Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa lâu đời, mang tính đặc trưng dân tộc cao. Cùng tìm hiểu những nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản mà không một quốc gia nào có
Cờ Shogi – Môn cờ dân gian nổi tiếng tại Nhật
23/10/2018
Cờ Shogi hay còn được gọi là cờ tướng Nhật Bản có kiểu chơi gần giống với cờ vua nhưng phức tạp hơn cờ vua. Điểm độc đáo của trò chơi này là các nước thả quân khiến cho cờ shogi trở nên thiên biến vạn hóa.
Tin mới nhất: Đến Kyoto du lịch bạn sẽ phải trả thêm tiền vì điều này….
23/10/2018
Một thông tn cực mới cho những bạn thích đi du lịch Nhật Bản, đặc biệt là thích vẻ đẹp tại thành phố Kyoto. Đó là các bạn sẽ phải chịu thêm một khoản phí cho việc ở lại các khách sạn và nhà trọ.
Chuyện thật như đùa: Dịch vụ xin nghỉ việc hộ ‘kiếm bộn tiền’ ở Nhật Bản
22/10/2018
Người Nhật Bản luôn có tâm lý ngại ngùng và dằn vặt mỗi khi xin thôi việc. Đánh vào tâm lý này các công ty tại Nhật đã cung cấp một gói dịch vụ mở lời hộ để cho những người đang muốn nghỉ việc sẽ cảm thấy không bị áp lực khi xin thôi việc.  
Rào cản ngôn ngữ không còn là vấn đề khi đến Nhật nếu như bạn có 4 ứng dụng này
22/10/2018
Một trong những vấn đề lo ngại nhất của khách du lịch khi đến bất kì một quốc gia nào có lẽ cũng chính là bất đồng ngôn ngữ. Nếu như bạn cũng từng gặp tình trạng tương tự, thì hãy tham khảo bài viết này ngay để biết được 4 ứng dụng siêu hot về trợ giúp người dùng về ngôn ngữ.
Du học Nhật Bản ngành du lịch, lựa chọn ĐÚNG ĐẮN cho tương lai
22/10/2018
Du học ngành du lịch tại Nhật Bản cũng không bị giới hạn việc làm tại các quốc gia. Nếu như bạn có thành tích tốt bạn có thể ở lại Nhật làm việc, ra nước ngoài hay về...
TIN VUI: Đi XKLĐ Nhật người lao động có cơ hội được ở Nhật vĩnh viễn
19/10/2018
Theo như thông tin mới nhất được đăng tải trên các tờ báo lớn nhỏ của Nhật thì khả năng người lao động được đón gia đình, xin vĩnh trú tại Nhật là hoàn toàn có thể. Cụ thể thông tin này như sau
Nhật Bản có phải là lựa chọn TỐT cho kỹ sư mới ra trường
18/10/2018
Những năm trở lại đây đã có không ít kỹ sư trẻ mới ra trường lựa chọn sang Nhật làm kỹ sư, bởi đây là một thị trường có nhiều ưu đãi cùng mức lương cao cho người lao động. 
Sắp tới thủ tục đi Nhật sẽ đơn giản vô cùng bởi du khách sử dụng visa điện tử
18/10/2018
Sắp tới để mở rộng hơn lĩnh vực du lịch, đón thêm nhiều du khách quốc tế đến Nhật Bản. Chính phủ nước này  sẽ cho ra mắt hệ thống visa điện tử cũng như mở thể nhiều hãng bay giá rẻ khác. Đây là chính sách vô cùng mới mẻ và hiện đại, giúp du khách đến Nhật không mất quá nhiều thời gian cho việc làm thủ tục giấy tờ sang Nhật.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang