Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Kabukicho Nhật Bản là gì? Có gì trong những khu phố này!

22/06/2022
1 điểm đến đã thu hút được rất nhiều khách du lịch khi đến Nhật Bản trong mỗi kỳ du lịch đó là Kabukicho. Sự phong phú về các khách sạn, nhà nghỉ trọ cùng với sự tiện lợi về giao thông là 1 trong những lý do nơi đây được yêu thích. Vậy cụ thể trong Kabukicho có những gì vậy? Các bạn hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

1. Kabukicho là gì?

Kabukicho là một trong những khu phố kinh doanh tình dục tưng bừng nhất ở Nhật, tọa lạc ở phía đông bắc ga Shinjuku, giữa khu trung tâm mua sắm và giải trí nhộn nhịp của Tokyo. Mặc dù diện tích chỉ khoảng 600 m2, nơi đây vô cùng sôi động với hơn 300 cửa hàng kinh doanh đồ chơi tình dục, 200 câu lạc bộ, 80 khách sạn và cả trăm nhà hàng quán bar. Theo ước tính, mỗi ngày có tới hơn 150 nghìn người ghé thăm Kabukicho.

Kabukicho bắt đầu xuất hiện từ sau thế chiến thứ 2, sở dĩ nó có tên gọi như vậy bởi  trước đây Nhật từng có ý định xây dựng một nhà hát ca vũ kịch Kabuki nhưng do một vài quán bar dần dần được dựng lên, thu hút những sĩ quan quân đội, sau đó là những gái mại dâm bất hợp pháp.

Do đó nhà hát Kabuki dự định xây ban đầu vẫn mãi mãi chỉ nằm trên giấy. Tuy nhiên, khu phố này đã trở thành một trung tâm giải trí lớn và sầm uất, hay còn được gọi là thành phố “không ngủ” bởi ánh đèn neon luôn sáng rực từ các cửa hiệu, những tấm biển quảng cáo lớn.

2. Kabukicho kinh doanh gì?

Kabukicho là phố kinh doanh tình dục tưng bừng nhất ở Tokyo, nằm ở phía đông bắc ga Shinjuku, giữa khu trung tâm mua sắm và giải trí nhộn nhịp nhất của Tokyo.

Các cửa hàng kinh doanh sex và câu lạc bộ ở Kabukicho đặc biệt tập trung vào các khía cạnh mới mẻ của tình dục, đặc biệt là cosplay với các cô gái trong vai y tá, bác sĩ, bồi bàn… và nhiều “phong cách” khác.

Kabukicho có hơn 400 cửa hàng kinh doanh đồ chơi tình dục, 90 khách sạn, 300 câu lạc bộ và cả trăm nhà hàng, quán bar. Theo ước tính, mỗi ngày có khoảng hơn 160.000 người ghé thăm Kabukicho. Cái tên của nó ban đầu được đặt theo tên của nhà hát Kabuki – một nhà hát được dự kiến xây dựng ở đây, nhưng bất thành.

 

Ngoài ra, khách hàng có thể hát karaoke trong các quán mà tiếp viên đều nude 100%, thuê những búp bê tình dục để “giải quyết” vấn đề bức bách, hay vào các tiệm massage tình dục.

Do số lượng tới đây luôn luôn đông đúc nên tại đây để sinh tồn các cô gái phải tự cạnh tranh với nhau để kiếm được nhiều khách. Các cô gái xinh đẹp làm nghề này thì phải được sự quản lý của một nhà chứa nào đó để họ tìm kiếm khách hàng cho, còn các cô chỉ việc phục vụ theo nhu cầu của khách hàng.
 
Hầu hết thì các nhà thổ kinh doanh hợp pháp và sẽ được sự bảo vệ của pháp luật Nhật Bản. Khu phố này thường bắt đầu nhộn nhịp từ 6 giờ tối, đặc biệt là từ thứ 6 đến chủ nhật vì theo luật lao động của Nhật thì thứ 7 và chủ nhật là ngày nghỉ. Nên vào hai ngày cuối tuần khu phố này rất là đông vui nhộn nhịp, thậm chí còn khổng thể chen chân.

 

Một số cửa hàng ở phố Kabukicho thì đóng cửa lúc nửa đêm, những cửa hàng còn mở là những nơi được bảo kê bởi mafia và người ta thường khuyến cáo những khách hàng không có “máu mặt” thì không nên ghé qua. Hoặc nếu bạn là người nước ngoài tới đây thì tốt nhất bạn nên đi cùng với một người Nhật Bản, như vậy bạn sẽ không bị tính giá cao hơn.
 
Các cửa hàng kinh doanh sex và câu lạc bộ ở Kabukicho đặc biệt tập trung vào các khía cạnh mới mẻ của tình dục, đặc biệt là cosplay với các cô gái trong vai y tá, bác sĩ, bồi bàn… và nhiều “phong cách” khác. Ngoài ra, du khách có thể hát karaoke trong các quán mà tiếp viên đều nude 100%, thuê những búp bê tình dục để “giải quyết” hay vào các tiệm massage trá hình.
 
Du khách cũng có thể “vui vẻ” với nhóm các cô gái trẻ trong trang phục “nữ sinh” Nhật Bản hay ngắm nhìn những cô gái bơi lội khỏa thân sau cửa kính ở những cửa hàng lớn, đốt cháy ánh nhìn của bất cứ ai đến xem.


 
 
Vào ban ngày thì khu phố tình dục Kabukicho cũng có vẻ bình dị như các khu phố khác, nhưng từ khoảng 6h tối đến hết sáng ngày hôm sau thì thật sự khu phố này biến thành một “thiên đường nhộn nhịp”.
 
Trút bỏ bộ áo hiền hòa, Kabukicho hiện lên đúng bản chất của một phố đèn đỏ nhộn nhịp với hàng trăm câu lạc bộ thoát y, quán bar, có cả câu lạc bộ thoát y 100%, hộp đêm, khách sạn uyên ương, các cửa hàng bán đồ tình dục…
 
Nếu các bạn muốn đến đây để biết cảm giác về gái Nhật, thì các bạn hay chuyển bị một khoản tài chính kha khá nhé. vì nếu chỉ đi massage tình dục không thì cũng mất khoảng 1,5 đến 2 man, thậm chí có thể lên đến 4 man.

 

 
Con phố này hoạt động cực kỳ chuyên nghiệp, trước khi gặp các cô gái các bạn đã được cung cấp các thông số như chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng, khuôn mặt, độ tuổi, và dĩ nhiên là một bức anh sex, có luôn cả mức giá. Nếu các bạn đồng ý đi thì các bạn phải trả tiền trước. Hoặc nếu các bạn không muốn mất nhiều kinh phí các bạn có thể chỉ đi ngắm phố, hoặc xem bằng mắt thôi chứ không dùng tay chân…
 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang