Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Vay vốn du học Nhật Bản nên vay ở ngân hàng nào không cần thế chấp? DHS cần biết!

09/01/2019
Vấn đề vay vốn đi du học Nhật Bản là vấn đề không mấy lạ lẫm đối với các bạn DHS, vì thực tế không phải ai cũng có đủ kinh phí bỏ ra cho một chuyến du học. Vậy các bạn đã biết những thông tin gì về việc vay vốn ngân hàng theo diện vay vốn du học? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây bạn nhé!
vay vốn ngân hàng đi du học nhật bản

1. Điều kiện vay vốn

Người vay cần có tài sản bảo đảm theo quy định của ngân hàng.
Có nguồn thu nhập ổn định để đảm bảo trả nợ.
Có hộ khẩu tại địa phương có chi nhánh của ngân hàng.

2. Hồ sơ cần có

Đơn đề nghị được vay vốn du học.
Hồ sơ cá nhân người đại diện vay vốn bao gồm: giấy CMND, hộ khẩu, hộ chiếu,…
Các hoá đơn chứng minh các khoản phí du học(giấy báo nhập học, biên lai học phí, các hoá đơn,…)
Hồ sơ liên quan đến tài sản bảo đảm vốn vay.
Một số giấy tờ liên quan khác khi ngân hàng yêu cầu bổ sung.

 

3. Lãi suất và hạn mức vay vốn du học Nhật Bản

Vay tín chấp ở các ngân hàng khác nhau thì lãi suất vay vốn đi du học Nhật Bản cũng hoàn toàn khác nhau tuy nhiên sẽ rơi vào khoảng 8.99%  đến 10% trong thời gian năm đầu tiên. Và mức vay tối đa chính là bằng 70% giá trị của tài sản sử dụng làm thế chấp.

Hạn mức vay tiền đi du học Nhật Bản có thể lên đến con số 80% tổng chi phí đi du học Nhật Bản và cùng với thời gian cho vay có thể lên đến 10 năm. Đối với một số trường hợp thì khách hàng có thể được ân hạn trả nợ lên tới 5 năm.

Bên cạnh đó một số ngân hàng còn cung cấp hạn mức cho vay vốn du học lên tới con số 100% tổng chi phí du học trong đó bao gồm tiền học phí, chi phí sinh hoạt, chi phí hộ chiếu, thị thực và các khoản chi phí khác. Và thời gian cho vay dài, trong khoảng 60 năm.

4. Nên vay du học ở ngân hàng nào?

Sacombank là ngân hàng có sản phẩm cho vay du học tốt nhất hiện nay khi cho vay với hạn mức 100% tổng chi phí du học. Thời gian vay tối đa lên đến 120 tháng và mức lãi suất của ngân hàng này được xem là mức lãi suất cạnh tranh nhất trên thị trường, rơi vào khoảng 7,8%/năm.


 


Sacombank là ngân hàng có sản phẩm cho vay du học tốt nhất hiện nay khi cho vay với hạn mức 100% tổng chi phí du học

 
BIDV triển khai sản phẩm Cho vay hỗ trợ chi phí du học nhằm giúp các bạn trẻ mở ra 1 chân trời kiến thức mới và tiếp cận với nhiều nền văn hóa khác nhau. Với sản phẩm này, bạn có thể vay tối đa 80%tổng chi phí du học. Thời hạn vay tối đa lên đến 10 năm và có thể được ân hạn trả nợ thời gian lên tới5 năm. Lãi suất cho vay cũng rất ưu đãi chỉ 7,5%/năm.
 


BIDV Lãi suất cho vay cũng rất ưu đãi chỉ 7,5%/năm.

Techcombank là ngân hàng có sản phẩm Vay du học và chứng minh năng lực tài chính với nhiều lợi ích hấp dẫn. Bạn có thể vay tối đa lên đến 85% tổng chi phí của khóa học, bao gồm tiền vé máy bay, tiền học phí, chi phí visa, bảo hiểm…và tiền ăn uống sinh hoạt trong suốt quá trình học; hoặc tối đa lên đến 95% nhu cầu chứng minh tài chính của khách hàng. Thời gian vay tối thiểu 03 tháng và tối đa là 120 tháng. Lãi suất cho vay từ 10,99%/năm.
 


Techcombank là ngân hàng có sản phẩm Vay du học và chứng minh năng lực tài chính với nhiều lợi ích hấp dẫn

Vietinbank triển khai gói vay du học nhằm chắp cánh ước mơ cho các các bạn trẻ thông qua việc đáp ứng toàn bộ các nhu cầu phát sinh trong quá trình du học của du học sinh: thanh toán học phí, sinh hoạt phí và các chi phí du học cần thiết khác. 

Cụ thể, mức cho vay tối đa 80% chi phí du học và 100% nhu cầu chứng minh tài chính. Thời hạn cho vay tối đa 120 tháng đối với vay chi phí du học và được ân hạn trả nợ tối đa 06 tháng. Lãi suất vay cực hấp dẫn chỉ 7,7%/năm.

 


Vietinbank hỗ trợ du học sinh vay với lãi suất vay cực hấp dẫn chỉ 7,7%/năm.

 
Eximbank hỗ trợ các bậc phụ huynh, sinh viên, học sinh các khoản vay vốn nhằm chứng minh tài chính đáp ứng thủ tục xin xét cấp Visa hoặc thanh toán chi phí du học với các hình thức: Cho vay chứng minh tài chính, cấp hạn mức tín dụng du học, cho vay thanh toán chi phí du học. Hạn mức vay tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng.

Thời gian vay vốn lên tới 120 tháng. Lãi suất cho vay rất cạnh tranh chỉ 9%/năm. ACB cho vay du học với hạn mức tối đa 100% tổng chi phí du học, thời hạn vay lên đến 120 tháng. Phương thức trả nợ rất linh hoạt. Lãi suất ưu đãi cho vay chỉ 7,8%/năm.

 


Tại Eximbank Phương thức trả nợ rất linh hoạt. Lãi suất ưu đãi cho vay chỉ 7,8%/năm.

 
OCB là ngân hàng có sản phẩm cho vay du học với lãi suất thấp nhất hiện nay chỉ 5,99%/năm. Sản phẩm hỗ trợ tài chính giúp thanh toán chi phí cho toàn bộ khóa học ở nước ngoài. Thời gian vay tối đa 120 tháng. Phương thức vay và trả nợ linh hoạt.
Vay vốn du học không cần thế chấp

 


OCB là ngân hàng có sản phẩm cho vay du học với lãi suất thấp nhất hiện nay chỉ 5,99%/năm

 
Hiện nay có rất nhiều các ngân hàng đều cung cấp dịch vụ cho vay du học không cần thế chấp tuy nhiên mỗi ngân hàng sẽ có các điều kiện cho vay khác nhau. Vì thế, các bậc phụ huynh cần lựa chọn ngân hàng có uy tín, chất lượng cũng như những điều kiện phù hợp nhất đối với gia đình.
Trên đây là bài viết thông tin “Vay vốn du học Nhật Bản”. Hi vọng bài viết có thể cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm:

>>> Hướng dẫn DHS cách chứng minh tài chính khi đi du học Nhật Bản
>>> Đi du học Nhật Bản cần bao nhiêu tiền thì đủ

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang