Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Bạn có biết thị trường XKLĐ nào dành cho người cao tuổi?

06/11/2018
Chào anh/chị công ty, tôi tên Ngô Doãn Bình năm nay 38 tuổi và muốn đi XKLĐ nước ngoài. Tuy nhiên qua tìm hiểu ban đầu tôi nhận thấy độ tuổi của tôi đã không còn phù hợp để đi XKLĐ Nhật Bản, Hàn Quốc hay Đài Loan được nữa. Vậy công ty có thể tư vấn cho tôi rằng với độ tuổi của tôi thì thị trường XKLĐ nào phù hợp với tôi? Và các thị trường đó sẽ lấy đến độ tuổi bao nhiêu ạ? Tôi xin chân thành cảm ơn.

thị trường xklđ cho người lớn tuổi
 
Trả lời: Xin cảm ơn anh Bình đã quan tâm tin tưởng gửi thắc mắc của mình về cho chúng tôi. Sau đây cán bộ tư vấn của chúng tôi sẽ giúp anh giải đáp thắc mắc này!

Con đường đi XKLĐ nước ngoài đang được rất nhiều người lựa chọn, nó như một giải pháp mang lại nguồn kinh tế mới nhanh hơn. Tuy nhiên tại một số nước thì nhu cầu tuyển dụng lao động của họ lại có những quy định nhất định về độ tuổi, trình độ tiếng….

Vậy đối với những người hơi vượt quá độ tuổi trung bình để đi XKLĐ nước ngoài liệu còn có cơ hội đi không? Nếu còn thì thị trường lao động nào phù hợp với họ. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!

 
thị trường XKLĐ Nhật Bản dành cho người lớn tuổi

Đối với độ tuổi phù hợp và được quy định để đi XKLĐ sẽ được từng quốc gia đặt riêng. Như Nhật Bản sẽ là từ 18 đến 35 tuổi. Còn thị trường lao động Đài Loan thì từ 18 đến 37. Tuy nhiên đối với các công việc như giúp việc gia đình thì sẽ lấy độ tuổi cao hơn có thể là từ 23 đến 48 tuổi.

Đối với thị trường lao động Algria hoặc các nước trung đông thì sẽ từ 18 đến 50 tuổi. Do vậy đối với những người quá tuổi thì sẽ không phù hợp với thị trường lao động Nhật Bản và Đài Loan, thay vào đó anh Bình có thể lựa chọn các thị trường khác phù hợp với độ tuổi của bạn hơn như Algria hoặc các nước trung đông nhé!

Trên đây là những giải giải đáp cho anh Bình thắc mắc về vấn đề thị trường nào cho người nhiều tuổi. Anh Bình và các bạn còn có những thắc mắc gì về vấn đề XKLĐ xin hãy gửi về cho chúng tôi.        
 
 Xem thêm: 
>>> Có hình xăm có đi XKLĐ được không?
>>> Phụ nữ đã kết hôn có đi XKLĐ Nhật Bản được không?

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang