Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

THÔNG TIN TỪ A ĐẾN Z VỀ CHI PHÍ ĐI XKLĐ NHẬT BẢN 2023

22/06/2022
Bạn đang có nhu cầu tham gia đi XKLĐ Nhật Bản 2020, nhưng vẫn còn thắc mắc về vấn đề chi phí đi Nhật? Chi phí đi Nhật theo diện tu nghiệp sinh? XKLĐ Nhật Bản hết bao nhiêu tiền? ….Đây đều là những vấn đề được đa số các bạn TTS quan tâm trước khi đến Nhật. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết xoay quanh vấn đề về chi phí đi Nhật các bạn hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

1. Mức chi phí đi XKLĐ Nhật Bản 2020

Một điều phải công nhận rằng chiếm đại đa số TTS đến Nhật làm việc đều là những bạn xuất phát từ nông thôn, có thu nhập kinh tế không mấy dư giả. Cũng chính vì nguyên nhân này mà số tiền họ phải bỏ ra khi quyết định đi XKLĐ Nhật Bản là một điều to lớn. Để chuẩn bị đủ thì có lẽ còn phải đi vay mượn. 

Cũng chính bởi nguyên nhân này mà chúng tôi có một lời khuyên cho các bạn rằng hãy tìm hiểu các công ty tư vấn XKLĐ uy tín, tìm hiểu kỹ càng mức chi phí mà công ty đó đưa ra cho bạn, để tránh việc mất cân đối tài chính hoặc thậm tệ hơn là bạn sẽ còn bị lừa đảo.

 

2. Gồm những khoản chi nào ?

 Chi phí khám sức khỏe

Đi XKLĐ Nhật Bản thì việc khám sức khỏe là việc làm bắt buộc. Cho du bạn đi chuyên ngành nào?, đi theo diện gì?, thời gian làm việc là bao nhiêu ? thì bạn cũng phải trải qua việc kiểm tra sức khỏe. Mục đích của việc này là kiểm tra xem bạn có mắc những bệnh trong top bệnh bị cấm khi đến Nhật hay không?

Hiện nay chi phí khám sức khỏe để đi XKLĐ Nhật tại Hà Nội dao động từ 690.000 đến 700.000 đồng. Tuy nhiên chi phí khám cũng cũng còn phụ thuộc vào việc bạn yêu cầu khám nhiều hay ít. Bạn có thể tham khảo chi tiết TẠI ĐÂY

Địa chỉ bạn có thể khám sức khỏe khi đi XKLĐ Nhật là những bệnh viện đã được  Bộ Y tế cho phép khám và cấp giấy chứng nhận. Tiêu biểu như các bệnh viện Tràng An, Chợ Rẫy, Hồng Ngọc, Bạch Mai,…

 

Chi phí học nguồn trước khi thi tuyển

Học nguồn là quá trình đào tạo bạn một số kỹ năng giao tiếp cơ bản ban đầu để bạn có thể ghi điểm tối đa nhất trong mắt nghiệp đoàn tuyển dụng bạn vào hôm thi tuyển.

Quá trình đào tạo này bao gồm những câu nói chào hỏi, giới thiệu bản thân cơ bản, và một số tác phong đi đứng, cúi chào… Chi phí học tạo nguồn sẽ gồm những khoản tiền: tiền ăn ; tiền ở ký túc xá và học phí.

>>>  Học nguồn là gì? Tại sao lại phải học nguồn khi đi XKLĐ?

 

 Chi phí dịch vụ đi XKLĐ Nhật Bản 2020

Nếu như bạn đi đến Nhật làm việc theo diện TTS thì bạn sẽ phải chi trả một khoản tiền cho doanh nghiệp XKLĐ Nhật Bản, cụ thể như sau:

  Đơn hàng đi Nhật thời gian 1 năm hay 3 năm: Chi phí đi Nhật 1 năm chỉ bằng 1/3 chi phí đi xkld Nhật 3 năm
  Đơn hàng làm việc ngoài nhà xưởng hay trong nhà xưởng: Đơn hàng làm việc ngoài trời thì mức chi phí đi xuất khẩu Nhật Bản thấp hơn làm trong nhà xưởng.

 Chi phí đào tạo tiếng Nhật sau khi bạn đã trúng tuyển

Sau khi bạn đã trúng tuyển đơn hàng mình lựa chọn, bạn sẽ được đào tạo tiếng Nhật trong khoảng thời gian từ 4 tháng đến 6 tháng.
Đây là việc bắt buộc đối với một lao động sau khi đã trúng tuyển đơn hàng.

 

 Chi phí đào tạo tay nghề

Đối với những đơn hàng yêu cầu kinh nghiệm và phải có kỹ năng như ngành Hàn xì, may mặc, cơ khí…Bạn sẽ được Công ty XKLĐ Nhật Bản hướng dẫn và đào tạo tay nghề. Đương nhiên bạn sẽ phải bỏ chi phí cho việc này nữa rồi !

Chi phí đi Nhật 1 năm và 3 năm

Nếu như bạn đi XKLĐ Nhật Bản với đơn hàng 1 năm thì chi phí bạn phải bỏ ra so với đơn hàng 3 năm sẽ thấp hơn rất nhiều, cụ thể chi phí 1 năm sẽ chỉ bằng 1/3 chi phí đơn hàng 3 năm. Vì thế đi Nhật 1 năm luôn là lựa chọn hàn đầu đối với những lao động có kinh tế hạn hẹp.

Trên đây là một số những chi phí cơ bản mà khi tham gia đi XKLĐ Nhật Bản bạn sẽ phải bỏ ra khi lựa chọn đi XKLĐ Nhật Bản 2020. Các bạn hãy tham khảo kỹ để không còn những băn khoăn hay thắc về vấn đề chi phí đi Nhật nữa nhé! Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

>>> Bảng giá chi phí đi XKLĐ Nhật Bản các công ty miền Bắc và miền Nam
>>> 10 khoản chi phí đi Xuất khẩu lao động Nhật Bản mà bạn chưa biết

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang