Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Du học Nhật Bản bằng tiếng Anh - Cái “ KHÓ” ló cái “ KHÔN”

11/09/2018

Hiện nay có rất nhiều sinh viên muốn đi du học Nhật Bản nhưng còn lo ngại về trình độ tiếng Nhật của bản thân. Cũng đã có không ít sinh viên thắc mắc rằng: Tại sao Nhật Bản lại chỉ có chương trình du học bằng tiếng Nhật? Cho đến năm 2008 cơ hội đi du học Nhật Bản đã được mở rộng hơn cho sinh viên Việt Nam với dự án Global 30 của chính phủ Nhật, với mong muốn thu hút thêm nhiều du học sinh quốc tế đến với Nhật

>>> Quy trình tham gia đi du học Nhật Bản
>>>  Kinh nghiệm đi du học Nhật Bản hot hòn họt

 

Du học Nhật Bản bằng tiếng anh

Đặc điểm đặc biệt của dự án Global 30 đó là xây dựng được một chương trình học chất lượng cao vượt trội tại các trường uy tín tại Nhật có chương trình dạy chủ yếu bằng tiếng Anh. Không đòi hỏi sinh viên phải biết tiếng Nhật, đầu vào cũng dễ dàng hơn, và có thêm các chính sách hỗ trợ sinh viên. Dự án này đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia du học Nhật Bản bằng tiếng Anh

1. Lý do nên chọn đi du học Nhật Bản bằng tiếng Anh

 Xét tuyển đầu vào dễ dàng

Nắm được nhu yếu của nhiều sinh viên quốc tế muốn đến Nhật Bản du học nhưng còn gặp khó khăn về trình độ tiếng Nhật. Chương trình G30 đã mở ra các chương trình đi du học bằng tiếng Anh. Đây cũng là một lối đi ngắn hơn cho sinh viên.
Các kì thi đầu vào các trường uy tín cũng dễ dàng hơn so với các sinh viên du học qua Nhật theo phương pháp truyền thống. Vì không đòi hỏi khả năng tiếng Nhật cao và việc ứng tuyển hồ sơ cũng không cần trực tiếp qua Nhật.

Chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh ở các trường cũng có ở rất nhiều các ngành nghề và đều được xây dựng dựa trên chuyên môn và kinh nghiệm đào tạo quốc tế qua nhiều năm qua.
 

du học Nhật Bản bằng tiếng anh
Chương trình G30 đã mở ra các chương trình đi du học bằng tiếng Anh

 Các chính sách hỗ trợ đa dạng từ Chính phủ Nhật

Đối với sinh viên đi du học Nhật Bản bằng tiếng Anh, Chính phủ Nhật Bản cũng đưa ra khá nhiều chính sách hỗ trợ cho các sinh viên như miễn giảm học phí và treo giải nhiều học bổng có giá trị.
Ngoài ra, sinh viên quốc tế cũng được tham gia các lớp học và dạy tiếng Nhật miễn phí trong suốt quá trình học tập tại đây. Cho đến khi tốt nghiệp sinh viên còn được tham gia các chương trình học học song ngữ tiếng Nhật và tiếng Anh.

 Vừa học lại vẫn vừa được đi làm thêm tăng thu nhập

Hầu hết sinh viên khi tham gia đi du học Nhật Bản đều có nhu cầu đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập. Và tất nhiên sinh viên đi du học Nhật Bản bằng tiếng Anh cũng không ngoại lệ. Các bạn cũng dễ dàng đi làm thêm kiếm tiền để trang trải cuộc sống, chi tiêu sinh hoạt hằng ngày bằng việc làm thêm tối đa 4 giờ một ngày, 28 giờ trong một tuần trong giai đoạn đi học.
Và 40 giờ một tuần trong thời gian nghỉ học. Đi làm thêm và vẫn đảm bảo được thời gian học là điều rất được khuyến khích.

 

du học nhật bản bằng tiếng anh

Các bán sẽ dễ dàng đi làm thêm, trải nghiệm cuộc sống

Ngoài ra khi đăng kí đi làm thêm, du học sinh cũng có thêm nhiều cơ hội để trực tiếp cảm nhận cũng như trải nghiệm văn hóa cũng như phong tục tập quán của con người Nhật Bản.
>>>
Thông tin từ A đến Z cho bạn đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm

 Cơ hội nghề nghiệp rộng mở

Chương trình học tiên tiến hiện đại, sinh viên đi du học nhật Bản bằng tiếng Anh sẽ có khả năng làm việc trong môi trường Nhật Bản và cả môi trường quốc tế. Ngoài ra sinh viên ngoài học tiếng Anh thì cũng được học thêm cả tiếng Nhật. Điều này sẽ giúp cho các bạn dễ hòa nhập với cuộc sống dễ dàng giao tiếp với người dân Nhật Bản.

Vậy nên sau thời gian các bạn du học tại Nhật các bạn sẽ thành thạo cả 3 ngôn ngữ Việt- Anh- Nhật. Đây sẽ là một lợi thế không gì bằng. Các bạn sẽ tự tin phát huy khả năng của mình tại các doanh nghiệp của Nhật với mức lương vô cùng hấp dẫn.
 Chương trình giáo dục khi đi du học Nhật Bản bằng tiếng Anh


Sinh viên sau khi đi du học trong thời gian 4 năm sẽ được Nhật 2 tấm bằng Đại Học.

Tiêu biểu như trường ĐH Tokyo (TIU) có mối quan hệ thân thiết với Trường Đại học Willamette (Mỹ), vì thế sinh viên quốc tế khi tham gia chương trình du học Nhật Bản bằng tiếng Anh cũng sẽ được tham gia các chương trình trao đổi sinh viên giữa 2 trường và sau đó sẽ được nhận bằng kép tương đương với 2 bằng Đại học trong cùng một mốc thời gian.

Du học nhật bản bằng tiếng anh

Du học trong vòng 5 năm để có trong tay bằng Đại học và bằng Thạc sĩ

Đối với sinh viên có năng lực học tập tốt, trường Đại Học nơi các bạn theo học cũng tạo điều kiện hỗ trợ cho sinh viên có thể được học tiếp chương trình sau đại học và được giảm bớt đi 2 học kỳ. Tuy thời gian học ngắn nhưng chất lượng học tập vẫn được đảm bảo. Đây là cơ hội để bạn có 2 tấm bằng Đại học và Thạc sĩ trong thời gian ngắn nhất.

2. Các trường Các trường đào tạo du học Nhật Bản bằng tiếng Anh
 Đại học Sophia: Đây là ngôi trường nằm ở trung tâm của Tokyo, là một trường đại học tư nhân hàng đầu của Nhật Bản với số lượng sinh viên đến 12.000 sinh viên gồm đại học và sau đại học.

du học nhật bản bằng tiếng anh tại đại học Shophia

Trường ĐH Sophia là một trường học tư nhân, nằm ở trung tâm Tokyo

Đại học Meji: Đây là trường Nghiên cứu Nhật Bản Toàn Cầu (SGJS), Đại học Meji cung cấp chương trình du học Nhật Bản bằng tiếng Anh, tập trung vào nghiên cứu nền văn hóa truyền thống và hiện đại, cũng như xã hội Nhật Bản trong cộng đồng toàn cầu, hiện nay đang thu hút rất nhiều sinh viên.

 

Du học Nhật Bản bằng tiếng anh tại ĐH Meji

Đây là trường Nghiên cứu Nhật Bản Toàn Cầu (SGJS)

Đại học Nagoya Đại học Nagoya (NU) được thành lập vào năm 1871 là 1 trường về y khoa. Sau một quá trình xây dựng và phát triển năm 1939 NU được công nhận một trường đại học hoàng gia, và trở thành là một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu thế giới. Đại học Nagoya, Nhật Bản cung cấp chương trình đào tạo tiếng Anh ngành Kỹ sư ở cả hệ Đại học và sau Đại học.

 

du học nhật bản bằng tiếng anh Đại học Nagoya

Đại học Nagoya (NU) được thành lập vào năm 1871 là 1 trường về y khoa

Đại học Quốc gia Yokohama: Hiện tại Đại học Quốc gia Yokohama đang tìm kiếm những sinh viên năng động, sáng tạo cho chương trình nghiên cứu thành phố sáng tạo Yokohama được giảng dạy bằng tiếng Anh. Với các chuyên ngành như: Sáng tạo văn hóa đô thị, Quản lý xã hội đô thị, Sáng tạo công nghệ đô thị.

 

du học nhật bản bằng tiếng anh tại Đại học Quốc gia Yokohama

Du học sinh có thể tham gia du học Nhật Bản bằng tiếng anh tại trường Đại học Quốc gia Yokohama

 Đại học quốc tế Tokyo: Thành lập năm 1965, Đại học quốc tế Tokyo có hệ thống 4 trường thành viên gồm: Trường Thương Mại và Kinh doanh, Trường Kinh tế, Trường Ngôn ngữ Truyền thông, Trường Quan hệ quốc tế và Trường Khoa học xã hội và nhân văn. 
Ngôi trường này cũng cung cấp chương trình E-Track du học Nhật Bản giảng dạy bằng tiếng Anh tập trung vào 2 lĩnh vực: Kinh tế kinh doanh và Quan hệ quốc tế.

 Đại học Waseda: Đây là ngôi trường tập trung vào việc phát triển các nhà lãnh đạo tương lai. Cũng vì thế mà trường có rất nhiều chương trình học đào tạo tiếng Anh như Kinh tế và khoa học chính trị.

Trên đây là những thông tin cần biết cho bạn muốn đi du học Nhật Bản bằng tiếng Anh. Có thể thấy rằng bằng cách này việc đi du học của các bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Các bạn hãy tìm hiểu để chuẩn bị thật tốt cho hành trang du học của mình nhé.
Tham khảo thêm:

>>> Cảnh báo những chiêu lừa đảo mà du học sinh dễ mắc câu nhất
>>> Kinh nghiệm xin học bổng du học Nhật Bản

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang