Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Mất tiền oan nếu như mang thứ này lên tàu, quy định mới áp dụng từ tháng 4

08/11/2018
Cụ thể, bộ Giao thông vận tải cho biết các nhà điều hành các chuyến tàu sẽ buộc phải hành khách rời khỏi chuyến tàu trong trường hợp vi phạm, mặc dù hiệu quả của quy định mới này vẫn chưa thực sự rõ ràng vì những người kiểm soát sẽ không thể kiểm tra được tất cả các hành lý của hành khách.

Theo dự thảo của phiên bản sửa đổi sắc lệnh mới này, những đồ dùng như vali xách tay, dao, rìu, cưa và cả kéo sẽ được thêm vào danh sách các mặt hàng bị cấm mang lên tàu. Trước đó, việc mang theo các chất nổ hay vật liệu dễ cháy cũng đã bị cấm trên tất cả các chuyến tàu điện ở Nhật.

Bộ Giao thông đang cân nhắc thêm các biện pháp khác để tăng cường an ninh cho các chuyến tàu sau vụ việc Ichiro Kojima, một thanh niên thất nghiệp 22 tuổi, đã lên cơn thịnh nộ và đâm chế.t một người đàn ông và làm bị thương 2 người phụ nữ trên chuyến tàu Nozomi 256 hướng về JR Shin-Osaka vào tháng 6 vừa qua

 

“Vì không thể biết trước hay ngăn chặn được ý đồ của những kẻ có mưu đồ xấu, điều tốt nhất mà chúng ta có thể làm là hạn chế tối đa khả năng xảy ra của chúng, bằng việc cấm các đồ vật có khả năng gây sát thương”.

Kể từ khi vụ việc xảy ra, các nhà điều hành nhà ga đã tăng số lượng các nhân viên bảo vệ và tuần tra ở trên các chuyến tàu. Đồng thời, những khóa học về việc ứng phó đối với các tình huống khẩn cấp trên tàu dành cho các nhân viên và cán bộ đã được tổ chức

 

Đã có nhiều những vụ việc thảm khốc xảy ra trên các chuyến tàu shinkansen mặc cho những nỗ lực kiểm soát của các lực lượng chức năng, điển hình như vụ việc một người đàn ông tự thiêu sống trên một chuyến tàu cao tốc, giết chế.t một người phụ nữ và làm bị thương nhiều người vào năm 2023, hay là vụ giết người của thanh niên 22 tuổi vào tháng 7 vừa qua.

Nguồn: Tin tức nước Nhật

Xem thêm: 

>>> Lưu ý về việc mang hành lý sang Nhật khi đi máy bay

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang