Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Công ty MD Việt Nam chủ động ứng phó với COVID 19

27/12/2022
Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng không hề nhỏ đến nền kinh tế đặc biệt là các doanh nghiệp tại Việt Nam. Không nằm ngoài cơn "bão tố" đó, các công ty Xuất khẩu lao động cũng đang phải gồng mình lên để đảm bảo kinh doanh và sứ mệnh tạo công việc cho người lao động. Là một trong những công ty hàng đầu -  Công ty MD Việt Nam là điểm sáng trong việc chủ động ứng phó với COVID 19.
 

Để bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, các nước và vùng lãnh thổ tiếp nhận lao động Việt Nam như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)... đã ban hành các quy định cấm hoặc hạn chế nhập cảnh đối với công dân nước ngoài. Chính vì thế, công tác xuất khẩu lao động đang gặp phải rất nhiều khó khắn.

Chuẩn bị tình thần chủ động ứng phó với COVID 19.

Trước tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp trên toàn cầu và trong nước, Công ty MD Việt Nam đã xác định, để đưa người ra ngoài nước làm việc ngay sau khi các nước kiểm soát được dịch bệnh hoặc kết thúc dịch bệnh, đòi hỏi MD phải có sự chuẩn bị tích cực hơn nữa. Chính vì thế, Công ty MD Việt Nam đặt chất lượng lao động lên hàng đầu và đẩy mạnh tìm kiếm thêm đối tác mới để nâng cao thu nhập cho người lao động ở nước ngoài.

Xoay chuyển tình thế nhờ đội ngũ tuyển dụng hùng hậu
 

Với một đội ngũ tuyển dụng hùng hậu cùng nhiều kinh nghiệm trải dài khắp các tỉnh thành, Công ty MD Việt Nam luôn tự tin có thể giải quyết mọi vấn đề thách thức trong thời gian tới. Để chủ động ứng phó với tình hình dịch bệnh COVID 19, Công ty MD Việt Nam đã đẩy mạnh việc tuyên truyền, tư vấn, phỏng vấn trực tuyến đồng thời sẵn sàng các phương án đưa lao động ra nước ngoài làm việc khi dịch bệnh được kiểm soát.

Cả tập thể Công ty MD Việt Nam và người lao động… "tự làm mới mình”

Tận dụng thời gian dịch bệnh COVID-19 đang còn diễn biến xấu MD Việt Nam quyết tâm  "tự làm mới mình” để khi dịch bệnh qua đi công ty sẽ bước sang trang mới khởi sắc hơn. “Thời kỳ COVID-19 có lẽ là giai đoạn khó khăn nhất của hoạt động XKLĐ, song cũng chính là cơ hội để Công ty MD Việt Nam và người lao động tự làm mới mình”, Ông Nguyễn Đức Việt, Tổng Giám Đốc Công ty MD Việt Nam nhận xét.
Cụ thể Công ty MD Việt Nam đã nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh tìm kiếm thêm đối tác, mở rộng và thâm nhập sâu vào những thị trường khắt khe hơn, từng bước nâng cao thu nhập cho lao động khi xuất cảnh. Còn đối với người lao động trong thời gian đang chờ xuất cảnh, thay vì bi quan khi chờ đợi lịch bay, đã tiếp tục học tập, trau dồi chuyên môn, ngoại ngữ, kỹ năng để khi xuất cảnh có thể tham gia ngay vào thị trường lao động nước sở tại.
Chính nhờ sự quyết tâm đó mà trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp như thế này, Quy mô công ty không hề bọ thu hẹp mà còn được mở rộng thêm. Chứng minh cho sự phát triển này, thời gian vừa qua công ty đã tuyển dụng thêm hơn 150 nhân sự làm việc tại các địa phương nhất là các tỉnh thành miền núi phía bắc như Thái Nguyên, Lào Cai, Yên Bái

Công ty Cổ phần Phát triển nguồn Nhân lực MD Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 20, Tòa nhà MD Complex Tower, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Hotline: 0988 947 749

Fanpage:
MD Việt Nam

Website: https://mdvietnam.vn/

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang