Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Tỉnh Miyazaki Nhật Bản – Thiên đường nghỉ dưỡng số 1

14/11/2018
Tỉnh Miyazaki Nhật Bản là một tỉnh khá nổi tiếng, rất nhiều người dân biết đến tỉnh Miyazaki như một thiên đường nghỉ dưỡng. Có rất nhiều địa danh trên tại Miyazaki mà bạn có thể thoải mái trải nghiệm như trải nghiệm biển trên đảo Aoshima, ghé qua đền thờ Aoshima-jinja hay đền thờ Miyazaki nổi tiếng. Ngoài ra sẽ còn được thưởng thức sự tuyệt vời của các bãi biển tuyệt đẹp cùng dịch vụ tuyệt vời của khu nghỉ mát Phoenix Seagaia … Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn chi tiết về thiên đường này nhé!

1. Vị trí địa lý của tỉnh Miyazaki

Tỉnh Miyazaki thuộc vùng Kyushu của Nhật Bản, với phía bắc giáp Oita, phía đông giáp biển, phía nam giáp tỉnh Kagoshima và phía tây giáp tỉnh Kumamoto. 

Khí hậu tại Miyazaki tương đồng với khí hậu Việt Nam. Do đó, đối với các bạn sang Miyazaki làm việc, hay học tập bạn sẽ không mất thời gian để làm quen với thời tiết.

Miyazaki có khí hậu cận xích đạo nắng nóng và mưa nhiều. Nhiệt độ cao nhất trong năm khoảng 33 độ (tháng 7), nhiệt độ thấp nhất khoảng 3-5 độ (tháng 12 hoặc tháng 1). Lượng mưa tại Miyazaki phân bố khá đều, không dồn vào bất cứ tháng nào.

 
 

2. Đặc điểm kinh tế khu vực Miyazaki

Miyazaki có địa hình  đồi núi, đồng bằng và cả trung du. Do vậy, nơi đây tập trung phát triển các ngành nông nghiệp chất lượng cao như: trồng trọt, đánh bắt nuôi trồng thủy hải sản, chăn nuôi, lâm nghiệp,…

Với việc phát triển cân đối các ngành nông nghiệp, ngành dịch vụ tại Miyazaki cũng rất phát triển, đặc biệt là dịch vụ chế biến nông sản, thủy sản. Với sự tăng trưởng mạnh về sản lượng, trong những năm gần đây, tỉnh Miyazaki có nhu cầu tuyển dụng nhiều lao động nước ngoài, chủ yếu là lao động ngành nông nghiệp.

 
Tỉnh Miyazaki Nhật Bản

3. Giao thông tại Miyazaki

Tình hình giao thông tại Miyazaki khá thuận lợi. Nếu như bạn muốn đi từ Miyazaki đến các tỉnh lân cận, các bạn có thể đi xe ô tô hoặc xe bus. Nếu các bạn muốn đến những tỉnh xa hơn, có thể đi máy bay nhé.
Từ Miyazaki đến các tỉnh, thành phố lớn như:

 Đến Hiroshima khoảng 550km, các bạn có thể di chuyển bằng tàu điện, mất khoảng 5h30 phút
 Đến Osaka khoảng 640km, thời gian di chuyển bằng tàu điện khoảng 6h25 phút
 Đến Kyoto khoảng 680km, nếu đi bằng tàu điện sẽ mất khoảng 7h45 phút
 Đến Tokyo khoảng 1120km: các bạn có thể di chuyển bằng tàu điện, mất khoảng 14h30 phút

 

4. Du lịch ở tỉnh Miyazaki Nhật Bản

Tỉnh Miyazaki có đặc điểm địa hình đồi núi kết hợp biển, đồng thời có khí hậu ôn hòa quanh năm. Đây là điều kiện thuận lợi để tỉnh Miyazaki phát triển ngành du lịch. Một số địa danh du lịch nổi tiếng phải kể đến như:
 Đảo Aoshima ( Đảo mèo)

Đảo Aoshima được xem là vùng đất mộng mơ của Miyazaki. Đảo nằm ở thành phố Miyazaki, được bao quanh bởi Washboard demon. Sở dĩ gọi là Washboard demon bởi vì địa hình nơi đây được tạo thành bởi lớp đá bị nước biển ăn mòn, hình thành bề mặt như rộng bậc thang. Đảo được bao quanh bởi những hàng cọ- được công nhận là di sản thiên nhiên quốc gia. Ngoài ra, điểm đặc biệt khiến nhiều người đến tham quan đảo bởi trên đảo có rất nhiều mèo. Đảo này còn có một tên gọi khác là đảo mèo nữa.

 


Đảo Aoshima được xem là vùng đất mộng mơ của Miyazaki
 Khu nghỉ mát Phoenix Seagaia Resort 

Khu nghỉ mát là khu nghỉ dưỡng phức hợp đầu tiên tại tỉnh Miyazaki. Khu bao gồm tổ hợp khách sạn, sân golf, khu spa, nhà hàng, trung tâm tiệc cưới, phòng hội nghị,

 
tỉnh Miyazaki Nhật Bản
 Bờ biển Hitotsuba

Bờ biển giáp mặt với phía đông của thành phố Miyazaki. Bãi biển là nơi nghỉ dưỡng với người dân trong mùa hè. Nơi đây có cả bể bơi và bãi tắm. Trên bờ biển cũng có rất nhiều hoạt động: chèo thuyền, bóng chuyền bãi biển, bóng đá bờ biển, lướt ván,…

 

5. Du học Nhật Bản ở Miyazaki 2018

Tỉnh Miyazaki Nhật Bản là khu vực có chi phí sinh hoạt rẻ cùng nhiều công việc làm thêm cho du học sinh. Nguyên nhân này đã khiến rất nhiều du học sinh đã lựa chọn tới đây học tập. Nếu bạn cũng muốn tới đây để tận hưởng một Nhật Bản thật khác trong khi vẫn hoàn thành khóa du học của mình thì hãy xem một trong các trường đại học ở Miyazaki sau để tham khảo nhé.

Một vài trường đại học ở tỉnh Miyazaki Nhật Bản:

 Minamikyushu University (南九州大学)
 Miyazaki Municipal University (宮崎公立大学)
 Miyazaki International College (宮崎国際大学)
 Miyazaki Sangyou Keiei University (宮崎産業経営大学)
 University of MiyazakiEbino (宮崎大学)

 


Minamikyushu University (南九州大学)

6.Xuất khẩu lao đông Nhật Bản ở Miyazaki

Tỉnh Miyazaki cũng tập trung phát triển ngành nông nghiệp chất lượng cao. Mỗi năm, tỉnh cần tuyển hàng nghìn lao động từ nước ngoài phục vụ cho nền nông nghiệp và chế biến nông sản. Với các ngành nghề chính như:

Lao động trồng cây trong nhà kính
 
Công nhân chế biến thực phẩm, chế biến thủy sản
 

Chính vì vậy đây sẽ là một cơ hội cho các bạn đang muốn đi XKLĐ Nhật Bản. Bên cạnh đó, với lợi thế giáp biển nên đánh bắt và nuôi trồng thủy hải sản cũng là thế mạnh của Miyazaki. Năm vừa qua có rất nhiều thực tập sinh đã tới đây làm việc với những ngành nghề chính như nông nghiệp, xây dựng, chế biến thực phẩm, chế biến thủy hải sản…

Nếu các bạn có mong muốn đăng ký đi XKLĐ Nhật Bản ở Miyazaki hãy liêm hệ ngay theo số hotline của chúng tôi nhé!

Xem thêm:

>>> Tỉnh Onikawa Nhật Bản - điểm đến thú vị cho các tín đồ yêu biển

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang