoa cải dầu còn có thể dùng để nấu ăn hay làm dược phẩm. Loài hoa này mọc nhiều ở các sườn núi của Nhật Bản. 

Địa chỉ có thể ngắm được hoa: Nông trại Mother Farm nằm ở trên núi Kano-zan, 940-3 Takura, Futtsu, Chiba. 

 

Tháng 3 – Mùa của hoa anh đào

Là một trong những loài hoa khoe sắc rực rỡ vào mùa xuân, hoa anh đào từ lâu đã được coi là biểu tượng của Nhật Bản. Từ khoảng thời gian giữa tháng 3 đến tháng 4, người Nhật cùng nhau đi ngắm hoa anh đào. Hoa mọc rải rác ở khắp nơi, từ thành thị đến nông thôn. 

 

>>> Top địa điểm ngắm hoa anh đào đêm tuyệt đẹp tại Nhật

Cuối tháng 4 cho đến đầu tháng 5 – Hoa Tulip

Xuất xứ ở đất nước Hà Lan, hoa tulip ở Nhật Bản vẫn giữ nguyên vẻ đẹp vốn có của mình. Loài hoa này mang rất nhiều màu sắc khác nhau tạo nên khung cảnh nhiều màu sắc sinh động. Công viên Tulip Tonami là nơi loài hoa này khoe sắc rực rỡ nhất. 

 

Tháng 5 cho đến giữa tháng 6 – Hoa chi anh

Hoa chi anh là một loài hoa cùng họ với hoa anh đào, có màu sắc nhẹ nhàng. Loài hoa này mọc thành cánh đồng. Nơi có hoa chi anh nở đẹp nhất chính là hồ Motosu. Bạn có thể tham gia lễ hội hoa chi anh được diễn ra hàng năm từ 19/4 đến 1/6 tại khu vực Fuji Motosuko Resort.

 

Thời gian cuối tháng 6 – Hoa cẩm tú cầu

Đây là loài hoa sẽ nở rộ vào mùa mưa tháng 6 của Nhật Bản. Hoa đổi màu sắc từ tím sang xanh dương, trắng, đỏ. Vẻ đẹp tao nhã của loài hoa cẩm tú cầu đã tạo nên sắc thái riêng mà nhiều người mê mẩn. 

Địa chỉ có thể ngắm hoa: Đền Meigetsu-in, Yamanouchi, Kamakura, Kanagawa. 

 

Tháng 7 – Hoa oải hương

Không có một loài hoa nào có sắc tím đẹp như hoa oải hương. Hoa mọc phân bố theo từng cánh đồng, phủ tím nhiều vùng rộng lớn ở Nhật Bản. Loài hoa này rất khó phát triển ở nơi có khí hậu nóng. Loài hoa này mới phát triển mạnh mẽ ở vùng Furano, thuộc Hokkaido, tạo thành những cánh đồng tím nhiều mùi hương nhẹ nhàng. 

 

Đầu tháng 8 – Hoa hướng dương

Màu sắc vàng rực rỡ của những cánh đồng hoa hướng dương khiến nhiều du khách mê đắm. Ở Hokkaido người dân cũng tổ chức lễ hội hoa hướng dương để du khách có thể cùng nhau ngắm hoa, thu hoạch hạt hoa, chiết xuất tinh dầu hoa hướng dương… 

 

Tháng 9 – Hoa bỉ ngạn

Loài hoa này còn có tên là Toshihiro Gamo có xuất xứ từ Trung Quốc. Hoa khi nở sẽ không thấy lá, nếu còn lá thì sẽ không có hoa. Loài hoa này còn mang ý nghĩa là những kỷ niệm, hồi ức buồn. Nơi nổi tiếng với loài hoa này là công viên Kinchakuda, tỉnh Saitama. 

 

Tháng 10 – Hoa hồng

Cứ vào khỏng thời gian tháng 10 hàng năm, nhiều công viên như Kyu-Furukawa hay Hibiya và vườn Jindai Botanical ở Chofu, tập trung đông khách du lịch. Du khách đến để ngắm những bông hoa hồng mang nhiều màu sắc khác nhau. 

 

Tháng 11 – Hoa cánh bướm

Loài hoa này chủ yếu mọc ở khu vực công viên Showa vào đầu tháng 11. Loài hoa có hình dạng giống như cánh hoa anh đào, nó còn có tên gọi là Akizakura hay loài hoa anh đào nở vào mùa thu. 

 

Tháng 12 – Cây hoa trà

Khi đợt gió đông ùa về, hàng loạt bông hoa trà vươn sắc đỏ điểm tô cho không khí lạnh buốt ở Nhật. Nơi được cho là vị trí ngắm loài hoa này đẹp nhất là ở mũi Ashizuri, tọa lạc tại cực nam Shikoku. Tại đây có tới 60.000 bông hoa trà nở rộ. Hoa nở đến tận tháng 4 năm sau.
Địa chỉ: Tosashimizu, Kochi. 

 

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang