Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Tin được không, bây giờ bạn có thể ăn sáng miễn phí tại quán cà phê internet Kaikatsu!

22/01/2019
Các quán cà phê internet có lẽ không còn là một địa điểm xa lạ tại Nhật Bản, nhất là đối với giới trẻ hay những du khách muốn ghé thăm xứ sở mặt trời mọc nhưng lại có hầu bao không không được dư dả cho lắm. Kaikatsu Club là một trong những chuỗi cà phê internet như vậy, nổi tiếng vì những căn phòng nhỏ nhưng với nội thất đầy đủ và sang trọng như các căn phòng khách sạn.


Và một trong những chương trình khuyến mãi mới nhất của Kaikatsu Club sẽ khiến bạn càng có thêm lý do để ghé thăm quán cà phê internet khi tình trạng tài chính không được ổn định cho lắm.

Cụ thể, các khách hàng đến với quán có thể được nhận chương trình khuyến mãi, được ăn thoải mái và hoàn toàn miễn phí bánh mì và khoai tây chiên giòn vào mỗi buổi sáng mỗi ngày, kéo dài từ 6h30 đến 10h30, như là một sự quan tâm đảm bảo rằng không một ai trong các khách hàng của mình rời đi với một chiếc bụng đói.

 

Tất nhiên, nếu được hưởng chương trình ưu đãi có một không hai này, bạn cũng sẽ phải đáp ứng một vài yêu cầu trên trang web của quán, nhưng yên tâm rằng chúng chẳng có gì khó khăn để thực hiện, như là trả lại dao nĩa sau khi đã ăn xong, cũng như bạn chỉ có thể ăn trực tiếp ngay tại quán và không được mang đi.

Tất nhiên, hàng nghìn bình luận đã bùng nổ ngay trên mạng xã hội khi chương trình ưu đãi của Kaiketsu Club chính thức được tung ra, nhất là những ai thường xuyên là cú đêm “cắm trại” ngoài các quán cà phê internet

 

“Các nhân viên đã vất vả rồi. Tôi hứa sẽ ăn bữa sáng thật ngon miệng!”
“Hây dà, lại thêm một lý do để tôi không thể rời bỏ được quán cà phê Internet yêu thích nhất của mình rồi!”
“Không thể chờ đợi việc phi ngay ra quán và thưởng thức bữa ăn sáng miễn phí nữa!

Tuy nhiên, lưu ý rằng không phải tất cả các chi nhánh của Kaikatsu Club đều chạy chiến dịch khuyến mãi này, vậy nên hãy nhớ kiểm tra các cửa hàng được áp dụng, và xem liệu chúng có gần địa điểm của mình hay không trước khi đến quán để tránh bị chưng hửng nhé!


Có thể một suất ăn sáng với bánh mì và khoai tây chiên miễn phí chẳng là vấn đề đối với nhiều người, thế nhưng, với các thanh niên trẻ hay những vị khách du lịch với hầu bao eo hẹp, đây thực sự không khác gì một món quà trời ban, giúp họ có được một bữa ăn ấm cúng mà chẳng cần bận tâm đến tình trạng túi tiền của mình!

Nguồn: Sugoi


Xem thêm:

>>> [ ĐỪNG BỎ LỠ ] Những quán cafe internet tại Nhật

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang