Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa lâu đời, mang tính đặc trưng dân tộc cao. Cùng tìm hiểu những nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản mà không một quốc gia nào có
Làm sao để ghi chú 1 cách hiệu quả? DHS,TTS đến Nhật Bản đã biết chưa?
21/01/2019
Ghi chú – hay thường được người Nhật gọi là “memo” (tiếng Nhật メモ) là 1 kỹ năng ghi chép các thông tin cần thiết để ghi nhớ. Đây là 1 kỹ năng tưởng đơn giản nhưng lại giúp ích rất nhiều cho chúng ta trong học tập, công việc hay trong cuộc sống. Nó giúp chúng ta lưu lại những thông tin quan trọng như trong các cuộc họp hay cuộc gặp  mà chúng ta có thể lỡ quên mất nếu như không kịp thời ghi lại. Vậy bạn có biết làm sao để có thể ghi chú 1 cách nhanh nhất và hiệu quả nhất, các bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Tảo Ryu Nhật Bản loại thần dược cho da căng bóng
19/01/2019
Liệu pháp làm đẹp bằng Tảo Ryu Nhật Bản hiện đang được rất nhiều chị em săn lùng, phương pháp này dược thực hiện trong 75 phút, có tác dụng chính là hút ion âm, đào thải độc tố, làm sạch sâu, cấp ẩm và nuôi da mịn màng...
TTS, DHS đã biết visa và hộ chiếu passport khác nhau như thế nào chưa? Mối liên hệ giữa hộ chiếu và visa là gì?
18/01/2019
Với những bạn chưa xuất ngoại bao giờ thường hay nhầm lẫn giữa hộ chiếu và visa. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách phân biệt hộ chiếu và visa rõ ràng nhất, giúp bạn biết các thủ tục khi làm hộ chiếu và cách làm visa suôn sẻ.
Top 10 quốc gia khó xin Visa nhập cảnh nhất thế giới, bất ngờ với vịt trí của Visa Nhật Bản
18/01/2019
Một số nước đã có những chính sách nới lỏng visa rất dễ dàng, khiến cho việc nhập cảnh vào nhiều quốc gia cũng dễ dàng hơn. Nhưng ngược lại, cũng có một số nước rất khắt khe trong việc cấp visa cho du khách. Các bạn hãy cùng điểm qua bài viết dưới đây để xem đó là những quốc gia nào nhé.
Yuru-kyara Nhật Bản: Du khách đã biết hết những linh vật tại xứ phù tang hay chưa?
18/01/2019
Nếu như bạn là tín đồ của những vật phẩm dễ thương, ngộ nghĩnh và độc đáo, chính là lí do mà người Nhật rất thích tạo ra những linh vật để làm biểu tượng cho ngành du lịch, công viên, sân bay, thương hiệu và các tỉnh, thành phố… Điều quan trọng là các linh vật (Yuru-kyara) không chỉ quảng bá hình ảnh, mà còn có thể thu hút nguồn thu nhập lớn cho địa phương, và tạo sự gần gũi giữa người dân và khách du lịch tới Nhật Bản.
Hot hòn họt với kinh nghiệm săn đồ giảm giá siêu hấp dẫn tại Nhật
17/01/2019
Một mẹo nữa dành cho bạn là bạn có thể săn đồ giảm giá trên các trang web mua hàng trực tuyến trên mạng xã hội Nhật Bản.Tại đây bạn không những chỉ tìm được thông tin...
Cư trú Nhật Bản với visa kỹ năng đặc thù dành cho TTS đi XKLĐ 2023
17/01/2019
Từ năm 2022 các lao động nước ngoài ở lại Nhật Bản sẽ dễ dàng hơn. Các bạn đừng trốn bất hợp pháp cho khổ nhé! với visa kỹ năng đặc thù số 2 xem như visa vĩnh trú, bạn có thể bảo lãnh người nhà sang, và có lương và quyền lợi như người Nhật. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!
14 điều cho thấy sự thông minh và sáng tạo của người Nhật Bản
16/01/2019
Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng về sự văn minh, điể hình như dân văn phòng Nhật Bản có thể ngủ ngay tại chỗ làm việc hoặc ngủ bên cạnh sếp ngay trong giờ làm việc mà không sao? 
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang