Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Chuyện thật như đùa: Dịch vụ xin nghỉ việc hộ ‘kiếm bộn tiền’ ở Nhật Bản

22/10/2018
Người Nhật Bản luôn có tâm lý ngại ngùng và dằn vặt mỗi khi xin thôi việc. Đánh vào tâm lý này các công ty tại Nhật đã cung cấp một gói dịch vụ mở lời hộ để cho những người đang muốn nghỉ việc sẽ cảm thấy không bị áp lực khi xin thôi việc.
Chuyện thật như đùa: Dịch vụ xin nghỉ việc hộ ‘kiếm bộn tiền’ ở Nhật Bản

Là thành viên trong một xã hội có trách nhiệm cao, những người lao động Nhật Bản luôn luôn có ý thức rằng họ là một phần của mục tiêu lớn và họ phải có nghĩa vụ hoàn thành mọi công việc được giao để mang lại thành công cho toàn bộ công ty. Lòng tự tôn, sự coi trọng những giá trị tinh thần lớn tới mức đôi khi họ bị “mắc kẹt” trong những công việc không đủ tốt, không phù hợp với khả năng hoặc tính cách.

Sau tất cả, nếu họ đều làm việc chăm chỉ mỗi ngày, và có một cá nhân nào đó cảm thấy không thỏa mãn với công việc không phải là rất thiếu tôn trọng hay sao? Và nếu cá nhân đó nghỉ việc, họ sẽ phải vất vả làm thêm việc của người đó cho tới khi công ty tìm và đào tạo được một người để thay thế
 
Chuyện thật như đùa: Dịch vụ xin nghỉ việc hộ ‘kiếm bộn tiền’ ở Nhật Bản

Nhiều người chọn đến công ty này thay vì tự mình xin nghỉ

Đây cũng là một trong nhiều lý do khiến người Nhật Bản cảm thấy việc mở lời với cấp trên hoặc phòng nhân sự để xin thôi việc là điều vô cùng tồi tệ. Họ sợ bị phán xét là những người ích kỷ, chỉ biết nghĩ tới bản thân mìdonh trong trường hợp này.
 
Khi bạn nghỉ việc, sẽ tốn rất nhiều công sức, vì vậy Exit là công ty được lập ra để có thể giúp các bạn bớt đi những dằn vặt trong việc xin nghỉ làm.

Exit là một công ty cung cấp dịch vụ xin từ chức mọc lên tại Nhật Bản. Trong hợp đồng, Exit sẽ chịu trách nhiệm liên hệ với công ty của khách hàng và thông báo kế hoạch nghỉ việc.

 
Chuyện thật như đùa: Dịch vụ xin nghỉ việc hộ ‘kiếm bộn tiền’ ở Nhật Bản

Exit ngày càng trở thành một công ty được nhiều người lựa chọn

Từ đó Exit đã trở thành trung gian, xử lý mọi bước liên hệ giữa khách hàng và công ty mà khách hàng muốn xin nghỉ. Họ sẽ chuyển đơn xin thôi việc từ khách hàng qua phía công ty, nhận lại các thủ tục bàn giao cần thiết và cố gắng kết thúc mọi việc trong êm đẹp.

Tuy nhiên để sử dụng dịch vụ này, bán sẽ phải bỏ ra mức chi phí cơ bản là 50.000 JPY tương đương ( 450 USD). Trong đó với nhân viên bán thời gian là 350 USD. Và vì những người này có thể sẽ không nghỉ chỉ 1 lần trong đời, Exit thậm chí còn cung cấp dịch vụ khách hàng thân thiết, được giảm thêm gần 90 USD cho lần xin nghỉ việc tiếp theo.
 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang