Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa lâu đời, mang tính đặc trưng dân tộc cao. Cùng tìm hiểu những nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản mà không một quốc gia nào có
Tệ nạn xã hội TTS dễ sa đà vào khi sống tại Nhật Bản
12/01/2019
Nhật Bản là quốc gia vô cùng phát triển, chính vì vậy DHS, TTS Việt Nam đến Nhật sẽ khó tránh việc sa đà vào những tệ nạn khi sống tại đây. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn những loại tệ nạn mà TTS dễ mắc nhất khi đến Nhật, các bạn hãy tham khảo nhé.
Vocaloid Nhật Bản là gì ? Top các vocaloid Nhật Bản được yêu thích nhất mọi thời đại
12/01/2019
Nếu như bạn là một fan của các bộ phim hoạt hình Anime Nhật Bản chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với cụm từ Vocaloid. Bởi không ít những dự án lớn Vocaloid Anime đang được phát triển và vô cùng được yêu thích tại Nhật Bản. Vậy bạn có biết Vocaloid có nghĩa là gì không? Cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!
Đi XKLĐ Nhật Bản, bạn nhất định cần lưu ý những tỉnh này!
11/01/2019
Nhật Bản 1 quốc gia có đến 47 tỉnh, thành phố khác nhau. Khi bạn có ý định đi xuất khẩu lao động sang Nhật làm việc thì bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng vì không phải làm việc ở đâu cũng có lương cao.
10 loại kem Nhật ngon nổi tiếng ở các konbini
11/01/2019
Nếu như bạn đang ở Nhật vào mùa hè, thì nên thử một vài món kem Nhật nhỉ? Ở Nhật Bản, chỉ cần ra konbini ( các cửa hàng tiện lợi) là có thể dễ dàng tìm thấy vô số loại kem thơm ngon với đủ hương vị. Trong bài viết này, xin giới thiệu với các bạn một số loại kem Nhật đang rất được ưa chuộng ở các konbini mùa hè này để các bạn dễ lựa chọn nhé.
Nhật Bản có cả văn phòng kén miễn phí, DHS, TTS Việt đã biết chưa?
11/01/2019
Nhật Bản vốn dĩ đã nổi tiếng với hệ thống khách sạn buồng kén vì sự tiện dụng. Tuy nhiên trên thực tế, người Nhật luôn tìm tòi, sáng tạo ra những tiện ích để phục vụ cho đời sống con người và họ đã cho ra hệ thống văn phòng kén.
5 địa điểm  gặp gỡ các nhân vật hoạt hình ra đời tại Nhật quanh khu vực Tokyo
11/01/2019
Văn hóa của người Nhật thật không thể không nhắc đến truyện tranh, loại hình văn hóa này không chỉ được yêu thích tại Nhật mà còn cực kỳ được yêu thích trên toàn thế giới.  Vậy nếu như bạn là một tín đồ của truyện tranh Nhật Bản thì bài viết hôm nay sẽ bật mí đến bạn một địa điểm có thể gặp gỡ các nhân vật hoạt hình này nhất tại khu vực Tokyo. Các bạn hãy tham khảo nhé!
Lướt tin tức Nhật Bản cực dễ với ứng dụng đón đầu thói quen của người đọc
10/01/2019
Trong thời đại báo giấy đã đi qua, báo mạng ngày một phát triển mạnh mẽ nhưng vẫn chưa có ứng dụng nào đọc báo Nhật nào thật sự mạnh mẽ. Ứng dụng JPNET ra đời hy vọng sẽ là làn gió mới, đón đầu xu hướng và góp phần kéo bạn đọc lại gần hơn với đất nước mặt trời mọc.
TTS, DHS Nhật Bản đã biết cách thích nghi nhanh nhất khi đến Nhật hay chưa?
10/01/2019
Có lẽ nhiều bạn khi mới sang Nhật, sau những háo hức, mong đợi và hứng thú ban đầu thì sẽ là chuỗi ngày khó khăn để thích nghi với một môi trường mới, một môi trường có nhiều sự khác biệt so với Việt Nam. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến các bạn một số cách để thích nghi với Nhật Bản nhanh nhất.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang