Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Top việc làm tiếng Nhật DẪN ĐẦU bảng xếp hàng việc làm 2023

08/07/2022
Nhiều năm trở lại đây lĩnh vực việc làm tiếng Nhật đang trở nên rất hot. Đặc biệt là đối với các bạn có mơ ước là được sống và làm việc trong môi trường Nhật Bản. Nhưng bạn vẫn còn phân vân khi chưa biết lựa chọn cho bản thân một công việc tiếng Nhật như thế nào? Thì hãy tham khảo bài viết sau đây để biết được top việc làm tiếng Nhật đang được săn lùng nhất hiện nay là gì nhé!
5 việc làm tiếng Nhật DẪN ĐẦU bẳng xếp hàng việc làm 2019

1. Chuyên gia nghiên cứu thị trường Việc làm Nhật Bản

Một trong những việc làm tiếng Nhật phổ biến hiện nay là chuyên gia nghiên cứu thị trường Việc làm Nhật Bản. Với đặc thù Nhật Bản là một quốc gia chi nhiều nhất cho việc nghiên cứu và phát triển thị trường. Các công ty sẵn sàng thuê những chuyên gia nghiên cứu thuộc top 3 quốc gia chi nhiều nhất cho việc nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực của họ.

Ví dụ ngành nghiên cứu Robot luôn nằm trong top cho các nhà nghiên cứu. Với sự hỗ trợ từ nhà nước, đây là một công việc thu nhập cao và được ưu ái tại Nhật.

 
5 việc làm tiếng Nhật DẪN ĐẦU bẳng xếp hàng việc làm 2019

Một trong những việc làm tiếng Nhật phổ biến hiện nay là chuyên gia nghiên cứu thị trường Việc làm Nhật Bản

2. Giáo viên tiếng Nhật

Lợi thế của những bạn biết tiếng Nhật có lẽ là cơ hội việc làm luôn rộng mở. Một trong số các công việc tiếng Nhật được tuyển dụng nhiều nhất có lẽ là giáo viên tiếng Nhật. Chỉ cần trình độ từ N3 trở nên bạn đã có đủ tiêu chuẩn để giảng dạy tiếng Nhật tại các trung tâm XKLĐ hay các trung tâm ngoại ngữ chuyên về tiếng Nhật.

Với công việc này thì ở thị trường Việt Nam phát triển hơn ở bên Nhật. Vì hiện nay có hàng trăm các trung tâm ngoại ngữ được mở ra phục vụ cho nhu cầu học tiếng Nhật của học viên.

 
5 việc làm tiếng Nhật DẪN ĐẦU bẳng xếp hàng việc làm 2019

Chỉ cần trình độ từ N3 trở nên bạn đã có đủ tiêu chuẩn để giảng dạy tiếng Nhật tại các trung tâm XKLĐ 

3. Phiên dịch viên tiếng Nhật

Đây cũng là một việc làm tiếng Nhật được đánh giá cao, tuy nhiên để có thể đảm nhận được công việc này thì bạn cần phải có trình độ tiếng Nhật thật sự xuất sắc, bạn phải linh hoạt trong cả việc viết và nói tiếng Nhật vì bạn sẽ phải giao tiếp với người Nhật một cách thường xuyên.

Công việc này mang lại cho bạn mức lương khá cao, cho nên nếu bạn là người đam mê tiếng Nhật thì bạn hãy cố gắng rèn luyện thật tốt, vì thực sự đây là một công việc đáng mơ ước.

 
5 việc làm tiếng Nhật DẪN ĐẦU bẳng xếp hàng việc làm 2019

Phiên dịch viên đòi hỏi bạn phải có trình độ tiếng Nhật xuất sắc

4. Công nghệ thông tin

Công việc này mở ra cho bạn khá nhiều cơ hội ở cả thị trường việc làm tiếng Nhật ở Nhật Bản và các công ty đối tác của Nhật tại Việt Nam. Vì hiện nay đã có nhiều công ty về công nghệ thông tin của Nhật Bản đã vượt qua các công ty của Ấn Độ.
 
Và hầu hết các công ty này đều đang cực kỳ khát nhân lực, chính vì vậy việc làm tiếng Nhật về lĩnh vực công nghệ thông tin luôn là một miếng mồi béo bở.

 
5 việc làm tiếng Nhật DẪN ĐẦU bẳng xếp hàng việc làm 2019

Công nghệ thông tin là ngành khá hot trong số các ngành liên quan đến việc làm tiếng Nhật
5. Kĩ sư Nhật Bản

Trong số các công việc tiếng Nhật thì kỹ sư Nhật Bản lại đa số được các bạn dân kỹ thuật lựa chọn. Hơn nữa Nhật Bản lại cực kỳ cần những kỹ sư có kiến thức thật tốt để có đáp ứng được công việc với áp lực cao, những công việc mà cần sáng tạo, làm việc nhóm hiệu quả. Rất nhiều công ty Nhật Bản bao gồm cả các công ty trong lĩnh vực điện tử, tự động hoá, công nghiệp nặng,.. đều sẵn sàng thuê nhân viên nước ngoài.

Kĩ sư nước ngoài làm việc tại Nhật Bản hoàn toàn có thể nhận mức thu nhập 220,000 – 250,000 Yên hàng tháng

 
5 việc làm tiếng Nhật DẪN ĐẦU bẳng xếp hàng việc làm 2019

6. Nhân viên văn phòng

Nếu như bạn có Visa và kĩ năng tiếng Nhật ổn , thì công việc văn phòng hoàn toàn không khó tìm. Rất nhiều người đã có trình đột iếng Nhật ổn định và đã trở thành nhân viên văn phòng tại các công ty Nhật Bản.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn cho bản thân một số việc làm tiếng Nhật khác như trong lĩnh vực dịch vụ thì sẽ đặc thù hơn một chút, yêu cầu bạn phải thành thạo Keigo (cách nói lịch sự). Hoặc sẽ làm những công việc trong các nhà hàng, khách sạn tại Nhật. Đặc biệt là những nơi cung cấp dịch vụ cho đối tượng khách hàng chủ yếu là người nước ngoài.

 
5 việc làm tiếng Nhật DẪN ĐẦU bẳng xếp hàng việc làm 2019

Nếu như tiếng Nhật ổn thì bạn có thể trở thành một nhân viên văn phòng
 
7. Nhân viên kinh doanh

Có rất nhiều công ty tại Nhật Bản thường  mua bán theo hình thức B2B với các công ty nước ngoài. Chính vì vậy, họ sẽ cần những nhân viên người nước ngoài sống tại Nhật và thành thạo tiếng Nhật để giúp họ trao đổi thương mại với các công ty nước ngoài đó. Tất cả những gì bạn cần là tiếng Nhật thành thạo và sự nhạy bén trong kinh doanh.
 
5 việc làm tiếng Nhật DẪN ĐẦU bẳng xếp hàng việc làm 2019

Có rất nhiều nhân viên kinh donh có thể xin được việc làm tại Nhật

Trên đây là top 7 việc làm tiếng Nhật được đánh giá là top việc làm vô cùng hot cuối năm 2023 đầu năm 2023. Nếu như bạn yêu thích được làm việc với người Nhật thì còn chần trừ gì mà không tìm cho mình một trong 7 công việc trên đây! Chúc các bạn may mắn!
 
Xem thêm: 
>>> Có khó tìm việc làm tiếng Nhật N5 tại Hà Nội không?
>>> Cơ hội việc làm cho người biết tiếng Nhật- Việc làm tiếng Nhật không yêu cầu bằng cấp

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


  • phương

    17:06 08/05/2019

    công ty có tuyển giáo viên dạy tiếng nhật không ạ?
App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang