Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

TTS đến Nhật Bản chẳng cần đi đâu xa vì máy bán hàng tự động cũng giúp bạn mua được cả thế giới.

04/03/2019
Không chỉ bán mặt hàng nước giải khát, Nhật Bản là nơi mà bạn có thể có ngay một bữa ăn nóng sốt từ máy bán hàng tự động.
Nhật Bản nổi tiếng với nền công nghệ hiện đại là chuyện mà ai cũng biết, thế nhưng máy bán hàng tự động không chỉ bán nước giải khát, hay bánh kẹo ăn liền mà còn được bày bán các món ăn nóng sốt đầy đủ dinh dưỡng thì đúng là "vi diệu"! Hãy cùng điểm qua những chiếc máy bán hàng tự động độc đáo này nhé.

Ramen

Nếu như là ramen đóng hộp, để bạn tự chế nước sôi thì "thường" quá. Các máy bán  mỳ ramen tự động ở Nhật Bản cung cấp cho bạn ramen tươi, nóng sốt với thịt, trứng và rau đầy đủ luôn nhé. Bạn sẽ chỉ cần chọn món mình thích từ menu trên máy, sau đó cho tiền vào, lấy tiền thừa nếu có rồi ra quầy ngồi đợi.

Tuy nhiên trái với tưởng tượng của nhiều người thì ramen sẽ không được nấu trong chiếc máy, mà là hệ thống máy được kết nối với nhân viên trong nhà bếp, sau đó họ chuẩn bị rồi đưa ra quầy cho bạn. Đây quả là phát minh tuyệt vời cho hội "anti social", không thích nói chuyện nhiều.

>>> Nguyên tắc thưởng thức mì ramen Nhật Bản ĐÚNG CHẤT văn hóa Nhật

 

Bento

Bento nóng hổi ngon lành đầy đủ thịt cũng được bán trong những chiếc máy bán hàng tự động ở Nhật Bản. Các hộp bento sẽ được chuẩn bị trước và trữ trong các ngăn trên máy, sau đó sẽ được đưa vào khoang hâm nóng lại khi có người mua. Có rất nhiều loại bento như cơm gà, tonkatsu, cơm thịt bò...

Chỉ cần khách hàng đưa tiền vào, chọn món rồi đợi vài phút là bạn đã có ngay phần cơm nóng hổi rồi.

 

Cơm cà ri

Không phải cơm bán lẻ với bột cà ri kiểu ăn liền để bạn tự chế biến ở nhà đâu nhé!, mà đó là một phần cơm cà ri nóng sốt có thể ăn-ngay-được. Tất cả đã được hâm nóng sẵn từ bên trong nên khách hàng chỉ cần xé bỏ lớp hộp và giấy gói bên ngoài là có thể ăn rồi. Đây quả đúng là giải pháp diệu kì cho những người bận rộn.

 
 

Hamburger

Hamburger là món ăn rất tiện lợi, là "át chủ bài" trong nhiều cửa hàng thức ăn nhanh. Tuy nhiên là hamburger trong các cửa hàng thức ăn nhanh chẳng thể nào đọ lại hamburger trong máy bán hàng tự động chỉ tốn từ 1 - 2 phút để mua!

Giống như máy bán bento và cơm cà ri, máy bán hamburger cũng có bộ phận hâm nóng. Bạn chỉ cần chọn món rồi chờ một chút là đã có ngay món hamburger nóng hổi vừa thổi vừa ăn rồi.

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang