Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Hot hòn họt với kinh nghiệm săn đồ giảm giá siêu hấp dẫn tại Nhật

17/01/2019
Bạn muốn mua được đồ dùng Nhật Bản nhưng bạn không có nhiều tiền, bạn chờ lâu không có đợt giảm giá hay sale off nào? Bạn không biết nhiều thông tin về các đợt khuyến mại. Mọi thắc mắc của bạn hãy cùng Chúng tôi giải đáp qua bài viết sau đây nhé!

Hot hòn họt với kinh nghiệm săn đồ giảm giá siêu hấp dẫn tại Nhật


1. Thời điểm “ vàng” để săn đồ giảm giá Nhật Bản

Nhật Bản là một quóc gia có mưc sthu nhập bình quân đầu người tương đối cao. Các sản phẩm do Nhật sản xuất ra đều được kiểm định chặt chẽ về chất lượng. Đây cũng là lý do khiến giá thành của các sản phẩm này đạt mức cao. Tuy nhiên nếu như bạn nắm trong tay được các thời điểm các cửa hàng có chương trình khuyến mãi hay giảm giá thì việc sở hữu những món đồ chất lượng giá lại “ hạt dẻ” là điều vô cùng dễ dàng. Hãy cùng tham khảo một số mốc thời gian sau đây.

Nhân dịp năm mới tháng 1 và tháng 2

Vào thời điểm tháng 1 và tháng 2 theo truyền thống Nhật Bản tổ chức chào đón năm mới giống như Việt Nam đón tết Nguyên đán. Vào thời điểm này sẽ có nhiều cửa hàng xả hàng, họ đưa ra rất nhiều mốc khuyến mại Tháng 1 và tháng 2 siêu khủng dành cho khách hàng. Săn được dịp này thì cơ hội bạn bỏ ra ít tiền mà vẫn được sở hữu những món đồ từ các nhãn hàng lớn như Uniqlo, Apple, Nikon…..


 
Hot hòn họt với kinh nghiệm săn đồ giảm giá siêu hấp dẫn tại Nhật

Các cửa hàng tại Nhật luôn có chương trình giảm giá để chào mừng năm mới


 
Nhân dịp vào năm học tháng 3 tháng 4

Ở Nhật Bản thời gian cho ngày tựu trường của các em học sinh bắt đầu vào tháng 3 tháng 4. Đây là thời điểm nhu cầu mua sắm cũng diễn ra sôi nổi nhất, những đồ dùng văn phòng hay dồ dùng học tập, nội thất phòng học, sách vở….đều là những mặt hàng bán chạy. Nắm bắt được tình hình này các cửa hàng sẽ đồng loạt có các chương trình giảm giá siêu hấp dẫn để thu hút khách hàng. Lúc này những mặt hàng ban đầu khá đắt này cũng được giảm tận 20- 60%.


 
Hot hòn họt với kinh nghiệm săn đồ giảm giá siêu hấp dẫn tại Nhật

Nhân dịp tạm biệt mùa hè từ háng 7 tháng 11/2023

Thời gian tháng 11/2023 tháng 11/2023 chính là thời điểm mùa thu đã về. Chính vì vậy mà các mặt hàng về mùa hè sẽ được xả hết để chuẩn bị cho đợt hàng thu đông. Tất cả các mặt hàng chứ không riêng gì đồ thời trang như đồ điện tử hay những mặt hàng tiêu dùng Nhật Bản khác cũng được sale mạnh. Bạn hãy tiết kiệm tiền để có mua được nhiều hàng giá rẻ nhất nhé.


 
Hot hòn họt với kinh nghiệm săn đồ giảm giá siêu hấp dẫn tại Nhật

Vào thời điểm kết thúc mùa hè cũng có nhiều chương trình khuyến mại diễn ra


 
Vào thời điểm cuối năm tháng 12

Khoảng thời gian này cũng là lúc nhu cầu mua sắm diễn ra mạnh mẽ nhất. Điều này có thể thấy không chỉ ở Nhật Bản mà ngay cả ở Việt Nam cũng vậy. Nắm bắt được nhu cầu chi tiêu này các chương trình giảm giá nổ ra rộng rãi ở nhiều nơi. Đây là cơ hội cho các bạn thỏa thích mua sắm mà không lo về giá thành quá đắt đỏ.

Tham khảo thêm: 
 NÊN và KHÔNG NÊN mua gì ở cửa hàng 100 Yên ở Nhật

2 . Mẹo cho bạn khi mua đồ giảm giá Nhật Bản

Tuy các chương trình giảm giá của Nhật nổ ra rất nhiều nhưng các chương trình hoàn toàn khác nhau. Bạn cần phải cân nhắc xem các đợt sale đó đợt nào là giảm giá mạnh nhất và dồn tiền vào mua đợt đó.

Bạn cũng có thể mua đồ giảm giá tại các cửa hàng 1 giá trong mùa sale. Tại các cửa hàng bán hàng giá rẻ hay chợ đồ cũ….đều có thê rmua được hàng rẻ chất lượng tốt.

Mặt hàng bạn dễ săn được đồ giảm giá nhất có lẽ là quần áo, ngoài ra các mặt hàng khác như hàng điện tử cũng có giảm giá nhưng không diễn ra đồng loạt. Nên bạn cần phải tìm hiểu thông tin thật kỹ để tránh trường hợp diễn ra chương trình giảm giá rồi mà không biết. Một số cửa hàng được nhiều người Việt Nam mua nhất tại Nhật là các chuỗi của hàng Uniqlo


 
Hot hòn họt với kinh nghiệm săn đồ giảm giá siêu hấp dẫn tại Nhật

 
 
Khu mua sắm Omotesando 

 
khu mua sắm Omotesando Hills

 
hay trung tâm mua sắm Gotemba Outlets…

 
 trung tâm mua sắm Gotemba Outlet
 
Một mẹo nữa dành cho bạn là bạn có thể săn đồ giảm giá trên các trang web mua hàng trực tuyến trên mạng xã hội Nhật Bản.Tại đây bạn không những chỉ tìm được thông tin giảm giá mà còn có thể tìm được địa chỉ chi tiết của cửa hàng hay như những mặt hàng mà cửa hàng đó đang giao bán. Bạn có thể tham khảo cách mua hàng trên các website tại đây

Cuối cùng, bạn đừng vì ham mê mua hàng giảm giá giá rẻ mà quên đi để ý đến những thông tin cần biết như hạn sử dụng, thành phần….đây là những thông tin nếu như không kiểm tra kỹ sẽ ảnh hưởng đến chính bản thân người sử dụng nó là bạn đấy.

Những thông tin trên đây đã phần nào cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản để bạn có thể săn được hàng giảm giá tại Nhật Bản. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho các bạn để có thể mua được hàng tốt mà lại phù hợp với túi tiền của bạn!

Bạn có thể tham khảo thêm: 
>>> Các cửa hàng mua quần áo giá rẻ tại Nhật
>>> Những điều cần biết khi mua hàng secondhand Nhật Bản


 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang