Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Những loại thuốc cảm cúm được sử dụng nhiều nhất tại Nhật Bản?

15/01/2019
Nếu bạn đã từng hay đang sinh sống tại Nhật Bản, bạn sẽ hiểu được một quy luật bất thành văn rằng bạn sẽ không có thời gian để bị ốm. Nếu bạn cảm thấy bản thân không khỏe, và tình trạng có vẻ nghiêm trọng đến mức phải nghỉ ngơi vài ngày, nhưng nếu tại Nhật Bản, bạn vẫn được những người khác “mong đợi” về việc đi làm bình thường, vì không một ai muốn gánh thêm phần công việc của người khác cả.

Cũng vì lí do này, Nhật Bản đã sản xuất ra các loại thuốc chống cảm cúm rất mạnh mà không thể tìm thấy ở bất kì quốc gia nào khác. Các loại thuốc cảm này thường chứa caffein hoặc các chất kích thích, tất nhiên với liều lượng vừa đủ để người dùng có thể chống lại sự mệt mỏi và cho phép họ tỉnh táo trong suốt cả ngày làm việc ngay cả khi đầu bạn đang rã rời như thể có một lớp sương mù bao quanh và không thể thở nổi vì cúm.

Vậy nên, để tránh không trở thành gánh nặng của những đồng nghiệp, phải làm luôn công việc của mình, nhiều người Nhật đã lựa chọn mua những viên thuốc cảm cúm với các dụng nhanh chóng giúp cơ thể đánh bay cơn sốt trong nháy mắt.

Và đây là danh sách những loại thuốc cảm được ưa chuộng trong giỏ hàng của người Nhật, chú ý rằng chúng chỉ có sẵn trong nước và hãy đảm bảo bạn đã kiểm tra các thành phần của thuốc nếu định sử dụng chúng ở các quốc gia khác, vì một số loại có thể bị cấm sử dụng ở các quốc gia khác.

1. SS Bron

SS Bron là một loại siro ho được sản xuất để giúp giải quyết tình trạng cổ họng bị đờm nặng và khó khăn trong việc hít thở hay ăn uống. Loại thuốc này cũng được chỉ định khi bạn bị cảm lạnh hay cúm rất nặng.

Có thành phần oxycodone, SS Bron bị hạn chế sử dụng ở một số quốc gia khác trên thế giới vì có chứa dihydrocodeine, loại thuốc giảm đau opioid bán tổng hợp được kê đơn cho các trường hợp bị đau hoặc khó thở nặng, hoặc là thuốc chống ho, đơn độc hoặc kết hợp với paracetamol hoặc aspirin. Một hộp SS Bron có giá khoảng 790 yen.


SS Bron là một loại siro ho được sản xuất để giúp giải quyết tình trạng cổ họng bị đờm nặng và khó khăn trong việc hít thở hay ăn uống

2. Eve A

Eve A, là một hỗn hợp của ibuprofen, một loại thuốc an thần có chứa caffein nhẹ, là một trong những loại thuốc giảm đau bán chạy nhất tại Nhật Bản. Tất cả mọi người đều sử dụng Eve A để điều trị mọi loại bệnh liên quan đến cảm cúm, từ đau đầu nhẹ cho đến cảm lạnh nặng.

Một số người sử dụng phàn nàn rằng liều lượng thuốc quá nhỏ và phải điều chỉnh theo cân nặng cũng như mức độ đau của cơ thể, nhưng chủ yếu các lời phàn nàn đến từ những người nước ngoài phương Tây, với ngoại hình lớn hơn nhiều so với người châu Á.

Một lưu ý nhỏ khi sử dụng loại thuốc này đó là không nên lái xe sau khi sử dụng nó, vì thành phần an thần gây buồn ngủ của nó khá cao.
Một vỉ Eve A 60 viên có giá dao động khoảng 1100 yen.

>>> 10 loại thuốc nhất định không thể thiếu khi mới sang Nhật

 


Eve A, là một hỗn hợp của ibuprofen, một loại thuốc an thần có chứa caffein nhẹ

3. LuluAttack EX

LuluAttack EX, được sản xuất bởi Daiichi Sankyo, có công dụng chính là điều trị đau họng, sốt, sổ mũi, ho và nghẹt mũi. Đây được xem là một trong những loại thuốc điều trị cảm lạnh và cúm phổ biến nhất, loại thuốc này có mặt ở hầu hết tất cả các nhà thuốc Nhật Bản và rất dễ dàng tìm thấy khi cần. Giá của một hộp LuluAttack EX khoảng 1900 yen cho 1 vỉ 24 viên.

 


LuluAttack EX, được sản xuất bởi Daiichi Sankyo, có công dụng chính là điều trị đau họng, sốt, sổ mũi, ho và nghẹt mũi

4 .Esutakku Eve Fine
 


Esutakku Eve được lựa chọn là một trong những loại thuốc điều trị chứng cảm lạnh phổ biến nhất tại Nhật Bản

Esutakku Eve được lựa chọn là một trong những loại thuốc điều trị chứng cảm lạnh phổ biến nhất tại Nhật Bản, được dùng để chống sốt, ho, sổ mũi, hắt hơi và các cơn đau, hữu hiệu với cả các trường hợp cảm cúm rất nặng. Bạn cũng có thể tìm thấy nó ở hầu hết các nhà thuốc trên toàn Nhật Bản.

Giá cho một hộp thuốc cúm Esutakku Eve Fine cũng không hề đắt, chỉ khoảng 3100 yen cho một hộp 45 viên.

Xem thêm:

>>> Bạn đã biết cách đọc tên các loại Vitamin và thực phẩm chức năng chưa?
>>> Ở Nhật mua thuốc và các loại thực phẩm chức năng ở đâu

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang