Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Tổng hợp các chỗ mua sắm tiện lợi và giá tốt ở Nhật

08/01/2019
Nhật Bản nổi tiếng với những con phố mua sắm vô cùng sầm uất với sự đa dạng của các loại cửa hàng, các trung tâm mua sắm, phố mua sắm, trung tâm thương mại, outlet v.v. Trong số đó, có rất nhiều nơi bán đồ cao cấp với giá trên trời nhưng cũng có những nơi bán hàng tiện lợi và giá thành cũng rất hợp lí. Bài viết hôm nay sẽ mách cho các bạn những địa điểm mua sắm tiện lợi và giá cực kỳ tốt, các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Drugstore (Hiệu thuốc)

Drugstore (tiếng Nhật gọi là ドラッグストア ), dịch là hiệu thuốc nhưng thực chất đó là một dạng cửa hàng bán tổng hợp các loại mỹ phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng, đồ ăn, đồ dùng hàng ngày (đồ vệ sinh trong gia đình), đồ cho mẹ và bé.

Drugstore có mặt tại khắp các vùng của Nhật Bản. Tuy nhiên trong bài này, mình xin giới thiệu những chuỗi cửa hàng có mặt tại khắp nơi trên nước Nhật và rất dễ tìm thấy ở gần các địa điểm như ga tàu (đặc biệt là các ga lớn) hay ở những khu mua sắm nổi tiếng tại các thành phố khác nhau ở Nhật.

Những bạn ở Nhật trong thời gian dài nên làm thẻ tích điểm tại các cửa hàng này để nhận ưu đãi. Thẻ tích điểm gọi là point card (ポイントカード) và có thể làm rất đơn giản tại quầy thanh toán của mọi hiệu thuốc.

>>> Ở Nhật mua thuốc và thực phẩm chức năng ở đâu?, Bạn đã biết chưa?

 

Matsumoto Kiyoshi (マツモトキヨシ)
Kokumin (コクミンドラッグ)
Sundrug (サンドラッグ
Tsuruha Drug (ツルハドラッグ)

2.  Don Quijote (ドンキホーテ)

Don Quijote là một hệ thống cửa hàng bán hầu hết các thứ cần thiết cho cuộc sống hàng ngày với giá phải chăng, rất hay có đợt giảm giá khủng và nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng, hiện có hơn 160 cửa hàng lớn nhỏ trên khắp nước Nhật. 

Bạn có thể mua từ mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ hàng hiệu, phụ kiện, dụng cụ làm đẹp, đến đồ điện gia dụng, chăn đệm, quần áo, thú bông, đồ lưu niệm, bánh kẹo, đồ ăn v.v Những cửa hàng này có đặc điểm là nhìn bên ngoài rất sặc sỡ bắt mắt, vào bên trong thì đồ chất ngất nhiều vô số kể, khá là giống các chợ lớn ở Việt Nam.

Ở đây cũng thường đóng cửa rất muộn nên ngay cả khi bạn cần thứ gì đó vào tối muộn thì cũng có thể chạy ra đây mua. Nếu bạn muốn mua quà về Việt Nam cho người thân thì Don Quijote là một chỗ rất lý tưởng vì cùng 1 lúc có thể mua được nhiều mặt hàng với giá tốt nên không mất thời gian đi nhiều nơi.

>>> Các của hàng mua bán đồ giá rẻ tại Nhật


 

3. MUJI (無印良品)

MUJI là một chuỗi các cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng và hàng tiêu dùng rất được ưa chuộng ở Nhật. Điểm nổi bật của MUJI chính là sự đơn giản như tên gọi của nó (MUJI nghĩa là không có thương hiệu).

Từ thiết kế cửa hàng đến các sản phẩm đều có tông màu đơn sắc, các màu sử dụng chủ yếu là đen, trắng, xám, xanh thẫm, bao bì sản phẩm cực kỳ tối giản nhưng ngoài lớp vỏ giản dị thì sản phẩm của MUJI chất lượng rất tốt, an toàn với sức khoẻ và môi trường, giá lại hợp lý nên rất được yêu thích không chỉ trong nội địa Nhật mà ở rất nhiều nước khác nhau trên thế giới

Sản phẩm của MUJI  đa dạng từ mỹ phẩm, quần áo đến đồ dùng gia đình, nội thất, dụng cụ học tập, văn phòng, đồ ăn khô và ăn liền. Đặc biệt mỹ phẩm của MUJI giá cực kỳ bình dân, bao bì đơn giản nhỏ xinh và rất đáng thử nhé các bạn. Ngoài mỹ phẩm thì các loại tinh dầu, hương liệu của MUJI cũng là sản phẩm không nên bỏ qua.

 

4. UNIQLO và GU

UNIQLO  là một dòng sản phẩm đã quá nổi tiếng với những ai quan tâm đến thời trang ở Nhật. Quần áo của UNIQLO tuy không độc lạ  nhưng lại toàn những sản phẩm có tính ứng dụng cao, chất lượng ổn, phù hợp với mọi hoàn cảnh và giá không quá đắt nên được mọi lứa tuổi yêu thích.

GU là thương hiệu thuộc cùng công ty với UNIQLO nhưng giá bình dân hơn, chất lượng thì kém hơn 1 chút nhưng thiết kế trẻ trung và đa dạng hơn, mẫu mã được cập nhật thường xuyên để phục vụ đối tượng học sinh, sinh viên và các bạn trẻ.

Các cửa hàng của UNIQLO và GU có ở khắp nơi trên toàn nước Nhật và tất cả đều có chế độ miễn thuế cho khách du lịch và visa ngắn hạn.


 

5. 3COINS

Nói đến hàng đồng giá bình dân ở Nhật thì chắc là ai cũng biết đến loạt cửa hàng 100 yen. Nổi bật nhất là hệ thống cửa hàng DAISO, sau đó là CanDo và Seria.

Sự đa dạng về hàng hoá và độ tiện lợi của các cửa hàng 100 yen này thì không cần phải nói thêm vì bạn có thể tìm thấy mọi thứ ở đây, từ bát đĩa, nồi chảo, cốc chén, sách bút, đồ chơi, đến mỹ phẩm, phụ kiện làm đẹp, đồ trang trí nội thất.

Tuy nhiên ở đây mình sẽ không giới thiệu về cửa hàng 100 yen mà muốn giới thiệu với các bạn cửa hàng 300 yen rất nổi tiếng ở Nhật là 3COINS.

Các sản phẩm ở 3COINS đều có giá 300 yen và cũng giống như các cửa hàng 100 yen, 3COINS bán đa dạng các mặt hàng từ đồ dùng nhà bếp, trang trí nhà cửa đến phụ kiện thời trang, đồ chơi, tranh ảnh, dụng cụ học tập v.v.

 

Nhưng và so với hàng 100 yen thì đồ ở đây nhìn đẹp và dễ thương hơn, có nhiều đồ Made in Japan hơn và nhìn cũng “xịn” hơn. Nếu bạn mua đồ để sử dụng thì có thể mua ở hàng 100 yen nhưng nếu mua quà thì mình nghĩ mua ở 3COINS thích hợp hơn đấy.

Trên đây là một số chỗ mua sắm tiện lợi giá tốt ở Nhật rồi nhé. Các bạn hãy đến thử và chia sẻ lại trải nghiệm của bản thân tại những nơi này nhé. Chúc các bạn mua được thật nhiều  những sản phẩm ưng ý.
 
 Xem thêm;
>>> Mua quần áo rẻ ở Nhật bạn đừng quên 4 địa điểm này nhé
>>> Mách bạn mẹo nhỏ mua bán đồ cũ qua các nhóm facebook Sayonara Sales ở Nhật

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang