Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Đơn hàng hàn bán tự động là làm gì? Có độc hại không ?

19/09/2022
Một trong những đơn hàng được nhiều bạn nam lựa chọn khi tham gia đi XKLĐ Nhật Bản là đơn hàng hàn bán tự động, tuy nhiên với tâm lý người Việt luôn có suy nghĩ rằng đi đơn hàng hàn này người lao động sẽ bị nhiễm độc tố từ nghề hàn. Vậy cụ thể công việc này có độc hại gì không? Công việc chính là làm gì? Tất cả thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây. Hãy cùng laodongnhatban.com.vn tìm hiểu nhé!

1. Vậy đơn hàng hàn bán tự động là gì?

Hàn bán tự động bạn có thể hiểu đơn giản là hàn 1 nửa, một nửa không. Nguyên lý làm việc là thay vì dùng que hàn, họ sẽ dùng 01 cuộn dây kim loại có kích thước từ 0.6 mm - 1.6 mm hoặc lớn hơn làm điện cực hàn và điện cực này cũng là dạng điện cực nóng chảy nhưng được cung cấp một cách liên tục, tự động nhưng vẫn được người thợ hàn điều khiển nên được gọi là hàn bán tự động.

 


Hàn bán tự động bạn có thể hiểu đơn giản là hàn 1 nửa, một nửa không

2. XKLĐ sang Nhật đi đơn hàng hàn có vất vả và độc hại không

Sở dĩ các bạn có suy nghĩ ngành hàn độc hại là ở Việt Nam thường sử dụng phương pháp hàn thủ công bằng que hàn. Việc sử dụng que hàn trong quá trình hàn sẽ phải thường xuyên thay que hàn, sự gián đoạn này sẽ sảy ra những khuyết tật.

Bên cạnh đó, lớp phủ que hàn trong hàn que hấp thụ độ ẩm nên dễ sinh ra khuyết tật, ngược  lại hàn bán tự động không sử dụng, chúng ta sẽ không mắc phải các khuyết tật không mong muốn. 

 


Sau khi sang Nhật TTS sẽ được hướng dẫn chi tiết làm quen với công việc. 

Đối với TTS tham gia chương trình lao động tại Nhật thì không cần lo lắng về mức độ nguy hiểm của nghề hàn bán tự động. Bởi vì trước khi sang Nhật TTS đã được đào tạo tay nghề, kiến thức chuyên môn trong thời gian 4- 6 tháng. Sau khi sang Nhật TTS sẽ được hướng dẫn chi tiết làm quen với công việc. 

Bên cạnh đó, Nhật Bản là quốc gia cực kỳ tuân thủ về nội quy và an toàn cho người lao động vì vậy bắt buộc khi tham gia lao động các doanh nghiệp phải đảm bảo trang bị đầy dủ đồ bảo hộ cho nhân viên và làm việc trong môi trường kiểm soát nhiệt độ cẩn thận.

 


Nhật Bản luôn đảm bảo độ an toàn cao nhất cho lao động của mình

Trên đây là những thông tin cơ bản về công việc và mức độ an toàn của đơn hàng hàn bán tự động. Đơn hàng này được đánh gía là một trong những đơn hàng lương cao, các bạn có thể tìm hiểu thêm những đơn hàng hàn bán tự động năm 2023 tại công ty chúng tôi.

Tham khảo thêm:

>>> Đơn hàng xây dựng Nhật Bản là làm gì? Kinh nghiệm đi XKLĐ ngành xây dựng 2019
>>> Đơn hàng đúc nhựa Nhật Bản – Công việc chính là gì, có độc hại không?

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang