Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Ngôi làng cáo CỰC nổi tiếng ở Nhật Bản

15/02/2019
Nhật Bản rất biết cách làm du lịch khi có nhiều địa điểm thăm quan nổi tiếng và độc đáo. Nếu bạn yêu mèo có thể đến thăm hòn đảo Aoshima, Đảo Tashirojima...

 
Còn nếu là người thích thú trước những chú cáo tinh nghịch thì xứ sở mặt trời cũng sẵn sàng chào đón bạn. Nếu như bạn có dịp đi du lịch tới Nhật Bản, bạn có thể ghé ngôi làng Zao Kitsune để có những trải nghiệm thú vị nhất.

Làng Zao Kitsune thuộc tỉnh Miyagi, Nhật Bản. Tại quốc gia vô cùng yêu mến động vật này có hẳn một ngôi làng dành cho loài cáo. Và ngày nay nơi đây đã trở thành địa điểm thăm quan khó thể bỏ qua ở Nhật Bản.

Loài cáo vốn có đôi mắt hơi xếch cùng bộ lông mượt mà nom rất dễ thương. Làng cáo tại Nhật Bản được thành lập từ đầu những năm 90 thế kỷ trước. Ngày nay, Zao Kitsune đã trở thành ngôi nhà chung, nơi bảo tồn của hàng trăm cá thể cáo với 6 loài khác nhau trong đó có cả những loài cực kỳ quý hiếm như cáo bạc, cáo tuyết, cáo bạch kim, cáo đỏ. Chúng được nuôi thả tự do nên thuận lợi cho du khách thăm quan.

 

 
Ngôi làng đặc biệt dành riêng cho loài cáo ở tỉnh Miyagi, Nhật Bản.
 

Bạn có thể ghé làng cáo trong khoảng thời gian từ 9 giờ sáng tới 4 giờ chiều. Giá vé vào cổng cũng không quá đắt chỉ khoảng hơn 100 nghìn đồng. Tới đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến tập tính sinh hoạt và nô đùa cùng các chú cáo dễ thương. Du khách còn có thể vuốt ve và chụp ảnh với chúng vì loài cáo ở làng Zao Kitsune rất thân thiện.

Người dân ở làng này cũng nổi tiếng hiếu khách và tận tình hướng dẫn. Nếu bạn muốn cho cáo ăn có thể mua thêm gói thức ăn khoảng gần 20 nghìn đồng. Cáo ở đây rất dễ thương nên có vô vàn bức ảnh đáng yêu về chúng được truyền tay nhau và khiến những người yêu động vật tìm đến ngày một đông. Bạn được thoải mái vuốt ve, âu yếm, trêu đùa với chúng.

 
Làng cáo được thành lập từ đầu năm 1990 và tồn tại cho đến bây giờ.

Làng cáo được thành lập từ đầu năm 1990 và tồn tại cho đến bây giờ.

Đối với đất nước Nhật Bản, loài cáo vốn được xem là biểu tượng của sự thông minh, tinh quái, có đôi chút “ranh ma” và sự may mắn. Đặc biệt loài cáo tuyết còn linh vật đại diện của thần Inari Okami, vị thần bảo hộ nông nghiệp, thương nghiệp, rượu sake và trà. Chính vì thế, cáo rất được coi trọng tại Nhật Bản.

Tại làng Zao Kitsune, chúng được chăm sóc cẩn thận, cho ăn và có điều kiện sống hòa hợp với thiên nhiên. Đa số cáo ỏ đây đều còn hoang dã và chưa được thuần chủng nên bạn cũng cần chú ý nhiều điều khi nô đùa với chúng. Du khách có thể chụp ảnh cùng cáo nhưng nên khéo léo một chút nhé. Và khi cho cáo ăn, bạn nên đeo găng tay để tránh những tình huống không may xảy ra.

Xem thêm:

>>> Đảo mèo Aoshima ở Nhật Bản, thánh địa dành cho loài mèo
 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang