Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

[ ĐỪNG BỎ LỠ ] Những quán cafe internet tại Nhật

10/11/2018
Tại Nhật Bản thì hầu hết các quán cafe Internet đều mở 24/7, bất kể là các ngày trong tuần, tất cả các du khách đều sẽ được sử dụng quán cafe Internet để lên mạng. Với giá tiền thấp, mọi người có thể chọn ghé quán khi lỡ tàu hay khi không tìm thấy phòng khách sạn. Dù bạn có gặp phải tình huống gì, thì dừng chân tại cafe Internet luôn rất tiện lợi giúp bạn tra cứu mọi thông tin cần thiết.


Mỗi quán cafe Internet đều được trang bị những dịch vụ vô cùng đa dạng và ấn tượng, các bạn có thể sử dụng máy in, lấy nước không giới hạn và sử dụng máy làm kem nhiều vị. Ngoài ra bạn có thể sử dụng một số tiện ích dưới đây.

1. Sử dụng Internet! Đọc Manga!

Cũng giống như tên gọi, các quán cafe Internet đều cho phép bạn truy cập Internet. Hơn nữa, còn có những loại máy hiện đại và tiện ích nhất, dễ dàng sử dụng, sạc điện thoại, đầu đĩa và DVD phim các loại.

Bên cạnh máy tính, những quán cafe Internet còn sở hữu một tủ manga đồ sộ, có thể đánh bật bất cứ cửa hàng sách, truyện tranh nào. Bạn có thể đọc miễn phí tất cả những manga từ trước tới giờ. Nếu là một fan ruột của manga, chắc chắn bạn yêu thích dành thời gian của mình ở đây.

2. Chọn ghế ngồi! Hoặc thuê một phòng riêng

Có nhiều loại ghế ngồi trong các quán cafe Internet Nhật Bản. Không chỉ là khu mở cho mọi người, còn có khu riêng tư hơn với tường ngăn cách. Phòng riêng cũng khá phổ biến, có thể được sử dụng như khách sạn.

Ghế đôi đủ rộng cho 2 người. Phòng ghế tựa có nhiều ghế tựa thoải mái cho người sử dụng, họ có thể tuỳ chỉnh độ cao thấp của ghế để tìm được vị trí thích hợp nhất. Phòng ‘phẳng’ có nhiều tấm chăn trên sàn, như thể bạn đang ngồi trên một chiếc giường khổng lồ, thường nhiều người cũng sẽ nằm ra ở đó.

 

3. Bạn có thể qua đêm ở đây !

Nếu bạn là khách du lịch đến Nhật Bản và không muốn trả một số tiền đắt đỏ cho phòng khách sạn, bạn luôn có thể qua đêm tại quán cafe Internet! Nhiều nơi còn có phòng tắm. Dù mỗi chỗ ngồi đều có giá khác nhau, bạn có thể chắc chắn rằng mình sẽ kiếm được một nơi nghỉ ngơi rẻ hơn phòng khách sạn.

Dù không giống phòng ngủ cho lắm, nhiều nơi sở hữu phòng riêng khép kín với bảo mật để bạn nghỉ ngơi. Ở một số nơi, bạn có thể để hành lý tại phòng đang thuê và đi khám phá đồ ăn, cảnh vật xung quanh. Thật tiện lợi đúng không?

 

4. Bạn cần gì để vào được đây?

Cách để thuê phòng ở mỗi nơi là mỗi khác, đa số yêu cầu bạn đăng kí làm thành viên khi sử dụng lần đầu. Hãy để lại tên, địa chỉ và số điện thoại với nhân viên, chắc chắn bạn phải có một thẻ ID, những bước trên cần thiết đảm bảo cho sự an toàn của các bạn khi giá dịch vụ rất rẻ.

Khi đăng kí, bạn sẽ được yêu cầu nộp lệ phí khoảng 2-300 yên. Tới lần thứ 2 tới quán, bạn sẽ không cần nộp phí này nữa. Nhiều quán có giá cả hỗ trợ cho việc sử dụng ngắn hạn hay dài hạn.

 

5. Giá cả ra sao?

Dù bạn cần gì, giá cả của các dịch vụ trong quán cafe Internet đều rất phải chăng, một trong số đó là máy tính với kết nối mạng, manga, khu đồ uống miễn phí và vòi hoa sen.

Nếu dừng chân trong quãng thời gian ngắn, bạn có thể trả khoảng 200 yên cho mỗi 30 phút sau khi sử dụng xong. Nếu lưu lại lâu hơn, hãy trả trước 750 yên cho 3 giờ, 1480 yên cho 8 giờ. Còn nếu muốn qua đêm, bạn có thể chọn gói trả dài hạn. Ở một vài nơi, bạn có thể trả thêm tiền để dùng khăn tắm, bàn chải, máy sấy tóc,…

 

Nếu muốn sử dụng quán cafe Internet trong chuyến đi, hãy vào trong đó kiếm tra trước. Bạn sẽ nhận ra ngay sự tiện dụng của chúng, kể cả khi bạn đi du lịch. Nhưng đừng thấy quá thoải mái mà quên mất chuyện đi du lịch nhé!

Xem thêm:
>>> Từ vựng tiếng Nhật cần thiết khi đi du lịch Nhật Bản
>>> Những thứ mà khách du kịch không nên bỏ qua khi đến Nhật vào tháng 11

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang