Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Làm đẹp Nhật Bản: Đánh bay nám với 4 loại kem trị nám này của Nhật

29/09/2018
Nếu như bạn là tín đồ chuyên yêu thích các cách làm đẹp Nhật Bản thì bạn chắc không lạ lẫm gì với chất lượng tuyệt vời của các loại mỹ phẩm Nhật, Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top mỹ phẩm Nhật Bản chuyên dùng trị nám. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

mỹ phẩm Nhật Bản

1. Viên uống trị nám Transino 240 viên Nhật Bản

Trong giới mỹ phẩm Nhật thì Transino là một thương hiệu đình đám của hãng dược phẩm Daiichisankyo có tác dụng trị thâm nám và làm trắng. Đây là sản phẩm đã nhiều năm được bình chọn là viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất. Sản phẩm cũng nhận được nhiều giải thưởng của hiệp hội làm đẹp tại Nhật Bản.

Thành phần chính là Tranexamic acid rất hiệu quả trong việc ngăn chặn Melanocytes hoạt chất gây nám, tàn nhang và các vấn đề sắc tố da.

Cùng các nguyên liệu quý hiếm khác như Ngọc Trai, Lô Hội, tinh chất nấm Linh Chi, Hạt Nho và Nhân Sâm Trị tận gốc các loại nám, kể cả nám nội tiết tố, ngăn ngừa nám, tàn nhang quay lại. Xóa mờ đồi mồi do ánh nắng mặt trời tác động. Dưỡng trắng đồng đều tông da từ mặt đến toàn thân.

 
 Viên uống trị nám Transino 240 viên Nhật Bản

Transino là một thương hiệu đình đám của hãng dược phẩm Daiichisankyo có tác dụng trị thâm nám và làm trắng

2. Trị nám trắng da Pure white Nhật Bản

Sản phẩm này xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong các cửa hàng chuyên bán hàng xách tay Nhật Bản. Sản phẩm này thích hợp với những người bị nám nhẹ đang mong muốn có được làn da trắng hồng tinh khiết tự nhiên.Pure white chứa các thành phần làm trắng da và hỗn hợp vitamin sẽ giúp da bạn trắng dần lên trông thấy sau 2 tuần sử dụng. 

Pure White giupd chống tia tử ngoại, làm tan các sắc tố da giúp da sáng bóng mịn màng hơn.

 
Trị nám trắng da Pure white Nhật Bản

Pure White giupd chống tia tử ngoại, làm tan các sắc tố da giúp da sáng bóng mịn màng hơn.
 
3.Viên uống trắng da Tatiomax  Tatio Active Nhật Bản

Viên uống trắng da Tatiomax Tatio Active với hàm lượng Glutathione cao 1850mg và hỗn hợp Colagen và Vitamin C sẽ mang đến cho bạn làn da trắng sáng mịn màng và vô cùng hồng hào, kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại và khép kín đảm bảo mang lại giải pháp làm trắng an toàn cho mọi người kể cả nam lẫn nữ.

Viên uống trắng da Tatiomax  Tatio Active Nhật Bản được coi là thần dược đối với các chị em trong công cuộc làm đẹp Nhật Bản, đây cũng một sản phẩm làm đẹp được săn lùng nhất hiện nay.

Nó có tác dụng làm giảm nếp nhăn trên da,giúp giải độc, phòng ngừa ung thư Tatiomax có tác dụng với da mặt và cả toàn thân. Giúp giải quyết các vấn đề thâm vùng kín, thâm dưới cánh tay, bikini … Hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa để giảm cân. Chống oxy hóa tế bào, cho tóc chắc khỏe, tốt cho răng miệng.

 
Viên uống trắng da Tatiomax  Tatio Active Nhật Bản

Viên uống trắng da Tatiomax  Tatio Active Nhật Bản được coi là thần dược đối với các chị em trong công cuộc làm đẹp Nhật Bản

4.Viên uống VITA White Plus CEB2

Viên uống Vita White Plus CEB2 giúp trị nám da, trị các đốm và làm trắng da,chống lão hóa với cơ chế chung là ngăn ngừa sản xuất melanin và bổ xung Vitamin để làm trắng da. Sản phẩm làm đẹp Nhật Bản này cũng là một trong những dòng mỹ phẩm Nhật được ưa chuộng trên thế giới. Đặc biệt là phụ nữ châu Á.

Loại mỹ phẩm Vita white không sử dụng Acid Tranexamic và Glutathione như các sản phẩm khác, mà sử dụng các thành phần như Decolorization melamin, Lvitamin Vì vậy có thể vita white sẽ là một phương pháp làm trắng khác dành cho bạn.

Công dụng chính của viên uống Vita white các loại vitamin như C, E, B2 sẽ gia tăng quá trình trao đổi chất dưới da, từ đó giúp tái tạo các tế bào do môi trường và tia tử ngoại làm tổn thương giúp da mặt bạn trắng dần lên cho đến trắng hồng tự nhiên.
4.Viên uống VITA White Plus CEB2

Trên đây là 4 loại mỹ phẩm Nhật Bản đứng đầu về chuyên trị các bệnh nám, tàn nhang trên da. Nếu như bạn gặp vấn đề về da, bị nám, tàn nhang lâu ngày không khỏi thì hỹ tham khảo các loại mỹ phẩm Nhật hot hit này nhé!

Xem thêm:
>>> Hot hòn họt với kinh nghiệm săn đồ giảm giá tại Nhật Bản
>>> Các loại mỹ phẩm Nhật bạn nhất định phải thử- Địa chỉ mua hàng uy tín tại Nhật

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang