Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Những website tìm việc làm tiếng Nhật NHANH NHẤT hiện nay

04/10/2018
Hiện nay tỉ lệ dân Nhật ngữ ngày càng nhiều, điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu tìm kiếm, tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật cho top việc làm tiếng Nhật cũng không ngừng tăng cao. Tuy nhiên có 1 thực trạng đã xảy ra đó là các bạn lại không biết tìm kiếm ở đâu những công việc phù hợp với bản thân, mang lại thu nhập tốt. Bài viết hôm nay sẽ mách cho các bạn những website tìm kiếm việc làm tiếng Nhật hiệu quả nhất, nhanh nhất !
>>> Có khó tìm việc làm tiếng Nhật N5 tại Hà Nội không?

Những website tìm việc làm tiếng Nhật NHANH NHẤT hiện nay

Trên thị trường hiện có rất nhiều những công ty, doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam đặc biệt là các tỉnh có nhiều cụm khu công nghiệp lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai….Chính vì vậy mà nhu cầu tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật ngày càng tăng cao. Bạn đọc có nhu cầu tìm kiếm việc làm tiếng Nhật có thể lưu ý một số trang web sau đây
 
1. Danh sách website chuyên về việc làm công ty nhật


 Japan.vietnamworks.com  

Chắc hẳn các bạn không còn lạ lẫm với trang tuyển dụng việc làm nổi tiếng tại Việt Nam là Vietnamworks.com và thật bất ngờ khi web Japan.vietnamworks.com lại là trang web thành viên.

Ra đời từ tháng 11/2023 năm 2014, và hco đến nay trang web này phát triển khá mạnh mẽ trong và trở thành một công cụ đắc lực trong việc tuyển dụng việc làm Nhật Bản của nhiều công ty, doanh nghiệp.
 
Đây là một web khá uy tín và trung bình sẽ có tầm 7 – 10 công việc được đăng mới tại trang này. Nếu bạn là ứng viên biết tiếng nhật và có trình độ chuyên môn tốt thì đây là trang tìm việc tiếng nhật mà bạn không thể bỏ qua.

 
website tìm việc Japan.vietnamworks.com
 
Web Japan.vietnamworks.com lại là trang web thành viên của Vietnamworks.com
 
 Vieclambank.com  

Đây là trang tìm việc việc làm tiếng nhật ra đời từ rất sớm tại nước ta, hiện nay thì web này vẫn giữ được vị thế tốt trên thị trường tuyển dụng lao động tiếng nhật. Tại Vieclambank.com bạn có thể tìm được những công việc tiếng nhật ở các cấp độ  khác nhau và từ mức lương 300$ tới mấy nghìn $ thuộc nhiều lĩnh vực  ngành nghề khác nhau.

Nếu như bạn lướt qua một vòng trang tìm việc này sẽ thấy những việc làm tiếng Nhật chủ yếu chủ yếu sẽ đến từ các thành phố lớn hoặc các tỉnh có nhiều khu công nghiệp như: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương…

 
trang web tìm việc làm tiếng Nhật vieclambank.com

Tại Vieclambank.com bạn có thể tìm được những công việc tiếng nhật ở các cấp độ  khác nhau 
 Jwork.vn  

Jwork.vn cũng là trang 1 trang web đăng các tin tức tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật. Website này ra đời từ rất sớm tại Việt Nam (2007). Số lượng công việc và chất lượng công việc cũng khá tốt tuy nhiên wen này lại có các nhược điểm như sau: Tốc độ truy cập chậm, khiến người dùng mất nhiều thời gian tải trang bất kỳ trên web. 

 
Những website tìm việc làm tiếng Nhật NHANH NHẤT hiện nay

Jwork.vn là một web tuyển dụng việc làm tiếng Nhật ra đời từ 2007
 
2. Danh sách website chung trong đó có việc làm tiếng Nhật


 Timviecnhanh.com  

Đây là một trong những trang web tìm việc tốt nhất hiện nay tại Việt Nam, web này có đặc thù là phù hợp với những ứng viên có không quá nhiều kinh nghiệm hoặc sinh viên mới ra trường. Số lượng công việc tiếng nhật tại tìm việc nhanh cũng tương đối nhiều, và đa dnagj các ngành nghề để các bạn lựa chọn, lĩnh vực tuyển dụng cũng khá phong phú.

 
Những website tìm việc làm tiếng Nhật NHANH NHẤT hiện nay

Đây là một trong những trang web tìm việc tốt nhất hiện nay tại Việt Nam
 Careerlink  

Careerlink cũng là trang web tìm việc tiếng nhật không thể bỏ qua được, bởi sự phong phú, số lượng việc làm nhiều ở cả những công việc trong nước và những việc làm tiếng Nhật khác.

 
Những web site tìm việc làm tiếng Nhật NHANH NHẤT hiện nay

Website này có số lượng việc phong phú được cập nhật mỗi ngày
  Vieclam24h.vn

Vieclam24h cũng là một web tương tự như 2 trang web trên, trung bình một ngày có khoảng 7-10 công việc mới được cập nhật mỗi ngày. Nếu bạn muốn tìm việc làm tiếng Nhật tại đây thì cũng là một điều hoàn toàn có thể.

Tuy nhiên những công việc tiếng Nhật mà bạn tìm kiếm được từ đây thường có mức lương không cao. Và đương nhiên điều đó cũng đồng nghĩa với việc là kinh nghiệm sẽ yêu cầu thấp.
 
trang web tuyển dụng


Trung bình 1 ngày sẽ có khoảng 7-10 công việc được cập nhật trên Vieclam24h.vn

 
Trên đây là những trang web tuyển dụng việc làm được các công ty doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất. Và từ những web site này các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm tiếng Nhật chắc chắn sẽ tìm được công việc theo ý muốn. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Xem thêm:
>>> Top việc làm tiếng Nhật DẪN ĐẦU bản xếp hạng việc làm 2019
>>> Cơ hội tìm việc làm tiếng Nhật cho người biết tiếng Nhật, không yêu cầu bằng cấp

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang