Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Tin tức xuất khẩu lao động Nhật Bản
Tìm hiểu 3 sự thật về đơn hàng hàn các tấm kim loại tại Nhật Bản
27/12/2022
Đơn hàng hàn các tấm kim loại bao gồm những công việc gì? Công việc có vất vả không? Đơn hàng yêu cầu kinh nghiệm không? Mọi thông tin đơn hàng sẽ được chúng tôi làm rõ trong bài viết sau.
Công ty MD Việt Nam chủ động ứng phó với COVID 19
27/12/2022
 Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng không hề nhỏ đến nền kinh tế đặc biệt là các doanh nghiệp tại Việt Nam. Không nằm ngoài cơn "bão tố" đó, các công ty Xuất khẩu lao động cũng đang phải gồng mình lên để đảm bảo kinh doanh và sứ mệnh tạo công việc cho người lao động. Là một trong những công ty hàng đầu -  Công ty MD Việt Nam là điểm sáng trong việc chủ động ứng phó với COVID 19.
Cách kiểm tra giấy trình cục Nhật Bản CHÍNH XÁC NHẤT để tránh lừa đảo
27/12/2022
Giấy trình cục Nhật Bản là gì? Làm thế nào để kiểm tra giấy trình cục Nhật Bản là giả hay là thật? Các chiêu trò lừa đảo người lao động làm giả giấy trình cục là thế nào? Nếu các bạn đang thắc mắc các vấn đề trên thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!  
5 Sự thật về đơn hàng lái máy xây dựng Nhật Bản
07/11/2022
Lái máy xây dựng là đơn hàng có mức lương cao, không yêu cầu bằng cấp, kinh nghiệm nên thu hút khá nhiều lao động tham gia. Vậy liệu sự thật về đơn hàng này có phải như vậy? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời cho người lao động sự thật về đơn hàng này.
Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành ô tô mở ra những cơ hội gì cho người lao động
07/11/2022
Ngành ô tô đang là ngành rất phát triển tại thị trường Nhật Bản.Chính vì vậy, nhu cẩu tuyển dụng lao động làm việc trong ngành ô tô ở Nhật Bản rất lớn thường làm việc...
Bị cận thị thì nên chọn đơn hàng nào khi đi kỹ sư Nhật Bản ?
07/11/2022
Hiện nay tỷ lệ những người bị cận thị đang không ngừng gia tăng, nhất là trong đối tượng những người tri thức. Bệnh cận thị không chỉ khiến cho bản thân các bạn gặp khó khăn trong cuộc sống và ngay cả trong công việc. Vậy bị cận thị có thể đến Nhật làm việc theo diện kỹ sư không? Cùng tìm hiểu với Chúng tôi nhé!
Tổng hợp các đơn hàng HOT nhất tại Kansai Nhật Bản
07/11/2022
Kansai Nhật Bản là một trong những vùng đất có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ tại Nhật Bản. Tại đây, có rất nhiều đơn hàng có mức lương cao, đãi ngộ tốt dành cho lao động nước ngoài. Sau đây là những đơn hàng HOT nhất tại vùng đất này.
Những điều bạn CẦN PHẢI biết trước khi đặt chân sang Nhật Bản
02/11/2022
Bạn chuẩn bị đặt chân sang đất nước mặt trời mọc tươi đẹp với mục đích du lịch, du học, lao động,...hay với bất kì mục đích gì khác thì trước khi đặt chân sang Nhật...
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang