Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa lâu đời, mang tính đặc trưng dân tộc cao. Cùng tìm hiểu những nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản mà không một quốc gia nào có
Mất tiền oan nếu như mang thứ này lên tàu, quy định mới áp dụng từ tháng 4
08/11/2018
Cụ thể, bộ Giao thông vận tải cho biết các nhà điều hành các chuyến tàu sẽ buộc phải hành khách rời khỏi chuyến tàu trong trường hợp vi phạm, mặc dù hiệu quả của quy định mới này vẫn chưa thực sự rõ ràng vì những người kiểm soát sẽ không thể kiểm tra được tất cả các hành lý của hành khách.
Xin visa lao động Nhật bị ảnh hưởng như thế nào khi bạn đóng thuế thị dân chậm
07/11/2018
Việc xin visa lao động là một việc tối quan trọng, tuy nhiên việc này sẽ trở nên không dễ dàng khi bạn đóng thuế thị dân chậm. Vạy huế thị dân (住民税) là gì? Một năm phải đóng bao nhiêu? Không đóng thuế hoặc chậm đóng thuế thì dân thì có ảnh hưởng như thế nào đến việc xin visa? Các bạn hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!
Mách bạn mẹo mua bán đồ cũ qua các nhóm facebook Sayonara Sales ở Nhật
07/11/2018
Sống ở Nhật chắc chắn bạn sẽ không còn lạ gì với việc dành một khoản chi phí rất đắt đỏ cho việc chi tiêu sinh hoạt. Và đương nhiên điều đó bao gồm cả việc mua sắm các món đồ cho cuộc sống. Bài viết hôm nay sẽ mách cho bạn cách tiết kiệm chi phí khi mua những vật dụng sinh hoạt này thông qua các nhóm facebook Sayonara Sales ở Nhật.
[CẢNH BÁO]: Đến Nhật hãy cẩn thận với nạn quấy rối qua điện thoại mang tên Airdrop chikan
07/11/2018
Nếu như bạn đã sinh sống tại Nhật Bản, thì có lẽ không lạ lẫm gì với khái niệm “chikan”. Ý nghĩa đơn giản chỉ những người đàn ông biến thái, lợi dụng không gian chật chội trên các chuyến tàu điện để quấy rối và đụng chạm vào phụ nữ.
Những thứ mà khách du lịch TUYỆT ĐỐI không nên bỏ qua vào tháng10 Nhật Bản
06/11/2018
Nếu như bạn có dịp đến Nhật Bản vào tháng 06 thì bạn đừng nên bỏ lỡ những thứ siêu hay này nhé! Mỗi hoạt động đều vô cùng đặc sắc và mang những nét truyền thống riêng. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho các bạn những hoạt động sẽ chỉ diễn ra vào tháng 06. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé.
Học tiếng Nhật bạn sẽ có được những thuận lợi và khó khăn gì?
06/11/2018
Tiếng Nhật hiện nay đã trở thành một ngôn ngữ được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên khi học thứ tiếng này sẽ không tránh khỏi những khó khăn và thuận lợi khác nhau. Nếu như bạn nắm rõ được những thuận lợi và khó khăn đó thì bạn sẽ có được một kế hoạch học tập hiệu quả hơn. Hãy tham khảo bài viết hôm nay để biết được những thuận lợi và khó khăn đó là gì nhé.
Bạn có biết thị trường XKLĐ nào dành cho người cao tuổi?
06/11/2018
Chào anh/chị công ty, tôi tên Ngô Doãn Bình năm nay 38 tuổi và muốn đi XKLĐ nước ngoài. Tuy nhiên qua tìm hiểu ban đầu tôi nhận thấy độ tuổi của tôi đã không còn phù hợp để đi XKLĐ Nhật Bản, Hàn Quốc hay Đài Loan được nữa. Vậy công ty có thể tư vấn cho tôi rằng với độ tuổi của tôi thì thị trường XKLĐ nào phù hợp với tôi? Và các thị trường đó sẽ lấy đến độ tuổi bao nhiêu ạ? Tôi xin chân thành cảm ơn.
Những điều cần lưu ý khi phỏng vấn Baito
05/11/2018
Nếu như bạn muốn đi làm tại Nhật chắc chắn bạn sẽ phải trải qua cuộc phỏng vấn Baito. Vậy Baito là gì? Làm sao để bạn vượt qua buổi phỏng vấn đó dễ dàng, hiệu quả. Hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang