Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Tin tức xuất khẩu lao động Nhật Bản
Có nên tham gia đơn hàng hàn xì không? Làm đơn hàng hàn xì có nguy hiểm không?
27/09/2022
Có nên tham gia đơn hàng hàn xì không? Đơn hàng hàn xì có nguy hiểm không? Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến đơn hàng hàn xì, giúp cho người lao động có sự lựa chọn tốt nhất khi tham gia xuất khẩu lao động.
6 Chính sách hỗ trợ đặc biệt dành riêng cho lao động tỉnh Thái Nguyên
27/09/2022
Những năm gần đây, Xuất khẩu lao động được biết đến là con đường  mang lại cho người lao động nhiều cơ hội phát triển với mức lương cao, chế độ tốt và nhận được nhiều lợi ích khác. Tuy nhiên, Xuất khẩu lao động lại chưa được nhiều người lao động tỉnh Thái Nguyên biết đến. Vậy hôm nay hãy cùng laodongnhatban.com.vn cùng tìm hiểu về 6 Chính sách hỗ trợ đặc biệt dành riêng cho lao động tỉnh Thái Nguyênqua bài viết tổng hợp sau nhé!  
Nên đi xuất khẩu lao động Nhật đơn hàng bò sữa không? Lý do nên chọn đơn hàng này
19/09/2022
Đơn hàng bò sữa tại Nhật là đơn hàng thu hút được nhiều lao động Việt . Tham gia đơn hàng này, lao động sẽ nhận được nhiều lợi ích không tưởng như mức lương cao, công việc không quá vất vả, được tiếp cận với những trang thiết bị, máy móc hiện đại.
Chi phí sinh hoạt tối thiểu một tháng ở TỪNG TỈNH Nhật Bản năm 2023 là bao nhiêu?
12/09/2022
Nhật Bản nổi tiếng là đất nước có chi phí sinh hoạt đắt đỏ bậc nhất trong khu vực Đông Á. Nhiều người có ý định đi xuất khẩu lao động Nhật Bản lo lắng rằng không...
Cập nhật MỚI NHẤT về mức lương cơ bản 47 tỉnh thành ở Nhật Bản 2023
12/09/2022
Đến năm 2022, mức lương cơ bản tại 47 tỉnh thành Nhật Bản có gì khác so với các năm trước hay không? THỰC TẾ mức lương tại Nhật được tính như thế nào? Tất cả các vấn đề trên sẽ được giải đáp trong phần bài viết sau đây, lao động quan tâm có thể tham khảo thêm để đưa ra những lựa chọn phù hợp.
3 địa chỉ mua hàng nhật bãi UY TÍN nhất tại Hà Nội
12/09/2022
Nếu bạn đang ở Hà Nội và mong muốn tìm mua những sản phẩn Nhật bãi nhưng không biết địa chỉ nào uy tín mà giá cả lại hợp lý thì hãy tìm hiểu ngay 5 địa chỉ mua hàng Nhật...
5 lưu ý lao động CẦN BIẾT nếu muốn trúng tuyển đơn hàng trong lần thi đầu tiên
12/09/2022
Quy trình tham gia thi tuyển là một trong những khó khăn của nhiều lao động. Có lao động tham gia đến 3 hoặc 4 lần mới trúng tuyển được đơn hàng. Vì vậy, để " thi phát trúng ngay" - các bạn nên lưu ý 5 vấn đề sau đây để đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi tuyển đơn hàng.
SỰ THẬT lao động BỎ TRỐN được quay lại Nhật lần 2
02/08/2022
Tình trạng người lao động bỏ trốn khỏi nơi làm việc hoặc hết hạn hợp đồng nhưng không về nước diễn ra thường xuyên tại Nhật. Có những lao động khi trở về nước rất mong muốn được quay lại Nhật lần nữa nhưng họ đã từng bỏ trốn tại Nhật. Vậy, từng bỏ trốn tại Nhật có tiếp tục quay lại Nhật được không? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời cho những ai đang quan tâm đến vấn đề.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang