Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Tảo Ryu Nhật Bản loại thần dược cho da căng bóng

19/01/2019
Liệu pháp làm đẹp bằng Tảo Ryu Nhật Bản hiện đang được rất nhiều chị em săn lùng, phương pháp này dược thực hiện trong 75 phút, có tác dụng chính là hút ion âm, đào thải độc tố, làm sạch sâu, cấp ẩm và nuôi da mịn màng...

1. Thành phần của tảo Ryu Nhật Bản

Được chiết xuất từ nguyên liệu thuần tự nhiên, tinh khiết ở đảo Okinawa - vùng đất trong lành thuộc quần đảo Ryukyu Nhật Bản, liệu trình tảo Ryu chứa nhiều tinh túy nuôi dưỡng làn da.

Dòng nước biển trong vắt từ hòn đảo Kume-jima xinh đẹp cùng bùn biển Kucha chỉ có riêng tại Okinawa có nhiều lợi ích làm đẹp. Loại bùn biển này hình thành từ cát vàng siêu mịn thổi đến từ đất nước Mông Cổ, lắng đọng hàng triệu năm tạo thành "phù sa" đầy ion và khoáng chất quý.

Ngoài ra còn có tinh chất chiết xuất từ nguồn gốc thực vật xanh tươi mọc ở đảo Okinawa như: rong biển Okinawa Mozuku, chiết xuất tảo đỏ, tảo nâu, tảo xanh dầu, dầu hoa oải hương. Cùng những khoáng chất quý : cao lanh, bentonit, allantoin, axit glycyrrhizic 2K, beta-caryophyllene..

 

2. Hồi sinh làn da sạch được khỏe, căng mịn chỉ sau 75 phút

Tác dụng đặc biệt của tảo Ryu Nhật Bản là khả năng hút ion âm để đào thải độc tố và làm cân bằng da. Các chiết xuất dưỡng chất và bùn khoáng Kucha là các phân tử mang mang điện tích dương (+)

 Khi tiếp xúc với bề mặt da sẽ tạo ra phản ứng hút các điện tích âm (-) là các chất bẩn, bã nhờn, sợi nấm, tế bào chết và độc tố tích tụ lâu năm tại các lỗ lỗ chân lông.

Hạt bùn siêu mịn và kỹ thuật lăn Ion Roller hiện đại sẽ giúp các dưỡng chất dễ dàng len lỏi vào những nơi nhỏ nhất, tận sâu lỗ chân lông để hút chất độc hại còn sót lại ra ngoài.

 

Các chất bẩn, tế bào chết và độc tố được hút ra bên ngoài sẽ được phân giải nhờ thành phần làm sạch trong liệu trình tảo Ryu. Lỗ chân lông được se khít lại. Các thành phần dưỡng chất khác được chiết xuất từ thực vật và khoáng chất quý dễ dàng thẩm thấu vào da, tăng dẫn lưu tuần hoàn máu, giúp phục hồi và nuôi dưỡng da mịn màng.

Tính chất dịu nhẹ từ những thành phần dưỡng chất tự nhiên chiết xuất từ nước biển sâu, bùn khoáng và thực vật tại Okinawa... có thể phục hồi nhẹ nhàng, không gây tổn thương hay kích ứng cho làn da.

 

Một số biến đổi khác của da sau liệu trình gồm: đào thải độc tố tích tụ lâu năm, kích thích lưu thông tuần hoàn máu dưới da; làm mờ các vùng thâm đen, khô sạm; làm sạch mụn đầu đen, làm dịu và tan mụn viêm, dịu làn da hư tổn do tia cực tím, chống tác hại của tia tử ngoại.

Xem thêm:

>>> Những loại mỹ phẩm Nhật nhất định bạn phải thử - Địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín tại Hà Nội
>>> Những loại mỹ phẩm bạn nên mua khi đi du lịch Nhật Bản

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang