Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Top địa điểm ngắm hoa anh đào đêm tuyệt đẹp tại Nhật

28/01/2019
Hoa anh đào, là biểu tượng tiêu biểu của mùa xuân Nhật Bản. Ngắm hoa vào ban ngày cũng rất tuyệt nhưng vẻ đẹp của "hoa anh đào ban đêm" cũng rất đặc biệt. Tại các điểm ngắm hoa anh đào, người ta thường thắp đèn ban đêm, tạo nên phong cảnh rất huyền ảo.
 

Nhắc đến mùa xuân ở Nhật là nhắc đến hoa anh đào. Các bạn có thể ngắm hoa anh đào ban ngày nhưng “hoa anh đào ban đêm” cũng có vẻ đẹp rất đặc biệt. Tại các địa điểm ngắm hoa anh đào, người ta thường sẽ thắp điện (lightup), tạo nên phong cảnh Nhật Bản rất huyền ảo.

Có rất nhiều địa điểm có thể ngắm hoa anh đào ban đêm trên toàn Nhật Bản nhưng trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu 1 số địa điểm có thắp điện ban đêm tuỳ theo thời gian dự báo khai hoa.

1.“Công viên Maizuru” ở tỉnh Fukuoka

“Công viên Maizuru” là địa danh vô cùng nổi tiếng về hoa anh đào ở tỉnh Fukuoka. Trong thời gian từ khoảng hạ tuần tháng 3 đến thượng tuần tháng 4, những hàng cây anh đào nở rộ cạnh bức tường đá của lâu đài và được người dân yêu thích. Vào thời gian này còn diễn ra “lễ hội hoa anh đào lâu đài Fukuoka”. Có rất nhiều sự kiện được tổ chức như thắp điện, quầy hàng di động,...các bạn có thể ngắm hoa trong không khí rất nhộn nhịp.

 


“Công viên Maizuru” là địa danh vô cùng nổi tiếng về hoa anh đào ở tỉnh Fukuoka

2.“Công viên Mifuneyama Rakuen” ở Saga (15/3 ~ 12/4/2019)

“Mifuneyama Rakuen” là một trong những địa điểm nổi tiếng về hoa anh đào ở tỉnh Saga. Có khoảng 2,000 cây anh đào nở rộ trong khu vườn kiểu Nhật. Ngoài hoa anh đào còn có khoảng 200,000 cây đỗ quyên, tạo nên phong cảnh sắc màu giống như 1 bức tranh.

Từ trung tuần tháng 3 đến thượng tuần tháng 4 ở đây còn có lightup, quy mô có thể nói là “sự kiện hoa anh đào ban đêm lớn nhất Kyushu”.

 


“Mifuneyama Rakuen” là một trong những địa điểm nổi tiếng về hoa anh đào ở tỉnh Saga

3.“Sông Meguro” ở Tokyo

Một trong những địa điểm nổi tiếng nhất về hoa anh đào ở Tokyo là “sông Meguro”. Hàng năm, vào mùa hoa anh đào, đây là địa điểm luôn nhộn nhịp bởi những người đến ngắm hoa anh đào.

Ở đây còn có cả lightup. Xung quanh có rất nhiều cửa hàng xinh xắn, nhà hàng,...vì vậy các bạn có thể vừa đi ăn, mua sắm vừa ngắm hoa anh đào ban đêm.


Một trong những địa điểm nổi tiếng nhất về hoa anh đào ở Tokyo là “sông Meguro”

4.“Khu vườn Mori” ở Roppongi

Khu vườn Mori là khu vườn Nhật Bản nằm trong “Roppongi Hills” - trung tâm thương mại với rất nhiều cửa hàng, nhà hàng.
Vào mùa xuân, hoa anh đào nở rất đẹp, ở đây luôn tấp nập những cặp đôi hẹn hò, những người trên đường đi làm về. Đây cũng là địa điểm lightup có thể gọi là ốc đảo của thủ đô.

 


Khu vườn Mori là khu vườn Nhật Bản nằm trong “Roppongi Hills”

5.“Công viên Ueno” ở Tokyo

Hoa anh đào ban đêm tại “Công viên Ueno” được chọn vào 1 trong 3 địa điểm ngắm hoa anh đào ban đêm của Nhật cùng với “công viên Hirosaki” ở tỉnh Aomori và “Công viên Takeda” ở tỉnh Niigata sẽ giới thiệu ở phần sau.
Vào mùa hoa anh đào, trong công viên trang trí 1,000 lồng đèn bonbori, thắp sáng những cây hoa anh đào đẹp lung linh.

 

6.“Sankeien” ở Yokohama (22/3 ~ 31/3/2019)

“Sankeien” nằm tại thành phố Yokohama ở tỉnh Kanagawa. Vào mùa xuân, tại khu vườn có khoảng 300 cây hoa anh đào đua nở. Ở đây có rất nhiều công trình kiến trúc mang tính lịch sử có giá trị cao được di chuyển về từ Kyoto, Kamakura,...các bạn có thể thưởng ngoạn phong cảnh hài hoà cùng với hoa anh đào.

Mùa xuân còn diễn ra “dạ hội ngắm hoa” kéo dài thời gian mở cửa đến 21:00 vào thời gian khai hoa. Hoa anh đào và các công trình kiến trúc còn được lightup, các bạn có thể thưởng ngoạn phong cảnh hoa anh đào khác với ban ngày.

 


“Sankeien” nằm tại thành phố Yokohama ở tỉnh Kanagawa.

7.“Kawazu Zakura” ở Izu (20/2 ~ 3/3/2019)

Chuyến du lịch ngắn ngày điển hình từ Tokyo chỉ mất khoảng 2 ~ 2,5 giờ - “ga Kawazu” ở tỉnh Shizuoka là một trong những địa điểm được yêu thích để ngắm hoa anh đào. Kawazu cũng là địa điểm suối nước nóng, tại “Lễ hội hoa anh đào Kawazu” được tổ chức hàng năm từ thượng tuần tháng 2 đến thượng tuần tháng 3 còn có 3 địa điểm ashiyu mở cửa miễn phí.

Các bạn cũng không thể bỏ qua lightup. Vẻ đẹp của hàng cây anh đào ven sông được thắp sáng nhiều sắc màu rất cuốn hút.

 

8.“Công viên Maruyama” ở Kyoto

Công viên Maruyama” là khu vườn cổ nhất tại thành phố Kyoto mở cửa năm 1886.
Vào mùa xuân có khoảng 800 cây anh đào đua nở, địa điểm nổi tiếng nhất ở đây là cây anh đào rũ được biết đến là địa danh nổi tiếng để ngắm hoa anh đào buổi tối ở Gion. Đây cũng là nơi thu hút rất nhiều người đến để ngắm hoa anh đào ban đêm được lightup.

>>> Khám phá loài Hoa Anh Đào biểu tượng của đất nước Nhật Bản

 


Công viên Maruyama” là khu vườn cổ nhất tại thành phố Kyoto mở cửa năm 1886.

9.“Di tích lâu đài Koriyama” ở Nara

Địa điểm nổi tiếng để ngắm hoa anh đào ở Yamato Koriyama - thị trấn quanh lâu đài nằm ở phía Bắc tỉnh Nara là “lâu đài Yamato Koriyama” được xây dựng năm 1580.

Nơi đây còn được gọi là “Gotenzakura”, được yêu mến bởi người dân từ cách đây hơn 400 năm. Từ khoảng hạ tuần tháng 3 đến thượng tuần tháng 4 hàng năm, ở đây còn diễn ra “Lễ hội lâu đài Yamato Koriyama”, các bạn có thể thưởng ngoạn cảnh sắc được tạo nên bởi hoa anh đào ban đêm và lâu đài được lightup.

 

10.“Công viên Utsubuki” ở Tottori

“Công viên Utsubuki” dưới chân núi Utsubuki, biểu tượng của thành phố Kurayoshi ở tỉnh Tottori là địa danh nổi tiếng về hoa anh đào, được biết đến bởi rất nhiều loại hoa anh đào khác nhau đua nở khi mùa xuân đến.

Từ hạ tuần tháng 3, trong khoảng thời gian diễn ra “lễ hội mùa xuân Kurayoshi”, vào ban đêm còn có 500 lồng đèn bonbori lớn nhỏ khác nhau được thắp sáng, các bạn có thể thưởng ngoạn phong cảnh hoa anh đào ban đêm rất huyền ảo.

 

11.“Công viên Takeda” ở Niigata

Hoa anh đào ban đêm ở “công viên Takeda” là 1 trong 3 địa điểm nổi tiếng về hoa anh đào ban đêm tại Nhật. Vào buổi tối, lâu đài Takeda cùng với khoảng 4,000 cây hoa anh đào được thắp sáng bởi đèn lồng bonbori phản chiếu trên mặt nước quanh con hào, phong cảnh đẹp huyền ảo hơn.

Trên đây là những địa điểm ngắm hoa anh đào buổi đêm cực đẹp tại Nhật Bản. Nếu như các bạn có thời gian và đã thưởng thức vẻ đẹp của hoa anh đào Nhật vào ban ngày, hãy thử thay để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của loài hoa này cả khi đêm về nữa nhé!

Xem thêm:

>>> Top 7 địa điểm tuyệt vời nhất để ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản
>>> Lịch Hoa anh đào Nhật Bản nở năm 2023- Rủ bạn bè đi ngắm nhé

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang