Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Các thiết bị làm mát được ưa chuộng số 1 tại Nhật

07/01/2019
Mùa hè Nhật Bản khá oi nóng, nên việc bạn cần sắm cho mình những loại thiết bị làm mát là điều vô cùng cần thiết. Ngoài điều hoà là loại thiết bị làm mát quen thuộc nhất thì ở Nhật có rất nhiều loại thiết bị làm mát khác với công dụng và chức năng khác nhau. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thiết bị làm mát được ưa chuộng nhất tại Nhật bạn nhé!

1. Quạt máy/ Quạt điện (扇風機: sempuki)

Nói đến các thiết bị làm mát thì quạt máy chính là dạng quen thuộc và thông dụng nhất. Tuy nhiên hiện tại trên thị trường, ngoài loại quạt máy truyền thống (loại có cánh quạt quay và nút bấm đơn giản, giá bình dân) thì còn có nhiều loại quạt máy với các chức năng hiện đại và thiết kế sành điệu hơn mà mình sẽ giới thiệu sau đây.

 

 Quạt điều khiển từ xa 30cmリビング扇風機 của Yamazen

Đây là loại quạt đứng có điều khiển từ xa với thiết kế lồng quạt đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ (tránh trẻ cho ngón tay vào bên trong cánh quạt), tiết kiệm điện, màu sắc và thiết kế tương đối đẹp mắt và dễ kết hợp nội thất, giá cũng rất hợp lí (4990 yên)

 

 Quạt không cánh (スリムファン・タワーファン)

Đây là loại quạt có dạng hình tháp nhỏ gọn nên không tốn diện tích khi đặt trong nhà, thiết kế sành điệu phù hợp với mọi loại nội thất, độ an toàn cao, tiết kiệm điện và có nhiều chức năng hiện đại nên đang là loại quạt rất được ưa chuộng trên thị trường.

Về giá thành thì dao động từ trên dưới 4,000 yên đến 10,000 yên. Riêng loại quạt không cánh Air Multiplier của Dyson với thiết kế và công nghệ đặc biệt có giá lên tới 40,000 – 60,000 yên. Dưới đây là 1 số loại đang bán chạy ở Nhật.

 

Yamazen Slim Fan YSR-J802 (山善スリムファンYSR-J802)
 

 
Quạt không cánh công nghệ Air Multiplier của Dyson là 1 trong những sản phẩm rất hot tại các cửa hàng điện máy ở Nhật những năm vừa qua.

Sản phẩm được ưa chuộng nhờ công suất lớn, thiết kế nhỏ gọn mà sành điệu, độ an toàn cao và đặc biệt là có thêm chức năng lọc và làm sạch không khí nên giá thành khá là cao so với các thiết bị làm mát khác.

Vì vậy nếu gia đình bạn chỉ cần một thiết bị làm mát thông thường và không yêu cầu các chức năng khác thì không nên mua loại quạt này.

Xem thêm:

>>> 3 địa chỉ mua hàng bãi Nhật uy tín tại Hà Nội
>>> Các cửa hàng mua sắm giá rẻ dành cho người lao động tại Nhật Bản

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang