Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Du học Nhật Bản ngành kinh tế- ĐI là có LÃI

10/10/2018
Nhật Bản là quốc gia có nền kinh tế phát triển mà đến cả thế giới cũng phải nể phục. Từ một quốc gia chịu bao tổn thất do thiên tai đến nay Nhật đã vươn lên là siêu cường kinh tế đứng thứ 2 thế giới chỉ sau Mỹ. Chính vì vậy việc lựa chọn đi du học Nhật Bản ngành kinh tế sẽ là một một cơ hội học hỏi rất nhiều. Thực tế hiện nay số lượng sinh viên cũng đã chọn du học Nhật Bản ngành kinh tế cũng đã tăng vọt
Những lợi thế khi chọn du học Nhật Bản ngành kinh tế

 
Nhật Bản là quốc gia có nền kinh tế có độ phát triển mà đến cả thế giới cũng phải nể phục. Từ một quốc gia chịu bao tổn thất do thiên tai đến nay Nhật đã vươn lên là siêu cường kinh tế đứng thứ 2 thế giới chỉ sau Mỹ. Chính vì vậy việc lựa chọn đi du học Nhật Bản ngành kinh tế sẽ là một một cơ hội học hỏi rất nhiều. Thực tế hiện nay số lượng sinh viên cũng đã chọn du học Nhật Bản ngành kinh tế cũng đã tăng vọt,

1. Những lợi thế khi chọn du học Nhật Bản ngành kinh tế

 Cơ hội nghề nghiệp rộng mở

Đối với các nhà tuyển dụng thì sinh viên sau khi tốt nghiệp khối ngành kinh tế tại Nhật Bản luôn luôn là những miếng mồi béo bở. Điều này tương đương với việc tấm bằng tốt nghiệp ngành kinh tế cực kỳ có giá trị.

Một cơ hội quý nữa đối với sinh viên chuyên ngành này tại Nhật Bản sẽ có cơ hội được tiếp xúc và làm việc với các tập đoàn kinh tế lớn., điều này sẽ giúp bạn học hỏi được cách làm việc chuyên nghiệp hiệu quả của họ. 

Ngoài ra hiện nay cũng có rất nhiều các tập đoàn Nhật Bản đầu tư vào Viêt Nam, vì vậy sau khi tốt nghiệp trở về nước, sẽ lợi thế cho việc ứng tuyển các công ty như thế này. 

 Cơ hội được trải nghiệm môi trường học tập hấp dẫn

Nhật Bản là quốc gia có rất nhiều tập đoàn có tiếng trên thế giới. Những tập đoàn này không chỉ có sức ảnh hưởng trong nước mà còn cả trên thế giới, và cũng đã làm hài lòng được những vị khách có tính nhất.
Để khám phá ra những bí quyết thành công của những tập đoàn kinh tế như thế này thì sẽ chỉ có trong cơ hội du học Nhật Bản. Được va chạm thực tế sẽ giúp sinh viên có thể học được nhiều bài học kinh doanh, để phát triển toàn diện hơn. 

 Rèn tác phong làm việc có tính kỷ luật

Học tập tại Nhật Bản, bạn sẽ phải quen với việc học tập theo nguyên tắc và tính kỷ luật cao. Nền giáo dục của Nhật Bản đào tạo con người tính những ngueyen tắc học tập nghiêm ngặt để đạt được những kết quả vượt bậc. Nếu đã có cơ hội được học tập tại Nhật, bạn sẽ nhận ra được sự khác nhau giữa tác phong làm việc của người Nhật với lại người lao động các quốc gia khác. 


 
du học nhật bản ngành kinh tế giúp bạn học được tác phong làm việc của người Nhật

Du học Nhật Bản ngành kinh tế giúp bạn có cơ hội được học hỏi tác phong làm việc của người Nhật

 Học tập trong môi trường giáo dục đỉnh cao

Việc du học Nhật Bản ngành kinh tế giúp bạn chạm được đến cái nôi của nền kinh tế đứng đầu Châu Á. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư tiên tiến, đội ngũ giảng viên toàn là các chuyên gia kinh tế vô cùng nhiều kinh nghiệm. Đây là những điều mà chỉ có du học ngành kinh tế tại Nhật mới có được.

2. Chọn trường nào tại Nhật để học chuyên ngành kinh tế?

Nhật Bản là quốc gia có rất nhiều các trường đào tạo về chuyên ngành kinh tế. Tuy nhiên bạn nên lưu ý những ngôi trường sau đây để có cơ hội học tập tốt nhất.

 Trường Đại học Tokyo: Đây là ngôi trường đứng thứ 19 trong danh sách trường đại học kinh tế hàng đầu trên thế giới.

 Đại học Kyoto: Ngôi trường này cũng lọt top 42 những trường kinh tế hàng đầu thế giới. Ngoài 2 ngôi trường trên bạn có thể lựa chọn thêm các các trường khác như: Đại học Teikyo, Đại học quốc gia Yokohama, Đại học Musashino, Đại học Kyushu…

 
Du học Nhật Bản ngành kinh tế “ đi là có lãi”

Trường Đại học Tokyo: Đây là ngôi trường đứng thứ 19 trong danh sách trường đại học kinh tế hàng đầu trên thế giới.

 
3. Chuẩn bị những gì khi đi du học Nhật Bản ngành kinh tế?

Để có được điều kiện để tham gia chương trình du học ngành kinh tế tại Nhật Bản, bạn sẽ traỉ qua một quá trình khá khắt khe. Với những yêu cầu sau:

Phải tốt nghiệp THPT, cao đẳng, trung cấp
Có kết quả học tập đạt loại khá trở lên
Phải có chứng chỉ tiếng Nhật tối thiểu N2
Đỗ được vào kỳ thi du học Nhật Bản Du học Nhật Bản ngành kinh tế hiện nay  đang  được rất nhiều các bạn học sinh và phụ huynh quan tâm. Với môi trường học tập chuyên nghiệp, các trường cũng không chỉ sở hữu chất lượng đào tạo tốt mà còn mang đến cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp hàng đầu.
 
Có rất nhiều trường Đại học đào tạo ngành kinh tế hàng đầu Nhật Bản. Dưới đây là “top” 15 trường học uy tín và chất lượng nhất đào tạo ngành kinh tế tại Nhật Bản và thứ hạng trên thế giới của các trường.

 
Du học Nhật Bản ngành kinh tế “ đi là có lãi”
15 trường học uy tín và chất lượng nhất đào tạo ngành kinh tế tại Nhật Bản

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình chương trình du học Nhật Bản ngành kinh tế thì hãy tham khảo bài viết trên đây hoặc liên hệ trực tiếp với hotline của chúng tôi nhé!

Xem thêm:
>>> Du học Nhật Bản ngành Y, những thông tin bạn không thể bỏ qua
>>> Du học Nhật Bản bằng tiếng Anh: Cái KHÓ ló cái KHÔN
 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang