Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Du học nghề tại Nhật Bản bỗng dưng Hot lạ thường

12/10/2018
Hiện nay, việc lựa chọn đi du học nghề tại Nhật Bản đang được thay thế các chương trình du học tại các trường đại học. Sinh viên đi du học nghề tại Nhật bản, sẽ được học những khóa học mang tính ứng dụng cao, thực tế hơn cho công việc tương lai của các bạn. Vậy tại sao du học nghề Nhật Bản lại thu hút sinh viên đến nhiều như vậy? Du học nghề ở Nhật bản sẽ có những nhược điểm gì? Có giống với du học Nhật Bản bình thường không? Cùng tìm hiểu bài biết dưới đây nhé!
du học nghề nhật bản

1.Tại sao bạn nên đi du học nghề tại Nhật Bản?

Nhật Bản là một quốc gia không chỉ nổi tiếng với chất lượng giảng dạy của đội ngủ giảng viên dày dặn kinh nghiệm mà còn có các chương trình học tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại,
Sau khi tốt nghiệp các chương trình du học nghề tại Nhật Bản, bạn sẽ tự tin có được cơ hội việc làm với mức thu nhập ổn định và thị trường việc làm khắt khe, kỹ tính nhất thế giới.

Việc bạn cầm trong tay tấm bằng tốt nghiệp tại các trường Đại học, Cao Đẳng Nhật Bản chắc chắn bạn sẽ có lợi thế hơn những ứng cử viên khác. Vì vốn dĩ bằng cấp của các trường Nhật Bản luôn được coi trọng ở nhiều quốc gia. Chính vì thế những chứng chỉ du học nghề Nhật Bản sẽ giúp có được cơ hội kiếm việc làm với mức lương hấp dẫn.

2. Điều kiện du học nghề tại Nhật bản

Hoàn thành chương trình lớp 12 hoặc các chương trình tương đương, đủ 18 tuổi trở lên.

Theo học ít nhất 5 tháng tại trường Nhật ngữ được bộ tư pháp công nhận.

Đạt chứng chỉ N1, N2 trở lên trong các kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Nhật. Điều kiện để đi du học nghề tại Nhật Bản không khắt khe như các chương trình du học tại Nhật. Vậy nên sẽ mở ra cơ hội cho nhiều bạn sinh viên có ước mơ được sống và học tập tại Nhật Bản hơn.
du học nghê ftaij Nhật Bản

Điều kiện để đi du học nghề tại Nhật Bản không khắt khe như các chương trình du học thông thường

>>> Quy trình đi du học Nhật Bản
>>> Điều kiện tối thiểu để đi du học Nhật Bản


3. Các chương trình du học nghề tại Nhật Bản

Khi đăng ký chương trình du học nghề tại Nhật bản bạn sẽ trải qua chương trình như sau:

Thời gian đào tạo từ 2-4 năm với khoảng 1700 đến 3400 giờ học.
Tham giá các khóa học dựa vào thành tích hợp tập tốt và qua các kỳ kiểm tra giữa kỳ.
 Sau khi hoàn thành chương trình khóa học, bạn sẽ được cấp bằng “chuyên gia” hoặc “chuyên gia cao cấp”.
4. Những ngành nên đi du học nghề ở Nhật bản
Ngành Đầu bếp – chuyên ngành bánh

Với sự phát triển của hệ thống nhà hàng, khách sạn dẫn đến cơ hội cho nghề đầu bếp phát triển, đặc biệt là đầu bếp chuyên về các món bánh. Đây là một ngành đang rất hấp dẫn giới trẻ với thời gian học ngắn, dễ kiếm việc làm, mức lương hấp dẫn kèm theo khả năng thăng tiến nhanh. Việc trở thành đầu bếp chuyên nghiệp là điều dễ dàng cho những ai đam mê và quyết tâm theo đuổi. Một trong những ngành nên đi du học nghề tại Nhật bản.

 


Du học nghề tại Nhật Bản chuyên ngành nấu ăn cũng đang được nhiều bạn sinh viên lựa chọn
Du học Nhật Bản ngành Cơ khí

Ngành thứ 2 để đi du học nghề tại Nhật bản có thể lựa chọn đó là ngành cơ khí. Với sự phát triển như vũ bão của ngành kinh tế Nhật Bản thì thực sự nghề cơ khí đặc biệt có đất để vươn lên.  Từ vị thế sản xuất ô tô đứng hàng đầu thế giới cho đến công nghệ sản xuất sản phẩm điện tử, linh kiện điện tử chính xác dùng trong các ngành công nghiệp kĩ thuật cao và cả các sản phẩm kim loại – hóa chất cũng luôn là thế mạnh của Nhật Bản. Vậy đây chẳng phải là môi trường lý tưởng cho bạn học nghề sao?

Ngành Điện tử, điện lạnh

Nhật Bản là một trong những nước tiên phong đổi mới phát triển trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh. Ngành học này cũng là một thế mạnh đào tạo tại các trường ở đất nước mặt trời mọc.

Được đánh giá là một quốc gia có nguồn lao động dồi dào với đội ngũ lao động có tay nghề cao, chi phí nhân công thấp, Việt Nam luôn được Nhật Bản coi là thị trường tiềm năng để phát triển ngành công nghiệp điện tử, điện lạnh. Những điều này cho thấy đây cũng là một điểm thu hút sinh viên chọn Nhật Bản để du học nghề.

Tuy nhiên hiện nay một số ngành khác như khai thác, chế tạo máy móc cũng đang dần được mở rộng và phát triển tại Việt Nam. Vì thế, đây sẽ là cơ hội phát triển tốt cho các bạn du học sinh trở về từ Nhật Bản với khả năng tiếng Nhật tốt và kiến thức chuyên môn cao về lĩnh vực này.

Xem thêm: Du học Nhật Bản ngành làm đẹp- bước phát triển đầy tiềm năng

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang