Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa lâu đời, mang tính đặc trưng dân tộc cao. Cùng tìm hiểu những nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản mà không một quốc gia nào có
Đến Osaka, Nhật Bản mà không thưởng thức những món này thì có mà tiếc hùi hụi.
15/11/2018
Ẩm thực Nhật Bản vốn nỏi tiếng trên toàn thế giới bởi những món ăn ngon, độc đáo và được chế biến vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ. Nhưng bạn có biết Osaka còn được mệnh danh là “ thiên đường ẩm thực” của Nhật Bản không? Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn những món ăn không thê rbor qua khi đến Osaka Nhật Bản nhé!
CẢNH BÁO Mới nhất của bộ GD- ĐT về tình trạng bị lừa đi du học Nhật Bản
15/11/2018
Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Lê Ngọc Quang đã yêu cầu hiệu trưởng các trường THPT Hà Nội phải có công văn báo cáo của Sở GĐ-ĐT mọi hoạt động liên kết với nước ngoài của trường và cần thận trọng tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi giao lưu, liên kết với các công ty du học.
Tỉnh Miyazaki Nhật Bản – Thiên đường nghỉ dưỡng số 1
14/11/2018
Tỉnh Miyazaki Nhật Bản là một tỉnh khá nổi tiếng, rất nhiều người dân biết đến tỉnh Miyazaki như một thiên đường nghỉ dưỡng. Có rất nhiều địa danh trên tại Miyazaki mà bạn có thể thoải mái trải nghiệm như trải nghiệm biển trên đảo Aoshima, ghé qua đền thờ Aoshima-jinja hay đền thờ Miyazaki nổi tiếng. Ngoài ra sẽ còn được thưởng thức sự tuyệt vời của các bãi biển tuyệt đẹp cùng dịch vụ tuyệt vời của khu nghỉ mát Phoenix Seagaia … Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn chi tiết về thiên đường này nhé!
Những lý do khiến bạn trượt xét duyệt hồ sơ du học
14/11/2018
Cơ hội để các bạn đỗ được xét duyệt hồ sơ có thể là do các bạn có một bộ hồ sơ hoàn hảo. Tuy nhiên đã có không ít trường hợp các bạn du học bị trượt, lý do chính là lỗi hồ sơ. Vậy các bạn có biết lý do là gì không? Nếu không thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây bạn nhé! 
Bạn đã biết cách đăng ký thi Năng lực Nhật ngữ tại Nhật Bản – kì tháng 11/2023
14/11/2018
Đối với một người học tiếng Nhật thì kì thi Năng lực Nhật ngữ sẽ là một trong số những kì thi khá quan trọng nhằm đánh giá trình độ tiếng Nhật của mỗi người. Kỳ thi này không chỉ được tổ chức tại Việt Nam mà còn được tổ chức tại Nhật Bản. Tại Nhật thì kỳ thi này sẽ được tổ chức 2 lần vào ngày chủ nhật đầu tiên của tháng 7 và tháng 06. 
Tỉnh Onikawa Nhật Bản- điểm đến thú vị cho các tín đồ yêu biển
13/11/2018
Nhật Bản được bao quanh bốn bề là đại dương. Tuy nhiên không phải tỉnh nào cũng sát với biển và có thể nhìn thấy biển luôn. Địa điểm giúp bạn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển nhất khi đến Nhật đó chính là tỉnh Onikawa. Khi khám phá vùng biển tại tỉnh Onikawa Nhật Bản bạn sẽ thỏa thích ngắm san hô lên đến 400 loại khác nhau, cùng với vô vàn các loài cá siêu lạ và độc đáo
Kinh nghiệm đi lại cho khách du lịch khi đến Nhật Bản
13/11/2018
Khi đến bất kì một quốc gia nào thì vấn đề lo ngại đầu tiên có lẽ là cách di chuyển đến những địa điểm bạn cần đến. Phải làm sao để đi lại, di chuyển một cách thuận lợi nhất, nhanh nhất và tiết kiệm nhất. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến các bạn đi du lịch theo tour hay tự túc những kinh nghiệm đi lại tại Nhật cho khách du lịch nhé!
Nhật Bản kỳ lạ với lễ hội dọa trẻ con khóc
13/11/2018
Nhắc đến lễ hội này chắc hẳn các bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên, đây cũng có thể được coi là nghi lễ kì lạ bậc nhất trên thế giới. Trong cuộc thi khóc này, các đô vật su mô sẽ bế các em bé lên cao để khiến các em bật khóc. Và chắc chắn em bé nào tham gia lễ hội này cũng sẽ phải bật khóc. Điều khác nhau chỉ là về mức độ khóc to hay nhỏ mà thôi.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang