Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa lâu đời, mang tính đặc trưng dân tộc cao. Cùng tìm hiểu những nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản mà không một quốc gia nào có
Hướng dẫn cách đi Taxi tại Nhật cực kỳ tiện lợi!
29/10/2018
Tuy nhiên, đôi khi bạn không thể bắt tuyến xe buýt và có thể ga tàu lại quá xa nhà. Mà bạn lại đang muốn di chuyển với nhiều đồ đạc thì lúc này có lẽ những chiếc taxi sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn.
[SỐC ]: 20 Anh em cư trú BHP bị tóm rồi, anh em hãy hết sức cẩn trọng nhé!
25/10/2018
Sáng sớm hôm nay 25/10 cảnh sát Nhật Bản đã ập vào một dãy trọ ở Aichi. Khoảng 20 BHP đang sống cùng dãy nhà đã bị cảnh sát tra hỏi giấy tờ và tất cả đều không có giấy tờ hợp lệ. Cảnh sát đã bắt giữ số người trên và cho biết sẽ tiến hành phạt tiền và chuyển đến cục Di trú Nhật Bản để tiến hành trục xuất về nước.
Du học Nhật Bản ngành Luật  sự khởi nguồn của THÀNH CÔNG
25/10/2018
Ở hầu hết các quốc gia đang phát triển, luật luôn luôn được ưu tiên phát triển đầu tiên. Ở Nhật cũng vậy, Chính phủ Nhật luôn đầu tư một cách nghiêm túc cho việc đào tạo các nhân lực ngành luật. Chính vì vậy mà đã thu hút được rất nhiều sinh viên sang du học Nhật Bản ngành luật. Bài viết sau đây TTC sẽ giúp các bạn có nguyện vọng đi du học ngành luật tại Nhật Bản.
Nhuộm tóc có thể đi kỹ sư Nhật Bản được không?
25/10/2018
Chào anh/chị em tên Trần Đức Khoa, em vừa tốt nghiệp Đại Học Xây Dựng khoa chế tạo ô tô. Em có tìm hiểu các chương trình đi kỹ sư Nhật Bản và thấy có rất nhiều đơn hàng phù hợp với kinh nghiệm và kiến thức em đang có.
Xuất khẩu lao động nước nào có thu nhập cao nhất?
24/10/2018
Hiện nay việc đi XKLĐ nước ngoài không có gì là lạ, với các thị trường nước ngoài ngày càng mở cửa khiến cho số lượng lao động trong nước tăng tham gia đi XKLĐ tăng không ngừng. Tại sao người lao động lại mong muốn ra nước ngoài làm việc đến vậy? 
Hướng dẫn cách làm và sử dụng thẻ Suica tại Nhật Bản
24/10/2018
Thông thường, khi sống ở Nhật bạn hoàn toàn có thể lựa chọn  di chuyển bằng những loại phương tiện công cộng khác nhau. Bạn chỉ việc mua vé rồi tham gia bình thường. Tuy nhiên có một cách tiện lợi hơn, đơn giản hơn bạn sẽ không phải mua vé thường xuyên mà bạn có thể dùng những chiếc thẻ Suica
Bí quyết mua đồ nội thất ở Nhật Bản
24/10/2018
Khi có nhu cầu mua sắm những món đồ nội thất thì bạn đã biết phải mua ở đâu chưa? Nhật Bản luôn sở hữu những món đồ nội thất xinh xắn, được thiết kế thông minh phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau đó. Nếu bạn chưa tìm được chỗ mua thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!
Thủ tục Nhập cảnh và  về nước tại Nhật NHANH NHẤT
24/10/2018
Nếu như bạn chuẩn bị sang Nhật du học hay đi làm thì chắc chắn bạn sẽ phải chấp nhận những quy tắc bất bất dịch tại Nhật đặc biệt là những luật liên quan đến vấn đề kiểm soát nhập cảnh và tị nạn. Cụ thể thủ tục cần thiết về vấn đề này như thế nào? Các bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang