Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa lâu đời, mang tính đặc trưng dân tộc cao. Cùng tìm hiểu những nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản mà không một quốc gia nào có
Thực tế công việc làm vệ sinh tòa nhà tại Nhật Bản thế nào? TTS đã biết chưa ?
27/09/2022
Luôn nằm trong top đơn hàng có mức lương cao đơn hàng vệ sinh tòa nhà tại Nhật luôn nhận được sự quan tâm của nhiều lao động Việt. Vậy công việc của đơn hàng vệ sinh toà nhà làm gì? Nhiều làm thêm không? Có vất vả không? Cùng tìm hiểu nhé!
Mã vùng điện thoại Nhật Bản - Những lưu ý để tiết kiệm chi phí cước gọi
19/09/2022
Nếu muốn gọi điện người thân bên Nhật thì bạn cần biết mã vùng điện thoại của Nhật Bản, mã cùng của tỉnh mà người thân bạn đang sống.
Giờ chuẩn Nhật Bản! Giờ Nhật Bản so với Việt Nam cách nhau bao nhiêu tiếng?
19/09/2022
Nếu gia đình bạn có người thân đi Nhật chắc hẳn sẽ quan tâm đất nước này có múi giờ chênh lệch so với Việt Nam khoảng bao lâu để có thể sắp xếp thời gian phù hợp liên...
Đơn hàng hàn bán tự động là làm gì? Có độc hại không ?
19/09/2022
Một trong những đơn hàng được nhiều bạn nam lựa chọn khi tham gia đi XKLĐ Nhật Bản là đơn hàng hàn bán tự động, tuy nhiên với tâm lý người Việt luôn có suy nghĩ rằng đi đơn hàng hàn này người lao động sẽ bị nhiễm độc tố từ nghề hàn. Vậy cụ thể công việc này có độc hại gì không? Công việc chính là làm gì? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây. Hãy cùng laodongnhatban.com.vn tìm hiểu nhé!
Bạn đã biết gì về cấu trúc của bài thi top J test
19/09/2022
Top J test là một kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Nhật rất phổ biến hiện nay. Đặc biệt, đối với các bạn du học sinh, kỹ sư, tu nghiệp sinh chuẩn bị sang Nhật thì vượt qua kỳ thi Top J là điều cần thiết mà nhiều bạn lựa chọn. Để hiểu thêm về cấu trúc bài thi Top J, cách chấm điểm của bài thi, chúng ta cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé.
Bạn đã biết những cách thanh toán tiền khi mua hàng tại Nhật này chưa?
19/09/2022
Hình thức thanh toán truyền thống là daibiki, cái này giống như ở Việt Nam là mua hàng shipcode vậy tức là nhận hàng rồi trả tiền. Tuy nhiên cũng còn một số hình thức thanh toán...
Đâu là những món quà bạn không nên tặng tại Nhật Bản?
19/09/2022
Điều mà bất cứ ai cũng đều chờ đợi khi dành tặng một món quà nhỏ cho những người khác, đó chính là việc người nhận sẽ hạnh phúc và nở một nụ cười trên môi khi nhận món quà
Bị mù màu có đi kỹ sư Nhật Bản được không?
25/07/2022
Hiện nay có rất nhiều bạn đang có mong muốn được đi kỹ sư Nhật Bản, nhưng lại mắc bệnh mù màu. Với chương trình đi XKLĐ Nhật Bản thì bệnh này đã nằm trong nhóm bệnh cấm không được đi Nhật. Vậy với chương trình kỹ sư thì sao? Liệu các bạn mắc bệnh này còn có cơ hội đi được không? Các bạn hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang