Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa lâu đời, mang tính đặc trưng dân tộc cao. Cùng tìm hiểu những nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản mà không một quốc gia nào có
Mách TTS, DHS cách tra tàu tại Nhật Bản
10/01/2019
Sử dụng tàu tại Nhật Bản là một phương tiện vô cùng tiện lợi và tiết kiệm. Đây cũng là phuwong tiện được nhiều người dân Nhật Bản ưa chuộng nhất. Vậy đối với TTS, DHS Việt thì làm sao để sử dụng được dịch vụ này? Cách tra cứu như thế nào? Các bạn hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!  
Các lao động nước ngoài đã thay đổi Nhật Bản như thế nào? – TTS Việt còn những cơ hội nào tại Nhật Bản.
10/01/2019
Sau khi dự luật mới về sự thay đổi chính sách nhập cư, nới rộng quy định để chào đón thêm các lao động nước ngoài vào làm việc tại Nhật Bản chính thức được thông qua vào tháng 06, đến nay tối đa đã có 345.000 lao động nước ngoài theo chế độ thị thực mới của lao động có kĩ năng sẽ được làm việc tại đất nước kể từ tháng 4 năm nay.
Những thứ cần thiết khi đi thuê nhà tại Nhật, TTS cần biết!
09/01/2019
Đến Nhật học hay làm việc bạn cũng cần phải đi thuê nhà, tuy nhiên để thue được một căn hộ phù hợp thì bạn nên tìm hiểu, cân nhắc những điều tối thiểu về lĩnh vực nhà cửa. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây để nắm được những kiến thức cần thiết này nhé!
Vay vốn du học Nhật Bản nên vay ở ngân hàng nào không cần thế chấp? DHS cần biết!
09/01/2019
Vấn đề vay vốn đi du học Nhật Bản là vấn đề không mấy lạ lẫm đối với các bạn DHS, vì thực tế không phải ai cũng có đủ kinh phí bỏ ra cho một chuyến du học. Vậy các bạn đã biết những thông tin gì về việc vay vốn ngân hàng theo diện vay vốn du học? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây bạn nhé!
Mách nhỏ DHS cách làm thủ tục thi đại học ở Nhật
09/01/2019
Sau khi các bạn đã lựa chọn được trường đại học mình muốn học, sau khi đã vượt qua kỳ thi JLPT và EJU, thì sẽ đến lúc bạn cần chuẩn bị hồ sơ thi đại học. Việc làm giấy tờ ở Nhật thật sự không hề dễ dàng, bởi vì chỉ cần bạn có một lỗi sai nhỏ thôi là bạn cũng có thể khiến toàn bộ giấy tờ của bạn bị trì hoãn, vì vậy bạn cần phải chuẩn bị hồ sơ dự thi hết sức cẩn thận. Hồ sơ thì sẽ có sự thay đổi giữa các trường, cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu các thủ tục cần thiết bạn nhé!
Tổng hợp các chỗ mua sắm tiện lợi và giá tốt ở Nhật
08/01/2019
Nhật Bản nổi tiếng với những con phố mua sắm vô cùng sầm uất với sự đa dạng của các loại cửa hàng, các trung tâm mua sắm, phố mua sắm, trung tâm thương mại, outlet v.v. Trong số đó, có rất nhiều nơi bán đồ cao cấp với giá trên trời nhưng cũng có những nơi bán hàng tiện lợi và giá thành cũng rất hợp lí. Bài viết hôm nay sẽ mách cho các bạn những địa điểm mua sắm tiện lợi và giá cực kỳ tốt, các bạn cùng tham khảo nhé.
Mách kỹ sư, DHS Nhật Bản cách đăng ký con dấu chính thức (印鑑登録)
08/01/2019
Bạn đến Nhật Bản sinh sống và làm việc chắc chắn đã quá quen thuộc với con dấu (inkan). Có một điều bạn cần lưu ý đó là việc đăng ký con dấu (gọi là 印鑑登録: inkan touroku) khác với việc tạo con dấu
Các thiết bị làm mát được ưa chuộng số 1 tại Nhật
07/01/2019
Mùa hè Nhật Bản khá oi nóng, nên việc bạn cần sắm cho mình những loại thiết bị làm mát là điều vô cùng cần thiết. Ngoài điều hoà là loại thiết bị làm mát quen thuộc nhất thì ở Nhật có rất nhiều loại thiết bị làm mát khác với công dụng và chức năng khác nhau. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thiết bị làm mát được ưa chuộng nhất tại Nhật bạn nhé!
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang