Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Trung tâm nào dạy tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội có Giáo viên là người bản địa??

06/06/2019
Đối với những bạn mong muốn học tiếng Nhật thì việc tìm kiếm được một trung tâm tiếng Nhật uy tín, chất lượng tốt cô cùng quan trọng. Bài viết này xin tổng hợp trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín  tại Hà Nội, có giáo viên là người bản địa.
laodongnhatban

1.  Trung tâm tiếng Nhật Akira

Các khóa học ở trung tâm cũng rất đa dạng, ngoài lớp học minano thông thường, ở đây còn có thêm lớp học giao tiếp phù hợp với tất cả đối tượng: học sinh, sinh viên, người đi làm, và đặc biệt có lớp tiếng Nhật dành cho trẻ em. Phòng học rộng rãi cùng với trang thiết bị hiện đại. Phong cách, thái độ làm việc của đội ngũ văn phòng rất thân thiện và đáng yêu.

Giảng viên của lớp trẻ trung, năng động rất quan tâm đến học viên, tận tình chỉ bảo cho mọi người. Truyền đạt, giải thích vấn đề ngắn gọn và dễ hiểu. Trung tâm cũng thường xuyên có kiểm tra tuần, kiểm tra tháng kèm theo phần thưởng như giảm học phí.


 
laodongnhatban

Akira được biết đến là cộng đồng tiếng Nhật thân thiện nhất

Địa chỉ: Địa Chỉ: Nhà L2 ngách Láng Trung, ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  Số 7 ngõ 1160 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

2. Trung tâm tiếng Nhật SOFL

Trung tâm tiếng nhật SOFL  là một  trung tâm đảm bảo uy tín, chất lượng. Các khóa học phong phú,  đa dạng từ các khóa học luyện thi N4-N1, các khóa học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản, dành cho người đi làm và tiếng Nhật cho trẻ em.

Lớp học không quá đông với cơ sở vật chất và phương tiện giảng dạy hiện đại. Đội ngũ giảng viên là các giảng viên có trách nhiệm cao, nhiệt tình đang giảng dạy tiếng Nhật tại các trường đại học có trình độ N1, N2, có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả, dễ hiểu.


 
laodongnhatban

Trung tâm ngoại ngữ Sofl chuyên nghiệp và có quy mô khá hoành tráng

Ngoài ra, còn có đội ngũ giáo viên nước ngoài phong phú. Học phí các khóa học N5-N3 từ 1 triệu – 1,5 triệu/khóa và luyện thi JLPT N4-N1 từ 2 triệu – 5 triệu.

Địa chỉ: Địa Chỉ: Số 365 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ), Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 4: Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

3. Trung tâm Misaki

MISAKI được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội trong lĩnh vực tuyển sinh du học Nhật Bản, tuyển sinh du học Nhật Bản vừa học vừa làm. Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và rất nhiệt tình đến từ Nhật Bản và những nhân viên đã từng du học Nhật Bản. Tuy mới đi vào hoạt động được 4 năm nhưng trung tâm tiếng Nhật này cũng tạo được nhiều uy tín
đối với các học viên.


 
laodongnhatban

Misaki liên tục có các chương trình tuyển sinh với những ưu đãi hấp dẫn cho các bạn

Học phí: 1.500.000 VNĐ – 5.000.000 VNĐ/khóa.
Địa chỉ: 27N7B Khu Đô Thị Mới Trung Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội


4. Trung tâm tiếng Nhật Kosei

 
Trung tâm tiếng Nhật Kosei được thành lập từ năm 2014, là 1 trong những trung tâm đào tạo tiếng Nhật, du học Nhật Bản uy tín nhất tại Hà Nội. Với  gần 4 năm hoạt động, cho đến nay Kosei đã đào tạo được hơn 8000 học viên từ N5 đến N2 và là cầu nối cho rất nhiều bạn du học sinh tại Nhật Bản.

Trung tâm tiếng Nhật Kosei cung cấp các khóa học phù hợp với mọi đối tượng học viên. Từ các lớp sơ cấp dành cho các bạn mới bắt đầu làm quen tiếng Nhật tới các lớp trung cấp, luyện thi chất lượng cao từ N5 đến N1.


 
laodongnhatban

Nhật Ngữ Kosei chắc chắn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho người đi làm với thời gian học linh động

Với sứ mệnh xây dựng một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, mang phong cách của Nhật Bản đến Việt Nam, tại Kosei, học viên còn có cơ hội nâng cao các kỹ năng mềm bằng cách tham gia các CLB, hoạt động ngoại khóa như: CLB kanji, CLB giao tiếp tiếng Nhật, Kỹ năng viết CV, phỏng vấn,...

Ngoài đào tạo tiếng Nhật, Kosei còn là 1 trong những trung tâm du học Nhật Bản uy tín, chất lượng cao với mức chi phí hợp lý, ĐẶC BIỆT Kosei MIỄN PHÍ  toàn bộ chi phí xử lý hồ sơ cho học viên và được nhiều học viên tin tưởng.

Địa Chỉ: Số 11 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội         
  Số 3, Ngõ 6 Phố Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Hotline: 0966 026 133 – 0246 6868 362

5. Trung tâm EIKOH

Eikoh Việt Nam là 1 trong những công ty 100% vốn Nhật Bản uy tín hàng đầu về việc đào tạo, giảng dạy tiếng nhật với kinh nghiệm hơn 10 năm. Ở đây cung cấp đủ các khóa học từ N5 đến N1, đặc biệt Eikoh là trung tâm hàng đầu dành cho những bạn đang có nhu cầu học từ N3 trở lên. Mỗi lớp học có tối đa là 20 người/1 lớp.


 
laodongnhatban

Trung tâm Eikoh chắp cánh mơ ước chinh phục tiếng Nhật cùng bạn

 
Giáo viên trình độ cao, nhiệt tình, vui vẻ, có cả giáo viên Việt và giáo viên Nhật. Kiến thức các bài học sẽ được giáo viên ôn tập kĩ, và thường xuyên có bài kiểm tra. Ngoài những lớp học ngữ pháp thông thường ở Eikoh còn có lớp hội thoại dành riêng cho việc học giao tiếp.

Địa chỉ: Ngõ 211, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

>> Top 5 phần mềm học tiếng Nhật trên máy tính tốt nhất hiện nay
>> Học tiếng Nhật có dễ không? Xin việc lương cao không?

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang