Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Top Trung tâm tiếng Nhật uy tín nhất tại Hà Nội

14/01/2019
Tiếng Nhật là một ngôn ngữ khá khó học. Tuy nhiên, hiện nay tiếng Nhật càng trở nên quan trọng và cần thiết, đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Học tiếng Nhật như thế nào là tốt? Học ở đâu thì uy tín? Việc bạn chọn lựa được một trung tâm tiếng Nhật tốt luôn khiến người học phải băn khoăn rất nhiều. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho các bạn một số trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội.

1. Trung tâm tiếng Nhật Kosei

Trung tâm tiếng Nhật Kosei đã được thành lập từ năm 2014, là 1 trong những trung tâm đào tạo tiếng Nhật, du học Nhật Bản uy tín nhất tại Hà Nội. Với  gần 4 năm hoạt động, cho đến nay Kosei đã đào tạo được số lượng học viên lên đến hơn 10000 học viên từ N5 đến N2 và đã là cầu nối cho rất nhiều bạn du học sinh tại Nhật Bản.

Trung tâm Kosei cung cấp các khóa học phù hợp với mọi đối tượng học viên. Từ các lớp sơ cấp dành cho các bạn mới bắt đầu làm quen tiếng Nhật tới các lớp trung cấp, luyện thi chất lượng cao từ N5 đến N1.

Hiện tại, Kosei đang có 2 cơ sở đào tạo:        
Cơ sở 1 tại : Số 11 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội         
Cơ sở 2 tại : Số 3, Ngõ 6 Phố Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Các khóa học tại Kosei dao động từ: 1.500.000 VNĐ đến 4.500.000 VNĐ
Website: http://kosei.vn/
Facebook: https://facebook.com/nhatngukosei
Hotline: 0966 026 133 – 0246 6868 362

 

2. Trung tâm tiếng Nhật SOFL

Trung tâm tiếng Nhật SOFL thành lập từ năm 2008, là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Nhật uy tín trên địa bàn Hà Nội. Với mục tiêu ban đầu là đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu, trung tâm luôn cố gắng đầu tư vào chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất để học viên có được những trải nghiệm tốt nhất với SOFL.

Lớp học luôn duy trì lượng học viên ổn định, không quá đông và phương tiện giảng dạy hiện đại. Đội ngũ giảng viên  nhiệt tình, có trách nghiệm và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật tại các trường Đại học với trình độ N1, N2.

Hiện nay tại trung tâm tiếng Nhật SOFL có nhiều khóa học phong phú đa dạng từ sơ cấp, các lớp luyện thi N4-N1, các khóa học giao tiếp, khóa học dành riêng cho người đi làm hay trẻ em có mong muốn được học tiếng Nhật.

Nội dung đào tạo chính tại SOFL gồm hai khóa học là học tiếng Nhật trực trực tuyến và học tiếng Nhật online. Học phí vô tại SOFL cũng vô cùng hợp lý, dao động từ : 1,2 triệu tới 5 triệu tùy khóa học.

 

Ngoài ra trung tâm tiếng Nhật SOFL luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho học viên khi tới đăng ký học tại SOFL.
Địa chỉ: Gồm 4 cơ sở

 1: Số 365 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nộ
 2: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ), Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
 4: Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mail: nhatngusofl@gmail.com
Website: http://trungtamnhatngu.edu.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/trungtamnhatngusofl/

3. Trung tâm EIKOH


Eikoh Việt Nam là 1 trong những công ty có 100% vốn Nhật Bản uy tín hàng đầu về việc đào tạo, giảng dạy tiếng nhật. Ở đây cung cấp đủ các khóa học từ trình độ  N5 đến N1, đặc biệt Eikoh còn là trung tâm tiếng Nhật hàng đầu dành cho những bạn đang có nhu cầu học nâng cao từ N3 trở lên.

Mỗi lớp học có tối đa sẽ có 20 học viên/1 lớp. Giáo viên trình độ cao, nhiệt tình, vui vẻ, ngoài giáo viên người Việt sẽ có cả những giáo viên người Nhật. Kiến thức các bài học sẽ được giáo viên ôn tập kĩ, và thường xuyên có bài kiểm tra cho học viên. Ngoài những lớp học ngữ pháp thông thường ở Eikoh còn có những lớp hội thoại dành riêng cho việc học giao tiếp. Học phí trung bình sẽ từ 3 triệu - 5 triệu/1 khóa. 

Địa chỉ tại: Ngõ 211, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
http://eikohvietnam.com.vn/

 

 
 
4. Trung tâm tiếng Nhật Mina

Mina là một trong những trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội với 3 cơ sở được thành lập từ năm 2012. Với đội ngũ thầy cô giáo tốt nghiệp từ những trường đại học nổi tiếng và kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Nhật.

Ngoài những kiến thức trong giáo trình N5 đến N1 thì Mina cung cấp thêm rất nhiều những kiến thức phong phú khác. Tại Tiếng Nhật Mina, mình không chỉ học tiếng Nhật mà sẽ còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động khác như: Thi viết chữ đẹp, giao lưu với người Nhật và tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật, tập ghi ta, tập làm giáo viên v.v... Học phí các khóa học và luyện thi JLPT từ 3 triệu - 5 triệu/1 khóa. 
Địa chỉ tại: Số 8, Ngõ 84, Chùa Láng, Hà Nội 
Web: https://mina.edu.vn/

 

5. Trung tâm tiếng Nhật Akira

Các khóa học ở trung tâm tiếng Nhật Akira vô cùng đa dạng và phong phú, ngoài lớp học minano thông thường, ở đây sẽ còn có thêm các lớp học giao tiếp. Phòng học rộng rãi cùng với trang thiết bị rất hiện đại. Phong cách, thái độ làm việc của đội ngũ giảng viên rất thân thiện và đáng yêu. 

Giảng viên rất quan tâm đến học viên, tận tình chỉ bảo cho mọi người. Cách truyền đạt và giải thích vấn đề ngắn gọn và dễ hiểu. Trung tâm cũng thường xuyên có các bài kiểm tra tuần, kiểm tra tháng kèm theo phần thưởng như giảm học phí để khích lên học viên. Bên cạnh đó, Akira cũng có rất nhiều các hoạt động ngoại khóa rất thú vị. Học phí giao động trên dưới 3 triệu/1 khóa học.

Địa chỉ: Gồm 2 cơ sở
 Đ/c 1: Nhà L2 ngách Láng Trung, ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
 Đ/c 2: Tầng 6, số 7 ngõ 1160 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Website: http://akira.edu.vn

 

6. Nhật ngữ Nihongonomori

Nihongonomori luôn được biết đến là một trong những trung tâm tiếng Nhật có học phí thấp, và hiệu quả giảng dạy hàng đầu tại Hà Nội. Các khóa học luyện thi chất lượng với lượng học viên ở trung tâm rất lớn, từ 500 đến hơn 1000 bạn từ các cấp độ N5 cho tới N2, N1. Chất lượng giảng dạy tốt cùng với đội ngũ giáo viên trẻ nhiệt tình, tận tâm và có trình độ chuyên môn cao ở các trình độ N1, N2 từ các trường ngoại ngữ hàng đầu. 

Đội ngũ nhân viên ở trung tâm luôn quan tâm sát sao đến tình hình học học tập và tiến bộ của học viên. Nihongonomori sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn nào còn đang băn khoăn trong việc tìm trung tâm tiếng Nhật ở đâu. Chi phí học ở trung tâm dao động từ 2 triệu - 3,5 triệu/1 khóa. 
Địa chỉ: Nhà liền kề số 03 VNT TOWER SỐ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Web: http://www.hanoinihongonomori.com/

 

7. Trung tâm tiếng Nhật Cosmos

Bạn sẽ được học cùng các giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm, với các phương pháp giảng dạy hiện đại kết hợp online và offline. Với đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm và các phòng học được trang bị đầy đủ tiện nghi, các giáo trình tự biên soạn. Các khóa học phù hợp và hiệu quả với học viên ở từng cấp độ khác nhau.

Các học viên cũng có thể tự học thêm ở nhà hoặc ôn lại bài cũ nhờ các bài giảng kĩ lưỡng trên kênh youtube của trung tâm. Cosmos cũng là một trong những trung tâm tiếng nhật uy tín nhất tại Hà Nội. Chi phí cho mỗi khóa học từ 1,5 triệu - 3,5 triệu/1 khóa từ N5-N3. Các bạn có thể tham khảo thêm ở website của trung tâm. 

 
 
Địa chỉ: Số NV 1-7, ngõ 173, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
Web: http://hoctiengnhatcosmos.com/
 
Xem thêm:

>>> Trung tâm tiếng Nhật uy tín có giáo viên là người bản địa

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang