Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Chùa Chureito, nơi có tầm nhìn đẹp nhất hướng về núi Phú Sĩ?

30/05/2022
Chùa Chureito (忠 霊 塔) nằm ở thành phố Fujiyoshida tỉnh Yamanashi, khá gần với hồ Kawaguchi và Yamanakako. Ngôi chùa nằm khu đền Asakura Sengen trong công viên
 
Arakurayama Sengen, nơi có hơn 650 cây hoa anh đào được trồng. Được xây dựng như là một Đài tưởng niệm hòa bình vào năm 1963, Chùa Chureito nằm cách ga Shimoyashida trên tuyến Fujikyuko 10 phút đi bộ, và mất tất cả 2 tiếng để di chuyển nếu như bạn sống ở Tokyo.

Nếu chú ý, bạn có thể đã ít nhất một lần nhìn thấy ngôi chùa trên một quảng cáo du lịch, rằng đây chính là địa điểm nơi mà bạn sẽ có thể ngắm cảnh núi Phú Sĩ từ xa một cách hoàn hảo và toàn diện nhất. Đó thực sự không hề quá lời, sau khi bạn tìm hiểu hết về ngôi chùa.

 

Ngôi chùa 5 tầng với kiến trúc cổ này là một trong những cảnh quan nổi tiếng với các du khách nước ngoài, với tầm nhìn bao quát hết được đỉnh Phú Sĩ quanh năm tuyết trắng từ xa, đồng thời cũng nằm cách không quá xa so với khu vực Phú Sĩ ngũ hồ.

Hình ảnh núi Phú Sĩ, ngôi chùa đỏ và hoa anh đào nở rực cả một góc trời đã trở thành một trong những hình ảnh hoàn hảo về đất nước Nhật Bản trong tưởng tượng của rất nhiều khách du lịch nước ngoài đến với đất nước.

 

Khi đến với ngôi chùa, bạn sẽ phải bước đúng 298 bậc thang đá để có thể leo lên đỉnh, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng khi mà bạn có thể có được cái nhìn toàn cảnh và không bị cản trở từ trên cao xuống ngọn núi biểu tượng của đất nước Nhật Bản.

Và ngay cả số lượng bậc thang để bạn trèo lên đỉnh cũng mang ý nghĩa riêng của nó. Nữ thần của núi Phú Sĩ là Konohana Sakuya, và 3-9-8 trong tiếng Nhật cũng có thể đọc giống như sa-ku-ya. Và mùa hoa anh đào sắp sửa nở rộ vào tháng 3 tới cũng chính là thời điểm mà ngôi chùa sở hữu được cảnh quan đẹp nhất trong năm, biến địa danh thành một trong những nơi phải đến trong mùa hoa anh đào nở của rất nhiều người dân Nhật Bản.

Địa chỉ chùa Chureito

3353-1 Arakura, Fujiyoshida City, Yamanashi

Hướng dẫn cách di chuyển đến chùa Chureito

Bằng tàu điện:

Bạn có thể từ ga Shinjuku chọn tuyến JR Chuo, đổi tàu sang tuyến Fujikyu tại ga Otsuki và xuống tại ga Shimo-Yosshida. Ngôi đền Arakura Sengen cách ga Shimo-Yoshida 10 phút đi bộ dọc theo tuyến đường sắt Fujikyu. Mất thêm khoảng 5 phút để leo lên hết 398 bậc thang để lên đến đỉnh ngôi chùa.

 

Bằng xe bus:

Tuyến xe bus Mount Fuji World Heirtage Loop có một tuyến xe bus Chureito Iriguchi, cách đền Arakura Sengen không xa. Từ Shinjuku bạn cũng có thể chọn tuyến Shinjuku – Fujigoko và xuống xe ở trạm Shimoyoshida. Ngoài ra, từ ga Kawaguchi cũng có một tuyến xe bus và mất khoảng 15 phút để đi đến đền.

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang