Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Top 5 nghề được chọn nhiều nhất khi đi du học nghề tại Nhật Bản

15/10/2018
Trong những năm gần đây tỉ lệ số sinh viên Việt Nam sang du học Nhật Bản ngày càng đông trong đó có cả những du học sinh đi du học nghề Nhật Bản. Điều  này cho thấy rằng Nhật Bản là một thị trường rộng lớn, có tiềm năng sáng để chúng ta gửi gắm tương lai của mình. Vậy du học nghề tại Nhật Bản thì có những nghề gì nhỉ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé
Top 5 nghề được chọn nhiều nhất khi đi du học nghề tại Nhật Bản

1. Tại sao nên đi du học nghề Nhật Bản

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với các chương trình đại học, cao đẳng mà những khóa học nghề tại Nhật cũng vô cùng uy tín, du học nghề Nhật Bản sẽ giúp sinh viên tạo được cơ hội cho chính bản thân mình và cảnh cửa tương lai cũng rộng mởi hơn. Vì các bạn đã được đào tạo trong một môi trường được xếp vào hàng “kỹ tính nhất” thế giới, nhờ đó tay nghề của bạn cũng được nâng tầm hơn.

Không những thế, bằng cấp của Nhật luôn được coi trọng tại hầu hết các quốc gia trên thế giới, với việc sở hữu chứng chỉ nghề của Nhật bạn sẽ có cơ hội kiếm được những công việc với mức lương hấp dẫn là điều hiển nhiên.

Đặc biệt hiện nay xu thế chung của xã hội là đang trong tình trạng “thừa thầy thiếu thợ” nên việc kiếm được một người thợ lành nghề luôn là ao ước và cũng là nỗi mong mỏi của nhiều đơn vị. Vì vậy bạn sẽ chẳng lo thiếu việc làm sau khi tốt nghiệp. Hơn nữa cơ hội làm việc tại Nhật Bản cũng rất rộng mở với bạn.

2. Top 5 nghề được chọn nhiều nhất khi đi du học nghề tại Nhật Bản

1. Du học nghề Nhật bản ngành điều dưỡng

Nhật Bản là nước có dân số già với tốc độ già hóa nhanh nhất nhì thế giới, chính vì vậy họ rất chú trọng các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi.

Hàng năm, Nhật Bản sẽ cần hơn 50.000 điều dưỡng viên, hộ lí, nhưng vấn đề là nguồn nhân lực của họ không đủ để đáp ứng cho nhu cầu này. Đó là một trong những lí do khiến ngành điều dưỡng hót đến vậy. Và cũng khuyến khích các bạn nên đi du học nghề điều dưỡng tại Nhật Bản bởi vì cơ hội được làm việc tại Nhật sẽ cao hơn những ngành nghề khác rất nhiều.

Chưa kể sau khi về nước trình độ tiếng Nhật của bạn nâng cao hơn và bạn lại có trong tay tấm chứng chỉ điều dưỡng quốc tế chắc chắn cơ hội việc làm tại các bệnh viện lớn ở Việt Nam là điều quá dễ dàng.

>>> Du học Nhật Bản ngành điều dưỡng, sự lựa chọn thông minh đem lại thu nhập khủng

 
Top 5 nghề được chọn nhiều nhất khi đi du học nghề tại Nhật Bản

Du học Nhật Bản ngành điều dưỡng bạn sẽ có nhiều cơ hội được làm việc lâu dài tại Nhật

2. Du học nghề Nhật Bản ngành công nghệ thông tin

Cũng giống như ngành điều dưỡng, công nghệ thông tin cũng đang phát triển mạnh mẽ. Công nghệ thông tin được sử dụng nhiều trong cuộc sống, trong các trò giải trí và cả trong công việc của người Nhật. Có thể khẳng định ngành công nghệ thông tin đóng 1 vai trò vô cùng lớn

 Hơn nữa Nhật Bản vốn là nước có sự thông minh và sáng tạo đứng đầu thế giới và Nhật Bản cũng luôn trú trọng đầu tư cho ngành công nghệ thông tin để có thể cho ra được đội ngũ nhân viên giỏi. Nên các bạn sinh viên Việt Nam hãy nắm bắt được điều này thật sớm để theo đuổi ước mơ nhé, vì đây sẽ là cơ hội có một không 2 đó.

 
Top 5 nghề được chọn nhiều nhất khi đi du học nghề tại Nhật Bản

Ngành công nghệ thông tin luôn đóng vai trò quan trọng, và luôn cần lượng nhân lực rất lớn

 
3. Ngành điện tử, điện lạnh – một ngành nghề đầy tiềm năng
 

Ngành này không chỉ thu hút du học sinh mà cả những người lao động muốn xuất khẩu lao động Nhật cũng khó mà chối từ. Với đặc tính chăm chỉ, cần cù chịu khó ở người Việt là điều quan tâm của những ông chủ Nhật. Chính vì thế sau khi du học nghề điện tử điện lạnh tại Nhật Bản bạn sẽ có cơ hội rất lớn để ở lại Nhật làm việc.

 
Top 5 nghề được chọn nhiều nhất khi đi du học nghề tại Nhật Bản

Ngành điện tử , điện lạnh luôn phát triển không ngừng tại Nhật Bản. Đây là yếu tố rất thu hút học viên của ngành này

4. Ngành nấu ăn tại Nhật Bản
 
Nhật Bản là một trong những đất nước nổi tiếng trên khắp thế giới bởi nghệ thuật ẩm thực vô cùng tinh tế và hấp dẫn từng chi tiết. Kỹ thuật làm bánh và các món ăn một cách cầu kì là điều khiến nhiều người muốn tìm hiểu và đó cũng chính là lý do mà nhiều người nộp hồ sơ du học nghề nấu ăn tại Nhật Bản

Để có đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chế biến ẩm thực Nhật Bản thì việc tham gia các khóa nấu ăn tại các trường chuyên môn tại Nhật là điều hết sức quan trọng. Sau khi học học viên không chỉ được cung cấp các kiến thức về ẩm thực, các bí quyết trong nghề mà còn có thể lĩnh hội được những nét văn hóa độc đáo trong nền ẩm thực của xứ sở hoa anh đào.

 
Top 5 nghề được chọn nhiều nhất khi đi du học nghề tại Nhật Bản
 
Du học Nhật ngành nấu ăn học viên không chỉ được cung cấp các kiến thức về ẩm thực, mà còn là những bí quyết trong nghề
 
5. Ngành làm đẹp

Bàn tới vấn đề thẩm mĩ hay lĩnh vực làm đẹp thì có lẽ không thể không nhắc đến Nhật Bản. Một quốc gia nổi tiếng về các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, được coi là cái nôi nền thẩm mĩ thế giới. Đất nước mặt trời mọc hiện cũng đang sở hữu rất nhiều hệ thống đào tạo vô cùng chất lượng về ngành làm đẹp.

Du học ngề làm đẹp tại Nhật Bản sẽ giúp bạn được tìm hiểu sâu hơn về các loại mỹ phẩm thiên nhiên của Nhật và hơn nữa còn có cơ hội tiếp xúc với các chuyên gia đầu ngành nổi tiếng toàn thế giới về lĩnh vực làm đẹp.

>>> Du học Nhật Bản ngành làm đẹp, bước phát triển đầy tiềm năng

 
du học nghề tại Nhật Bản
 
Du học ngề làm đẹp tại Nhật Bản sẽ giúp bạn được tìm hiểu sâu hơn về các loại mỹ phẩm thiên nhiên của Nhật
 
Trên đây là 5 nghề được được nhiều bạn du học sinh lựa chọn khi đi du học nghề tại Nhật Bản. Với đặc thù thủ đục đi du học nghề không khắt khe như đi du học Nhật Bản thông thường nên đây sẽ là một lợi thế cho bạn. Nếu bạn yêu thích nước Nhật và muốn khám phá môi trường học tập tại Nhật thì hãy hãy lựa chọn cho mình một ngề nhé!

Xem thêm: Du học nghề tại Nhật Bản, bỗng dưng hot lạ thường

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang